63 Stravel

Các mẹo đơn giản khi đôi giày nam của bạn bị nhăn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi giaynamhuymanh88, 31 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đồng Tháp ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 574 Đọc
  1. giaynamhuymanh88

    giaynamhuymanh88 New Member

    Khi bạn đi giày buộc dây, việc bị nhăn là điều không tránh khỏi. Hãy cùng tham khảo một số mẹo “tẩy nhăn” giày buộc dây nhé!

    1. Tẩy nhăn với tròng trắng trứng gà
    Trường hợp thấy giày bạn bị nhăn thì hãy dùng khăn sạch lau đôi giày. Sau đó dùng lòng trắng trứng gà đánh. bảo đảm giày bạn sẽ không còn bị nhăn nữa.

    Mẹo "tẩy nhăn" giày buộc dây hết sức hiệu quả? 01

    2. Dùng vỏ chuối
    Vỏ chuối có rất nhiều công dụng khác nhau. Nhiều người nghĩ rằng vỏ chuối không có lợi ích gì nhưng bản chất vỏ chuối lại có công dụng làm sáng bóng đôi giày rất lớn. Tận dụng các vỏ chuối vứt đi để đánh bóng giày buộc dây. đầu tiên bạn hãy dùng khăn sạch để lau giày. Sau đó dùng vỏ chuối sát vào đôi giày và nối dùng khăn sạch để lau lại đôi giày một lần nữa. Như vậy bạn đã có một vài giày sáng bóng.

    Mẹo "tẩy nhăn" giày nam cao cấp hết sức hiệu quả? 02


    3. Dùng bàn là
    Đối với những đôi giày buộc dây bị nhăn thì bạn có thể dùng bàn là. Đây là một phương pháp không phải là quá xa lạ đối với chúng ta. Bạn hãy dùng một tấm vải sau đó đặt lên đôi giày và chỉnh nhiệt độ vừa phải, để trên đôi giày khoảng 5 giây. Như vậy với cách này bạn đã có thể hồi phục đôi giày của bạn khoảng 90% rồi.

    Mẹo "tẩy nhăn" giày lười nam vô cùng hiệu quả? 03

    4. Dùng sữa tươi
    Thực ra đối với đôi giày nào cũng vậy dù là công sở hay giày lười thì sữa tươi vẫn có một công dụng khôn xiết tót vời đó là làm sáng bóng đôi giày. ngoại giả sữa tươi còn giữ cho đôi giày được lâu hơn.

    5. Dùng cồn
    Việc sử dụng cồn cũng giúp cho đôi giày da nam của bạn trở thành sáng bóng và không bị nhăn. Tuy nhiên có một lưu ý quan trọng đó là khi dùng cồn bạn phải rà xem nó có làm phai màu giày của bạn không.
     

Chia sẻ trang này

Loading...