63 Stravel

Các món ăn ngon ở Nha Trang

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi duatin, 31 Tháng ba 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng ba 2018, 0 Trả lời, 570 Đọc
  1. duatin

    duatin Guest

    Nói đến Nha Trang ai cũng biết là một vùng biển nổi tiếng, nếu ai đã du lịch đển TP Nha Trang đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ốc ngon Nha Trang Nhé. Và đặc biết quý khách hàng có nhu cầu tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo... Công ty tổ chức sự kiện ở Nha Trang sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất cho bạn khi đến với TP xinh đẹp Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
    [​IMG]
    Món óc ở Nha Trang dù chỉ là món ăn chơi nhưng lại được rất nhiều du khách trong nước và nước ngoài rất thích thú và cực kỳ hấp dẫn. Món óc ngon nhất là món ốc nhảy luộc với sả hay lá gừng, thịt ốc nhảy vừa dai lại vừa giòn, luộc chấm mắm gừng đăc lềnh, đậm đà, thơm cay thật là lạ miệng. Và chưa dừng lại ở đó món óc nhảy có thể nướng cũng ngon không kém phần hấp dẫn, óc nhảy nướng chấm với muối tiêu chanh , thơm, chua và cai của chanh và tiêu hòa nguyện vào miệng cảm giác thật tuyệt vời.
    [​IMG]
    Chưa dừng lại ở đó một loại ốc khá đặc biệt ở đây nữa đó là ốc bàn tay, thịt con ốc to bằng bàn tay.Món ốc tay này được chế biết làm món ốc hấp với sả gừng rất ngon và hấp dẫn.
    [​IMG]
    Món Tôm Hùm Đảo Bình Ba ở Nha Trang là một loại tôm hùm bông xanh có hương vị rất riêng và khá đặc biệt. Tôm hùm được nấu cháo là một trong những món ăn đặc biệt ngon và hấp dẫn.
    [​IMG]
    Đến với Nha Trang mà không thưởng thức những món ăn đó thì bạn thật sự đến với Nha Trang. Đặc sản Nha Trang không nhiều những , những món ăn ấy sẽ giúp người ăn nhớ mãi không quên.

    Một Món Bò Nưỡng Lạc Cảnh ở Nha Trang được xem là một trong những món đặc sản . Đến với Nha Trang Dân sành ăn khắp nơi kháo nhau rằng: "Đến Nha Trang mà chưa ăn bò nướng Lạc Cảnh thì mới biết Nha Trang có một nửa".
    [​IMG]
    Trên là những món ăn rất đặc sản ở Nha Trang, các bạn hãy nhớ tham quan và dùng thử các món này nhé.

    Chúc các bạn có được chuyến du lịch thật vui vẻ cùng với gia đình và người thân.

    Công ty Sang Huy Event chuyên tổ chức sự kiện, dịch vụ cưới hỏi ở Nha Trang và cho thuê thiết bị sự kiện ở Nha Trang.

    Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

    Đc: 35 Hương Lộ Ngọc Hiệp, phường Ngọc Hiệp, Tp Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

    Hotline: 0908.772.565 – 0905.332.565

    www.sanghuyevent.com

    Email : Sanghuyevent@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...