63 Stravel

Các loại thùng rác được dùng phổ biến nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 9 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 383 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Thùng rác hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, giá cả xuất xứ từ trong nước và nhập khẩu. Hôm nay cùng điểm qua một số loại thùng rác được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

    1. Thùng rác nhựa:

    Đây là loại rất phổ thông trên thị trường bởi có nhiều mẫu mã đa dạng từ dung tích bé đến dung tích siêu lớn. Thùng rác này có giá cả tương đối rẻ nên được người tiêu dùng và các doanh nghiệp lựa chọn. Nhưng hiện nay do việc tái chế sản phẩm nhựa có nhiều vấn đề ảnh hưởng tới môi trường và tới cuộc sống của con người nên loại thùng rác nhựa này dần dần đang đánh mất đi thị phần và giảm sút nhu cầu sử dụng trong nhân dân.

    [​IMG]

    2. Thùng rác inox:

    Từ việc hạn chế sử dụng thùng rác nhựa nên các nhà sản xuất dịch chuyển dần sang sản xuất và nhập khẩu thùng rác inox về để thay thế. Thùng rác inox có nhiều ưu điểm như gọn nhẹ, sạch sẽ, dễ mua với mức giá rất cạnh tranh, tuổi thọ lâu dài và không gây tác hại lớn cho môi trường và sức khỏe của con người nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng tìm mua.


    [​IMG]

    3. Thùng rác gỗ:

    Khi cuộc sống phát triển hơn về mặt kinh tế, về nhu cầu trang trí nhà cửa theo xu hướng sang chảnh nên thùng rác gỗ lại càng có đất diễn, nó xuất hiện rộng khắp tại các resort , khách sạn, nhà hàng sang trọng và trong nhà các hộ dân có điều kiện về kinh tế.


    [​IMG]

    Do vậy không có gì là ngạc nhiên khi bạn thấy sản phẩm này càng phổ biến và được rất nhiều người tiêu dùng tìm mua để khẳng định đẳng cấp của mình thông qua những sản phẩm nhỏ nhất như những chiếc thùng rác sang chảnh này. Hơn nữa chính nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường càng khiến các sản phẩm thùng rác gỗ được ưa chuộng nhiều hơn.

    Nếu bạn đang cần một mẫu thùng rác cho gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn hay nơi công cộng hãy liên hệ với Công Ty Cổ Phần TMDV Hành Tinh Xanh để lựa chọn những mẫu thùng rác đẹp nhất, chất lượng nhất với giá ưu đãi.

    HOTLINE: 0981228766 - 0912026829.
     

Chia sẻ trang này

Loading...