63 Stravel

Các loại vách ngăn vệ sinh MFC

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tg2095, 6 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      1446 - 1448 Lê Thánh Tôn - Quận 1 - TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 313 Đọc
  1. tg2095

    tg2095 Member

    - Dạng thông thường: Dùng làm đồ bàn tủ nội thất văn phòng

    + Vách ngăn vệ sinh MFC được ứng dụng rộng trong việc sản xuất nội thất văn phòng. Chúng mang đến cho không gian sự hiện đại, sang trọng và tinh tế không kém gì các món nội thất được làm từ gỗ tự nhiên. Nếu như sử dụng vách ngăn MFC cho các khu vực ẩm ướt thì nên sử dụng loại ván có khả năng chống ẩm là MFC đã được dán và ép keo với tấm Laminate, còn lại có thể sử dụng ván MFC tiêu chuẩn.

    - Dạng chịu ẩm: Dùng làm vách ngăn trong nhà về vệ sinh.

    + Bên trong tấm MFC được sử dụng làm vách ngăn vệ sinh MFC có cấu tạo đặc biệt so với các sản phẩm MFC khác có lõi bên trong màu chấm xanh có khả năng chống chịu được môi trường ẩm ướt. Đây là đặc điểm nhận biết của tấm MFC chịu ẩm . Bởi các chấm xanh thực chất là hóa chất chịu ẩm được trộn lẫn vào keo ép ngay khi sản xuất tấm còn bề mặt sản phẩm thì hoàn toàn giống nhau giữa 2 loại tấm.

    Bộ phụ kiện inox và hệ khung nhôm vách ngăn vệ sinh MFC


    - Hệ thống phụ kiện Inox 100% không rỉ sét được và được nhập khẩu từ những nước có công nghệ sản xuất tiên tiến như Đài Loan, Malaysia: Khóa, bản lề tự đóng, chân vách, móc áo, tay nắm, ke góc.

    - Hệ thống phụ kiện kết cấu các thanh nhôm định hình ray, hèm, nối tấm, u bọc, u nóc.

    Đặc điểm kỹ thuật của vách ngăn vệ sinh MFC chịu ẩm cực kỳ tốt

    Bạn quan tâm điều gì khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh MFC? Màu sắc, kiểu dáng, chất liệu hay giá thành? Một tấm vách ngăn vệ sinh chất lượng luôn đạt được tất cả các chuẩn mực nêu trên. Hãy đi sâu vào từng yếu tố để hiểu rõ về đặt tính của loại vật liệu đặc biệt này và có quyết định đúng đắn cho công trình của mình.

    Các tiêu chuẩn kỹ thuật cơ bản của vách ngăn vệ sinh MFC

    Chiều cao tổng thể của vách ngăn vệ sinh MFC

    Vách ngăn vệ sinh MFC có chiều cao tổng thể đạt chuẩn là 2 mét, nếu sử dụng loại vách ngăn có sự chênh lệch quá nhiều về chiều cao sẽ gây ra nhiều rắc rối cho người sử dụng. Vách ngăn vệ sinh quá cao thì chịu lực hạn chế, còn loại quá ngắn thì lại chạm trán người dùng, đặc biệt là những người có chiều cao 1,8 mét trở lên.

    Bên cạnh đó, vách quá ngắn, khi di chuyển ra vào, người dùng phải khom lưng, cúi thấp người rất khó khăn và tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Sử dụng vách ngăn vệ sinh có chiều cao đúng tiêu là lời khuyên từ các chuyên gia trong ngành xây dựng.

    Chiều rộng và bản rộng của tấm cửa vách ngăn vệ sinh MFC

    Để đảm bảo an toàn và tính mỹ quan cao cho hệ thống nhà vệ sinh đúng chuẩn thì khoảng rộng này cũng được tính toán rất kỹ lưỡng để phù hợp với vóc dáng trung bình của người châu Á. Khi sử dụng nhà vệ sinh, nếu bạn để ý thì sẽ thấy cửa ra vào có tính năng tự đóng mà không cần tác động ngoại lực. Nếu khoảng cách không hợp lý thì thì cánh cửa sẽ không được giữ chặt, cửa nhanh hư và gây ra nguy hiểm cho người sử dụng.

    Chiều cao chân đế của vách ngăn vệ sinh MFC

    Chiều cao chân đế là khoảng cách được tính từ mặt sàn nhà cho đến mép vách. Giữa mép vách và sàn nhà được kết nối bằng bộ phụ kiện Inox cao cấp để đảm bảo tính bền – đẹp cho công trình. Chiều cao tiêu chuẩn có chân đế dao động từ 100 – 150 mm.

    Phần cánh cửa ở trên của vách ngăn vệ sinh MFC

    Phần cánh cửa ở trên có 1 điểm đặc biệt là sẽ không được bắt trực tiếp vào khung vách. Bởi vì đây là điểm nhận dạng vị trí cánh cửa và hỗ trợ bản lề phát huy tối đa tác dụng chịu trọng lực. Chính vì vậy mà khi chúng ta mở cửa sẽ thấy cánh cửa tự động nâng lên 1.5 cm.

    Tiêu chuẩn về độ sâu và rộng của vách ngăn vệ sinh MFC

    Mặt bằng thực tế và diện tích phòng vệ sinh là 2 yếu tố quan trọng dùng để xác định độ sâu và độ rộng thật chính xác của vách ngăn vệ sinh, và tiến hành lắp đặt vách ngăn sao cho hợp lý nhất.

    Kích thước tấm vách ngăn MFC

    Vách ngăn vệ sinh MFC được chế biến từ một loại gỗ công nghiệp cao cấp. Các hạt gỗ kết dính với nhau thông qua lớp keo công nghiệp chắc chắn và được đè nén ép chặt ở áp suất cực kỳ cao. Giống như các loại vách ngăn khác, vách ngăn vệ sinh MFC cũng được phủ một lớp Melamine nhằm mục đích chống trầy xước, chống ẩm và không thấm nước. Bên cạnh đó, lớp Melamine còn góp phần làm tăng vẻ đẹp “sang chảnh” cho tấm vách ngăn vệ sinh MFC.

    - Độ dày tiêu chuẩn vách ngăn vệ sinh MFC là 8 mm được liên kết với hệ thống khung nhôm định hình cao cấp và phụ kiện Inox nhập khẩu đảm bảo không rỉ sét trong môi trường khắc nghiệt.

    - Chiều cao vách dao động trong khoảng từ 1,8 m - 2,2 m

    - Diện tích tiêu chuẩn của vách ngăn vệ sinh MFC: 1200x2400 mm
     

Chia sẻ trang này

Loading...