63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Các sàn giao dịch tiền ảo uy tín lớn nhất thế giới hiện nay.

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi thuyanh1990, 6 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 390 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Các sàn giao dịch tiền ảo uy tín lớn nhất thế giới hiện nay.



    các bạn đang muốn tìm kiếm một sàn giao dịch tiền ảo uy tín trên thế giới để khởi đầu cho kế hoạch đầu tư vào lĩnh vực đầy tiềm năng này? Các bạn lần chần chưa biết chọn nơi đâu để gửi gắm các đồng tài chính của mình? Vậy các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây trên các trang đầu tư tiền ảo uy tín. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn sàn tiền ảo uy tín nhất nằm trên bảng xếp hạng tiền ảo quốc tế. Chúng được cộng đồng trader trên toàn cầu và ở Việt Nam tin tưởng giao dịch phổ quát nhất.

    [​IMG]

    các sàn này được Tìm hiểu độ uy tín dựa trên các tiêu chí gồm:

    • Khối lượng giao dịch: thông số này càng cao chứng tỏ có cực nhiều thương lượng được diễn ra. Chính vì vậy, tính thanh khoản sẽ cao, nghĩa là bạn có thể mau chóng đatj được những lệnh tìm hoặc bán thành công.

    • Lượng người tầm nã cập trung bình trên tháng

    • Số lượng coin niêm yết và số lượng các cặp có thể giao dịch

    • Phí giao dịch (Phí giao dịch thấp hẳn nhiên là ưu tiền của phần đông các nhà đầu tư)


    1. Binance – đại lý phân phối tiền ảo uy tín và lớn nhất thế giới

    Binance là một sàn giao dịch Bitcoin và các đồng tiền ảo khác. Nó có hội sở tại Malta – quốc đảo cường thịnh vượng thuộc liên minh châu Âu. Điểm nhấn của sàn phân phối tiền ảo này là có phí giao dịch thuộc top thấp nhất (chỉ 0.1%)

    Trên sàn Binance có cực nhiều đồng bạc ảo (coin) được niêm yết và giao dịch. Song song, sàn giao dịch tiền ảo này cũng tương trợ cách thức đầu tư tiền ảo phần đông những tiếng nói nhiều trên thế giới, trong đấy có Tiếng Việt. Vì vậy, nó thu hút sự để ý và thương lượng của rất nhiều nhà đầu cơ trên thế giới.

    Thêm vào đó, sàn Binance cũng phát hành và giao dịch đồng coin của riêng họ – Binancecoin (BNB)



    Sàn Binance trở lên đa dạng và được phổ quát nhà đầu tư tin tưởng nhất vì các yếu tố sau:

    • Là sàn có khối lượng trao đổi to nhất thế giới vào thời điểm hiện tại
    Điều này có tức là các bạn sẽ rất thuận tiện để tậu vào hoặc bán ra những cặp tiền ảo với thời gian khớp lệnh chóng vánh. Đa số các đồng tiền đều có khối lượng giao dịch lớn, Chính vì vậy nó phù hợp cho phần lớn các trader chuyên nghiệp hoặc mới khởi đầu

    [​IMG]

    • Binance sản xuất một áp dụng hoàn chỉnh trên thiết bị di động
    Hiện tại áp dụng Binance trên trang bị di động vẫn được Phân tích là ứng dụng giao dịch tiền ảo tốt nhất. App Binance có sẵn cho cả iOS và Android. Nó rất dễ sử dụng để thao tác các lệnh thương lượng, hồ hết các chức năng cho chốt lời (take profit) và cắt lỗ (stop loss)

    Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để tìm hiểu thêm về ví tiền ảo uy tín


    hai. Huobi Global – đại lý phân phối tiền ảo uy tín bậc nhất Đông Nam Á

    Được xây dựng thương hiệu trong khoảng năm 2013 tại Trung Quốc, hiện tại nó đang lớn mạnh rộng khắp trên thế giới. Đặc thù sàn phân phối Bitcoin và tiền ảo này được cùng đồng trader ở Đông Nam Á yêu thích.

    Trước đây tổ chức nhắm mục đích chính yếu vào thị phần Trung Quốc, nhưng sau lúc đất nước này thắt chặt quy định với các sàn giao dịch thì Huobi đã chuyển sang thị phần toàn cầu. Tại Việt Nam, có thể kể Huobi rất nghiêm trang trong việc mở rộng và phát triển nhằm hướng đến cùng đồng trader Việt. Có đa dạng sự kiện lớn tại Việt Nam có sự tham dự của chính phủ đều do Huobi tài trợ trong năm 2018. Là sàn giao dịch Trước tiên mở văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh.



    [​IMG]

    3. KuCoin – sàn phân phối Bitcoin và tiền ảo uy tín đến từ Hong Kong

    Kucoin là một sàn phân phối tiền tệ phương pháp số được ra đời vào 09/2017 tại Hồng Kông – một trong các trọng điểm nguồn vốn của châu Á. Sàn Kucoin chỉ phân phối những cặp thương lượng coin với coin, tức thị không tương trợ giao dịch coin với tiền pháp định như đô la, EUR… bên cạnh các đồng bạc phổ biến như Bitcoin, Ethereum, Litecoin thì KuCoin còn hỗ trợ cực nhiều đồng Altcoin và đặc trưng là Token của các Dự án ICO. Do đó lúc đề cập đến sàn Kucoin, thì người ta hay nói đến đây là địa chỉ của các coin ICO, các coin nhỏ mới gia nhập thị trường. Hiện tại thì Kucoin có bộ phận tương trợ tư vấn cho người Việt Nam.



    4. Coinbase Pro – đại lý phân phối tiền ảo được ưa chuộng nhất tại Hoa Kỳ

    Coinbase là sàn phân phối tiền ảo và lưu trữ ví điện tử, được ra đời năm 2012 tại San Fransisco, Hoa Kỳ. Hiện Coinbase có hơn 9,8 triệu quý khách lựa chọn để giao dịch các loại tiền điện tử phổ quát như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và Litecoin (LTC).

    Sàn Coinbase được xem là môt trong những sàn phân phối tiền phương pháp số to nhất tại Mỹ, được các nhà đầu tư tin tưởng tuyển lựa để thương lượng những tài sản phương pháp số khác nhau. Sàn giao dịch Coinbase được bảo đảm bằng khối tài sản 100 triệu đô la. Đây là số tiền được huy động từ các nhà đầu tư bậc nhất thế giới, trong khoảng các tổ chức đầu cơ giả mạo hiểm trong ngành kỹ thuật như Andreessen Horowitz. Nó còn được chi tiền từ những sàn giao dịch chứng khoán như NYSE, cộng với 16 tổ chức đầu cơ và tư nhân nổi danh khác như Barry Silbert.

    [​IMG]

    Xem thêm các bài viết đặc sắc khác tại danh mục sàn tiền ảo để biết được luật cấm mua bán tiền ảo như thế nào trên các sàn quốc tế.




    5. Bittrex – sàn giao dịch Bitcoin và tiền ảo uy tín bậc nhất trong khoảng Hoa Kỳ

    xây dựng thương hiệu trong khoảng khá sớm, Bittrex là sàn phân phối được xây dựng trên hệ thống lệ luật của Mỹ. Nó phân phối cho các tư nhân và tổ chức trải nghiệm thương lượng mang tầm vóc quốc tế trong việc sắm bán những đồng bạc điện tử. Với những trader đầu cơ chuyên nghiệp thì Bittrex được xem là chọn lọc số 1. Bởi tính hợp pháp, nhanh chóng, linh hoạt, ví tiền kỹ thuật số bền lâu và đích thực an toàn. Sàn này được những trader pro ở Việt nam bằng chọn và tin tưởng rất cao. Tuy thế, do khối lượng giao dịch trong khuông 24H của Bittrex vừa mới đây đã giảm mạnh so với giai đoạn đỉnh nên việc khớp lệnh không còn nhanh, Phí giao dịch cao và không có Support Việt là một trong các lý do NĐT không còn ưa chuộng nhiều như ngày xưa nữa.

    Kết luận

    Hi vọng rằng bài viết sẽ tạo điều kiện cho các bạn tham khảo và chọn lọc được sàn phân phối phù hợp nguyện vọng của bạn thân. Ngành nghề đầu cơ tài chính nói chung và tiền ảo đề cập riêng luôn mang lại cực nhiều cơ hội và tiềm năng lợi nhuận to to. Nhưng cùng lúc, nó cũng đựng cất những rủi ro, mất mát khó lường. Thành ra, để hạn chế rủi ro thì một trong các bước Việc trước tiên trên tuyến phố đầu cơ, chính là chọn lựa cho mình một sàn phân phối tin cậy và uy tín.

    Chúc bạn thành công và gặt hái được phổ thông lợi nhuận cùng thị trường đầy tiềm năng và thời cơ này!
     

Chia sẻ trang này

Loading...