63 Stravel

Các nguyên nhân ảnh hưởng đến chi phí xây nhà khung thép tiền chế

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tungseo123, 19 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      90 ngày, Hợp tác ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 395 Đọc
  1. tungseo123

    tungseo123 New Member

    Hiện nay, nhà khung thép tiền chế đang ngày càng phổ biến rộng rãi ở nước ta. Với những ưu điểm vượt trội hơn nhiều so với phương pháp xây nhà truyền thống. Nhà khung thép tiền chế được áp dụng linh hoạt trong nhiều mô hình khác nhau như: nhà ở, quán cafe, nhà hàng, siêu thị, văn phòng,…

    Đặc biệt, những dự án thi công nhiều tầng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng công trình. Vậy chi phí xây nhà khung thép tiền chế có đắt không? Mức chi phí để xây nhà khung thép tiền chế là bao nhiêu? Cùng tham khảo qua bài viết này nhé.


    [​IMG]
    Xây nhà khung thép tiền chế cần bao nhiêu tiền hiện nay .

    Trên thực tế, không thể tính toán chính xác hoàn toàn về chi phí xây dựng nhà khung thép được. Tại đâu chi phí xây dựng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ thiết kế đến thi công và các phát sinh khác. Để ước tính một cách tổng quát nhất về chi phí xây dựng nhà thép tiền chế thì các kỹ sư sẽ dựa vào diện tích xây dựng (m2). Thông qua đó để điều chỉnh mức giá cho phù hợp tùy theo mục đích, khảo sát công trình và tiến độ thực hiện công trình.


    [​IMG]
    Bạn có thể tham khảo qua dự tính chi phí xây nhà khung thép tiền chế dưới đây:

    - Chi phí xây dựng nhà khung thép có đặc điểm nền bê tông 150mm 2 lớp sắt hoặc nền chịu trọng tải khoảng 6 tấn. Chi phí xây dựng sẽ dao động khoảng từ 2.000.000 – 2.500.000/ m2. Tuy nhiên, tùy vào mục đích xây nhà khung thép mà giá có thể thay đổi theo yêu cầu.

    - Chi phí xây dựng nhà khung thép khoảng từ 1.200.000 đến 1.500.000/ m2. Mức giá xây dựng này với nền bê tông cốt thép dày 1m, trọng tải 5 tấn. Hoặc nhà dưới 1500m2 và cao 7m.

    Đây chỉ là cách dự tính để bạn tham khảo. Nhưng cũng sẽ cung cấp cho bạn thông tin để ước tính chi phí xây nhà khung thép cần phải chi tiêu ra bao nhiêu.

    [​IMG]
    Các tác nhân khác ảnh hưởng đến chi phí xây nhà khung thép tiền chế

    Mặt bằng công trình: nếu mặt bằng thi công rộng rãi và giao thông thuận lợi sẽ dễ dàng cho công tác vận chuyển và lắp dựng cơ giới hóa. Ngược lại, mặt bằng chật hẹp thì việc tập kết vật liệu khó khăn làm chậm tiến độ gây tăng chi phí công trình.

    [​IMG]
    Quy mô công trình: khi thi công công trình với quy mô lớn sẽ có đơn giá thấp hơn so với quy mô nhỏ.

    Thời điểm thi công công trình: thị trường vật tư có thể bị biến động theo từng năm hoặc từng tháng. Vì thế, chi phí vật liệu có thể lên xuống khác nhau sẽ tác động đến chi phí xây dựng.​
    [​IMG]
    Trên đây là những thông tin chia sẻ của chúng tôi về chi phí xây nhà khung thép tiền chế. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp quý khách dự tính được chi phí cho căn nhà mình với mức giá thấp nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...