63 Stravel

Các lưu ý trong thi công tủ bếp gỗ tự nhiên

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoanggia6688, 15 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 400 Đọc
  1. hoanggia6688

    hoanggia6688 Member

    Gỗ tự nhiên từ lâu đã được biết đến là vật liệu truyền thống quen thuộc đối với con người Việt Nam ta trong thiết kế và thi công nội thất. Đặc biệt là các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên luôn chiếm trọn sự yêu thích của các gia đình Việt bởi các đặc tính nổi bật về độ bền, chất lượng cũng như là tính thẩm mỹ. Tuy nhiên trong thực tế thi công để bộc lộ được hết giá trị trên của dòng sản phẩm này lại không phải là điều dễ dàng. Và một số lưu ý trong thi công tủ bếp gỗ tự nhiên dưới đây chính là cẩm nang hữu ích dành cho bạn
    [​IMG]

    1, Lưu ý đến kiểu dáng tủ bếp sao cho phù hợp

    Một mẫu tủ bếp đẹp hoàn hảo thì chỉ đẹp thôi là chưa đủ mà đòi hỏi chúng cần phải vừa vặn và hài hòa với không gian. Theo đó điều đầu tiên bạn cần phải chú ý trong thi công bất kỳ mẫu tủ bếp nào chính là xác định thiết kế tủ bếp sao cho phù hợp nhất. Cụ thể là tùy thuộc vào bố cục không gian cũng như là nhu cầu sử dụng mà bạn có thể tính toán lựa chọn kiểu tủ bếp chữ I, chữ L, chữ U,... cũng như là tủ bếp 2 tầng hay tủ bếp cao kịch trần. Để từ đó tính toán các thông số kích thước của tủ bếp sao cho phù hợp nhất để vừa đáp ứng sự cân đối về tỷ lệ không gian lại vừa giúp đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái trong sử dụng.

    2, Lưu ý đến chất lượng gỗ tự nhiên trong thi công

    Cùng với sự sôi động của thị trường hiện nay thì ngày càng có nhiều chủng loại gỗ tự nhiên được khai thác trong nước cũng như là nhập khẩu để bạn tham khảo. Tuy nhiên trong đó không phải loại gỗ nào được bày bán đều tốt nên trong quá trình thi công tủ bếp gỗ tự nhiên đòi hỏi bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng vật liệu gỗ về chất lượng lẫn bề mặt màu sắc. Cụ thể là gỗ để làm cần có màu sắc tương đồng lên đến 85% với các hệ vân bề mặt ánh phải có sự đồng đều và hài hòa đồng thời bề mặt gỗ không được có các tật lỗi, cong vênh. Ngoài ra chất liệu gỗ trước khi đưa vào sản xuất đều phải được tẩm sấy đạt chuẩn về độ ẩm, độ đặc chắc để tránh tình trạng mối mọt, co ngót, cong vênh.

    3, Lưu ý đến quá trình sản xuất

    Khi đã lựa chọn được thiết kế và chất liệu phù hợp thì điều cuối cùng bạn cần phải chú ý chính là quy trình sản xuất thi công hoàn thiện. Và để sở hữu một mẫu tủ bếp đẹp, đạt chuẩn về chất lượng, thi công đúng quy cách đòi hỏi bạn cần phải tìm đến cá đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. Trong đó là đơn vị đầu ngành phân phối các dịch vụ thiết kế thi công tủ bếp cao cấp uy tín với thế mạnh về gỗ tự nhiên, Nhà Bếp Hoàng Gia tự hào là điểm đến tin cậy dành cho bạn.

    Theo đó với xưởng sản xuất tủ bếp tại Thanh Trì (Hà Nội) được đầu tư trang bị máy móc hiện đại cùng dây chuyền công nghệ tiên tiến không chỉ giúp chúng tôi linh hoạt đáp ứng yêu cầu đa dạng mà còn giúp rút ngắn thời gian, chi phí thi công. Và cùng với đội ngũ thợ thủ công lành nghề, giàu kinh nghiệm sẽ giúp thổi hồn vào từng chi tiết để mang đến những mẫu tủ bếp hoàn hảo đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ, chất lượng cũng như là quy cách thi công đạt chuẩn chắc chắn, đảm bảo độ bền lâu dài. Ngoài ra cùng chính sách vận chuyển và lắp đặt tại nhà trên toàn quốc cùng gói dịch vụ bảo hành 60 tháng, bảo trì trọn đời; các mẫu tủ bếp của Nhà Bếp Hoàng Gia đang ngày càng được các gia đình Việt yêu thích và tin tưởng với hàng trăm công trình lớn nhỏ trải dài trên khắp mọi miền tổ quốc.

    Và để biết thêm thông tin chi tiết cũng như là hỗ trợ lên phương án thiết kế và báo giá thích hợp, quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi!

    Hotline: 0981 325 888

    Email: nhabephoanggia@gmail.com

    Trụ sở chính: Biệt thự số 14, lô 16A7, Làng Việt Kiều Châu Âu, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

    Xưởng sản xuất: Số 26 đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Loading...