63 Stravel

Các sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhdang, 8 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. minhdang

    minhdang Member

    Các sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới

    Thị trường giao dịch tiền ảo biến động liên tục từng giờ; mỗi nhà đầu tư sẽ tìm và chọn cho mình những sàn giao dịch an toàn; uy tín để theo dõi những biến động và thực hiện các giao dịch trên đó. Trong bài viết dưới đây xin cung cấp cho quý khách hàng những sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới.

    [​IMG]

    Sàn giao dịch CEX.IO
    Sàn giao dịch CEX.IO là sàn giao dịch BTC hàng đầu thế giới; được cộng đồng Bitcoin ưa chuộng đồng thời cũng là sàn đứng đầu về nhà đầu tư BTC trên thế giới. Thời gian đầu thành lập CEX là một trang web chia sẻ về cách đào bitcoin sau này được sự tin tưởng của cộng đồng nên đã thay đổi và phát triển thành sàn Exchange Bitcoin.

    Sàn giao dịch Binance
    Sàn giao dịch Binance là một sàn giao dịch nổi tiếng trên thế giới, được biết đến với chi phí giao dịch rẻ; rẻ hơn các sàn giao dịch khác rất nhiều. Theo tổng hợp của trang web coinmarketcup, Binance là sàn giao dịch hiện nay đang đứng Top 1 về khối lượng giao dịch. Với khối lượng giao dịch nhiều như thế này chúng ta dễ dàng thanh khoản các cặp đồng tiền điện tử với nhau.

    Binance sử dụng nền tảng giao dịch nhanh nhất thế giới; với tốc độ đặt hàng tương ứng lên đến 1,4 triệu / giây; vượt xa mọi nền tảng hiện tại. Binance có 4 thị thị trường mua bán trao đổi chính (BTC, ETH, BNB và USDT).

    [​IMG]

    Binance Hỗ trợ giao dịch trên nhiều thiết bị như Web, Android, Html5, Wechat, PC do vậy chúng ta có thể cài phần mềm lên PC; hay website hoặc cài trên smartphone để giao dịch mọi lúc mọi nơi.

    Đội ngũ hỗ trợ nhanh chóng; khi có khách hàng gửi yêu cầu hỗ trợ, sẽ được giải quyết sớm trong vòng 1 ngày.

    [​IMG]

    Các sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới

    Sàn giao dịch Bitfinex.com
    Sàn Bitfinex.com cũng là một trong những sàn mua bán Bitcoin uy tín trên thế giới; ngoài Bitcoin bạn cũng có thể giao dịch các loại tiền điên tử khác như Ethereum hay Litecoin. Nền tảng Bitfinex cung cấp hình thức trao đổi theo cặp khác nhau; bao gồm cả mua bitcoin. Ngoài Exchange tiền ảo, Bitfenex.com còn cho phép bạn tham gia vào các giao dịch hoán đổi thanh toán và giao dịch hình thức ký quỹ.

    Sàn giao dịch Coinbase.com
    Sàn Coinbase.com được xem là sàn dịch vụ exchange Bitcoin; ví điện tử bitcoin lớn nhất thế giới tới thời điểm hiện tại. Sàn giao dịch Coinbase được thành lập năm 2012 và đặt trụ sở tại Francisco. Khác với những sàn giao dịch khác, Coinbase tích hợp khá nhiều tính năng mua bán BTC bằng USD; cho phép khách hàng tạo ví lưu trữ Bitcoin cũng như chuyển và nhận tiền điện tử. Coinbase hỗ trợ người dùng chuyển và nhận Bitcoin qua lại giữa các thành viên nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

    Tuy nhiên, hiện tại sàn giao dịch Coinbase chỉ hỗ trợ mua bán Bitcoin; Ethereum và Litecoin cho thị trường một số nước châu Âu, chưa hỗ trợ Việt Nam. Bạn chỉ có thể sử dụng dịch vụ ví của Coinbase để lưu trữ BTC, ETH, LTC mà thôi.

    Sàn giao dịch Poloniex
    Sàn Poloniex có xuất sứ từ Mỹ, đây là một trong những sàn uy tín nhất trong 4 sàn giao dịch các đồng tiền ảo. Bởi vì có rất ít đồng được giao dịch trên sàn này; chủ yếu các đồng Coin được giao dịch đều phải trải qua rất nhiều điều kiện mới có thể giao dịch được.

    Một khi một đồng nào được giao dịch trên sàn Poloniex; thì bạn có thể đảm bảo rằng đồng Coin đó cực kỳ tiềm năng, khối lượng giao dịch cao. Chính vì sự uy tín của nó mà rất nhiều nhà đầu tư Coin chuyên nghiệp giao dịch trên sàn này.

    [​IMG]

    Các sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới

    Sàn giao dịch Bittrex
    Sàn Bittrex xuất sứ từ Mỹ, đây là sàn giao dịch coin có số lượng các đồng coin lớn nhất; được cộng đồng yêu thích bởi sự phổ biến rộng rãi của nó; cũng như hỗ trợ rất nhiều các công cụ đánh giá tín hiệu giúp cho người chơi kiểu lướt sóng. Sàn giao dịch Bittrex có số lượng Coin giao dịch khoảng 259 cặp altcoin. Sàn có phương thức hoạt động là Exchange.

    Sàn giao dịch HitBTC
    Sàn HitBTC là sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất châu âu; hỗ trợ số lượng Coin giao dịch vô cùng lớn; đồng thời là điểm đến của rất nhiều các đồng ICO.

    Điểm đặc biệt của sàn chính là nhanh chóng hỗ trợ các đợt Hardfork, update thông tin nhanh chóng, hỗ trợ các công ty gây quỹ theo hình thức ICO và có cho giao dịch cả hình thức IOU.

    Trong bài viết trên đã giới thiệu cho bạn các sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới; được thông kê lại. Chúc bạn lựa chọn được sàn giao dịch Bitcoin lớn trên thế giới cho riêng mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...