63 Stravel

Các phương pháp đánh bóng khuôn mẫu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi okusakijapan, 27 Tháng năm 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng năm 2024, 0 Trả lời, 184 Đọc
  1. okusakijapan

    okusakijapan New Member

    Các phương pháp đánh bóng khuôn mẫu


    làm cho thế nào để đánh bóng khuôn?

    làm thế nào để đánh bóng khuôn?

    Thẻ mô tả: làm thế nào để đánh bóng khuôn mẫu? Bài viết dưới đây Vilapec sẽ giới thiệu thông tin yếu tố đến bạn, hãy Tìm hiểu nhé...

    khi những sản phẩm công nghiệp càng ngày càng phát triển theo hướng nhiều hóa, chất lượng nhất thì việc tăng chất lượng khuôn mẫu là nhiệm vụ quan trọng tác động trực tiếp đến chất lượng sản phẩm. các vấn đề khi đánh bóng khuôn mẫu Trong công đoạn phân phối khuôn, hoàn thiện gương nhẵn sau khi tạo hình, được gọi là mài và làm mịn bề mặt của một phòng ban, là 1 bước thứ tự quan trọng để cải thiện chất lượng của khuôn. Hiểu được phương pháp đánh bóng thích hợp sở hữu thể cải thiện chất lượng khuôn cũng như tuổi thọ, từ ấy nâng cao chất lượng sản phẩm.

    để ý khi thực hành đánh bóng khuôn mẫu

    Chúng ta cần chú ý 1 số yếu tố khi tiến hành đánh bóng khuôn buộc phải lưu ý thực hiện:

    thực hiện việc làm bóng bề mặt khuôn tại 1 khu vực riêng, ít bụi bặm

    các loại bột nhám phải buộc phải sử thích hợp với dụng cụ làm mới theo đề nghị và buộc phải được bảo quản nghiêm nhặt.

    Bột nhám nên được đặt trên dụng cụ ví như tiến hành làm bóng bằng tay và ở trên chi tiết khuôn trong giả dụ thực hiện sử dụng máy.

    Chỉ số áp suất trong quá trình làm bóng được điều chỉnh phụ thuộc vào độ cứng của phương tiện tiêu dùng và kích cỡ bột nhám.

    sử dụng bột nhám thô nếu như bề mặt làm bóng đề nghị nên xử lý đa dạng.

    Tiến hành làm mịn trước tại các vị trí khía cạnh.

    đánh bóng khuôn là công việc đặc thù quan trọng, chỉ một sơ sót nhỏ cũng mang thể gây ảnh hưởng hiểm nguy nơi sản phẩm nhựa thành phẩm.


    [​IMG]

    Giới thiệu về đánh bóng khuôn mẫu

    đánh bóng khuôn mẫu là 1 quy trình quan yếu trong sản xuất công nghiệp, đặc thù là trong ngành chế tác khuôn mẫu cho các sản phẩm nhựa, kim khí và các nguyên liệu khác. thời kỳ này ko chỉ giúp cải thiện chất lượng bề mặt của khuôn mẫu mà còn tăng năng suất cung ứng và độ bền của sản phẩm chung cuộc.

    khái niệm đánh bóng khuôn nhựa

    đánh bóng khuôn nhựa là thời kỳ làm mịn và làm mịn bề mặt của khuôn mẫu bằng bí quyết tiêu dùng các công cụ và nguyên liệu chuyên dụng. mục đích chính của đánh bóng khuôn nhựa là loại bỏ những vết xước, đánh bóng khuôn nhựa

    khuyết điểm và tăng độ bóng của bề mặt khuôn để bảo đảm sản phẩm rốt cuộc sở hữu chất lượng nhất và độ chuẩn xác cao.

    trật tự đánh bóng khuôn mẫu

    trật tự đánh bóng khuôn mẫu thường bao gồm các bước sau:

    Chuẩn Bị Bề Mặt: Bề mặt khuôn mẫu được làm cho sạch và chuẩn bị trước lúc khởi đầu giai đoạn làm bóng. Điều này bao gồm việc loại bỏ bất kỳ chất bẩn, dầu mỡ hoặc các tạp chất khác sở hữu thể tác động đi quá trình đánh bóng.

    làm mới Sơ Bộ: quá trình này sử dụng những công cụ thô hơn như đá mài hoặc giấy ráp có độ hạt to để loại bỏ các vết xước sâu và làm phẳng bề mặt khuôn mẫu.

    làm mịn Trung Gian: dùng những vật liệu làm mới mang độ hạt nhỏ hơn để tiếp tục làm bóng bề mặt khuôn mẫu và loại bỏ những vết xước nhỏ còn lại từ quá trình đánh bóng sơ bộ.

    làm bóng Tinh: Đây là bước cuối cùng, sử dụng những nguyên liệu làm bóng với độ hạt siêu nhỏ và các hợp chất làm mới chuyên dụng để đạt được bề mặt khuôn mẫu mịn và bóng như gương.

    lợi ích của đánh bóng khuôn

    đánh bóng khuôn mẫu đem đến đa dạng lợi ích cho quá trình sản xuất, bao gồm:

    Cải Thiện Chất Lượng Sản Phẩm: Bề mặt khuôn mẫu mịn và bóng giúp hạn chế những khuyết tật trên sản phẩm rút cục, trong khoảng đó nâng cao chất lượng và thẩm mỹ của sản phẩm.

    tăng Tuổi Thọ Khuôn Mẫu: Khuôn mẫu được làm mới kỹ lưỡng sở hữu thể hạn chế sự mài mòn và hao mòn, giúp kéo dài tuổi thọ của khuôn mẫu.

    hợp lý Hóa công đoạn Sản Xuất: Bề mặt khuôn mẫu mịn giúp giảm ma sát và lực kéo trong thời kỳ cung cấp, từ đấy nâng cao hiệu suất và giảm thời gian chu kỳ phân phối.

    Giảm tầm giá Bảo Trì: Khuôn mẫu được bảo dưỡng phải chăng và làm bóng đều đặn sẽ giảm thiểu giá thành bảo trì và sửa sang trong dài hạn.

    Kết Luận

    đánh bóng khuôn nhựa là một thứ tự đừng thiếu trong lĩnh vực công nghiệp chế tác khuôn mẫu. mang những ích lợi vượt trội về chất lượng sản phẩm, tuổi thọ khuôn mẫu và công suất cung ứng, việc đầu cơ vào những khoa học và công nghệ làm mịn hiện đại là 1 bước nơi đúng đắn cho bất kỳ tổ chức nào trong ngành này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...