63 Stravel

Các mẫu nail đẹp đơn giản dễ thương đang lôi cuốn các bạn gái trong dịp hè

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 5 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cam Ranh, Khánh Hòa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 303 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    Những tuổi teen say mê sự đơn thuần nhưng vẫn dễ thương và nổi trội thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. Trong khuôn khổ bài viết này, Trang Beauty sẽ giới thiệu tới bạn top những mẫu nail đẹp đơn giản dễ thương nhưng đầy cuốn hút cho bạn thả sức lựa chọn. Cộng theo dõi bài viết sau đây của useful.vn để xem và đừng bỏ lỡ nhé.
    những chiếc nail đơn giản dễ thương đang lôi cuốn nhiều bạn gái

    phối hợp màu đỏ rượu và hồng pastel
    Nail màu đỏ ko chỉ giúp bạn vượt bậc giữa đám đông mà nó còn đem đến sự may mắn. Bên cạnh đó, nếu như bạn ko biết cách kết hợp màu sắc thì rất dễ trở nên sến sẩm. Do vậy, việc kết hợp có màu hồng pastel là sự chọn lọc cực kỳ hoàn hảo để giúp bộ móng của bạn vừa tinh tế nhưng lại không kém phần nổi trội.
    Tông xám chủ đạo
    Đã bao giờ bạn thử qua 1 loại nail có màu xám làm chủ đạo như màu ghi xám hay màu ghi chưa? Màu xám là sự kết hợp giữa màu trắng và màu đen, vì vậy các dòng nail màu xám mang lại cảm giác khá trầm tĩnh, yên ắng. Hết sức thích hợp với những cô nàng nữ tính, đáng yêu.
    Màu nude sở hữu vẻ đẹp yêu kiều chẳng thể khước từ
    Sơn móng màu nude luôn là xu hướng làm cho đẹp của mọi cô nàng, và chưa bao giờ có dấu hiệu hết “hot”. Màu nude rất thích hợp cho những cô nàng đam mê sự nhẹ nhàng, cao nhã nhưng vẫn toát ra sự sang chảnh. Mang toàn bộ màu nude cho bạn thoả thích lựa chọn như: nâu hồng, hồng tím, hay màu nude sữa,..
    Màu sắc kẹo ngọt
    những cô nàng ngọt ngào, nữ tính và đáng yêu vững chắc không nên bỏ qua những dòng nail mang màu sắc kẹo ngọt. Ngoài ra, các giới trẻ đang muốn hoàn thiện cá tính cho mình thì cứng cáp đây sẽ là chọn lọc mà ko làm bạn thất vọng.
    Trắng xám và đính chút đá kiêu sa
    Trắng và xám là hai màu cực phù hợp cho mùa thu. Giả dụ bạn sợ rằng bộ đôi màu xám và trắng sở hữu phần tẻ nhạt thì việc kết hợp 2 màu sắc này có chút đá kiêu sa, sẽ làm cho vượt bậc bàn tay của bạn một phương pháp cực kỳ xuất sắc.
    Trên đây là top các mẫu nail đẹp đơn giảnuseful muốn gửi đến bạn. Kỳ vọng qua bài viết của chúng tôi, bạn đã với thêm các gợi ý để chọn nail cho riêng mình. Ví như bạn đang mang nhu cầu có cho mình 1 bộ nail ấn tượng, độc đáo, đẹp mắt thì đừng quên địa chỉ có chúng tôi nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...