63 Stravel

Các tiêu chí chọn cửa cách âm phòng ngủ đạt hiệu quả là gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Duynguyen04, 25 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 194 Đọc
  1. Duynguyen04

    Duynguyen04 Member

    Khi lựa chọn hoặc lên thiết kế xây nhà, nhiều người thường chỉ quan tâm tới cửa phòng khách, cửa ra vào mà thường bỏ qua cửa phòng ngủ. Phòng ngủ có chức năng rất đặc biệt trong ngôi nhà. Đây là nơi có tính cá nhân hoá cao, giúp mọi việc thực hiện những hành động mang tính cá nhân như nghỉ ngơi, ngủ hay học tập, làm việc. Chính vì vậy, để đảm bảo không gian giữ được sự riêng tư tối đa, lắp đặt cửa cách âm phòng ngủ là một trong những điều quan trọng khi lựa chọn mua hoặc xây nhà mới. Trong bài viết này, SaiGonDoor sẽ giúp Quý khách hàng trả lời cho câu hỏi “Các tiêu chí chọn cửa cách âm phòng ngủ đạt hiệu quả là gì?”.



    [​IMG]
    Các tiêu chí chọn cửa cách âm phòng ngủ đạt hiệu quả

    1. Cửa cách âm phòng ngủ là cửa gì?
    1.1. Tổng quan về cửa cách âm phòng ngủ
    Cửa cách âm phòng ngủ chính là cửa ngăn phòng ngủ của bạn với không gian bên ngoài. Tuy nhiên, không giống những loại cửa bình thường, loại cửa này có công dụng cách âm, chống tiếng ồn, ngăn không cho âm thanh bên ngoài vào được phòng ngủ của bạn.

    [​IMG]
    Xốp dán cách âm

    Hiểu đơn giản thì nếu lắp cửa cách âm cho phòng ngủ, không gian riêng tư của bạn sẽ được đảm bảo yên tĩnh hoàn toàn. Bạn sẽ không bị làm phiền bởi những tiếng ồn bên ngoài. Và những người bên ngoài cũng không xâm phạm được sự riêng tư của bạn.

    [​IMG]
    Cấu tạo cửa cách âm phòng ngủ



    Sở hữu phòng ngủ có cửa cách âm, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những giấc ngủ ngon không có tiếng ồn. Việc thư giãn và nghỉ ngơi sẽ trọn vẹn hơn, giúp bạn luôn thoải mái và có tinh thần tốt để làm việc cũng như các hoạt động khác.

    1.2. Các mẫu cửa cách âm phòng ngủ đẹp
    Hiện nay, để đáp ứng được nhu cầu chăm sóc giấc ngủ và tinh thần, giữ được không gian riêng tư của cá nhân, các mẫu cửa cách âm phòng ngủ đẹp được ra đời liên tục. Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và kích thước cũng giúp mọi người có nhiều sự lựa chọn hơn.

    2. Các tiêu chí chọn cửa cách âm phòng ngủ tốt
    Hiện nay, nhiều loại cửa cũng được làm với lõi cách âm nhưng không phải là cửa chuyên cách âm. Chính vì vậy, khi chọn cửa cho phòng ngủ, nhiều người thường nhầm lẫn và chưa biết lựa cửa sao cho đúng như ý muốn. Dưới đây là 4 tiêu chí phổ biến nhất cần được quan tâm khi lựa chọn cửa cách âm cho phòng ngủ nhà bạn.

    2.1. Khả năng cách âm, chống ồn tốt
    Để nói về cửa cho phòng ngủ thì khả năng cách âm, chống ồn chính là yếu tố quan trọng nhất. Một cánh cửa cách âm tốt được làm từ nguyên vật liệu chuyên dụng có khả năng cách âm. Khi đặt thi công cửa, khách hàng nên nói rõ nhu cầu đặt cửa cách âm ngay từ đầu để tránh việc nhân viên tư vấn các loại cửa khác mà không phải cửa chuyên cách âm.

    [​IMG]
    Cấu tạo cửa thép vân gỗ cách âm phòng ngủ

    Hiện nay, một số loại cửa cách âm cho phòng ngủ phổ biến nhất là cửa gỗ công nghiệp HDF, MDF, cửa nhựa Đài Loan, cửa nhựa Sungyu…

    Các loại cửa này có cấu tạo chung đều là cửa công nghiệp, được làm bằng vật liệu dày, chắc chắn, có tác dụng chặn âm thanh, tiếng ồn không thể đi qua cửa.

    Xem thêm: Các mẫu cửa nhựa phòng ngủ tại SaiGonDoor

    2.2. Tính thẩm mỹ
    Tiêu chí quan trọng thứ 2 khi chọn cửa cách âm phòng ngủ chính là mẫu mã, kiểu dáng của cửa. Vì là cửa phòng ngủ nên tính thẩm mỹ của cửa rất quan trọng. Nếu chọn sai màu sắc hay kiểu dáng, trông cánh cửa sẽ lạc quẻ và làm xấu cả không gian căn nhà bạn.

    SaiGonDoor tự hào là đơn vị sản xuất và phân phối cửa cách âm phòng ngủ với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Một số loại cửa thường được lựa chọn làm cửa cách âm ở SaiGonDoor là cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa Đài Loan, cửa gỗ công nghiệp, cửa HDF….

    Đặc điểm chung của các loại cửa này mẫu mã đa dạng, có nhiều màu sắc cũng như hoạ tiết đẹp mắt. Một số màu sắc phổ biến được yêu thích là màu trắng, màu xám, hoặc màu vân gỗ.

    Dưới đây là 1 số mẫu cửa cách âm phòng ngủ đẹp nhất tại SaiGonDoor

    [​IMG]
    Cửa dán xốp cách âm màu đỏ





    [​IMG]
    Cửa vân gỗ có xốp cách âm



    [​IMG]
    Mẫu cửa cách âm phòng ngủ 9



    [​IMG]
    Mẫu cửa cách âm phòng ngủ 7



    [​IMG]
    Mẫu cửa cách âm 4



    2.3. Độ bền
    Với bất kỳ loại cửa nào, độ bền của cửa cũng nên được cân nhắc trước khi quyết định lắp đặt cửa. Với cửa cách âm cho phòng ngủ, cửa có cấu tạo rất chắc chắn và có khả năng chống mối mọt, chịu được nhiệt độ cao.

    Chính vì vậy mà cửa bền vững theo thời gian. Lựa chọn cửa cách âm cho phòng ngủ là một sự đầu tư xứng đáng mà mỗi gia đình nên cân nhắc

    2.4. Chi phí lắp đặt
    Giá cả cũng là một yếu tố quan trọng. Tuy cửa phòng ngủ rất quan trọng nhưng nếu đầu tư quá nhiều chi phí vào một cánh cửa phòng ngủ cũng là một điều lãng phí. Chính vì thấu hiểu tâm lý đó của gia chủ, các loại cửa cách âm cho phòng ngủ hiện nay đều được sản xuất với giá thành phải chăng, chi phí lắp đặt rất hợp lý.

    [​IMG]
    Chuẩn bị cửa cách âm trước khi lắp



    Trên đây là 4 tiêu chí quan trọng nhất khi chọn cửa cách âm phòng ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất. Tại SaiGonDoor, chúng tôi tự hào là nhà sản xuất và cung cấp các loại cửa cách âm phòng ngủ đạt chuẩn 4 tiêu chí trên và còn hơn thế nữa. Quý khách hàng muốn đặt mua, lắp đặt cửa cho phòng ngủ xin vui lòng liên hệ hotline 0818 400 400 hoặc thông tin liên hệ cuối bài để được nhân viên tư vấn và nhận ưu đãi tốt nhất!.
     

Chia sẻ trang này

Loading...