63 Stravel

Các loại màu sàn gỗ công nghiệp phổ biến nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khosango14, 3 Tháng tám 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      209 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng tám 2024, 0 Trả lời, 168 Đọc
  1. khosango14

    khosango14 New Member

    Phù hợp với phần lớn không gian sàn nội thất hiện tại, sàn gỗ công nghiệp hiện tại có nhiều màu sắc và giá cả phải chăng. Để cải thiện chất lượng cuộc sống, việc phối màu sàn gỗ công nghiệp với các vật dụng nội thất phù hợp không chỉ mang lại sự hài hòa cho không gian nội thất mà còn giúp tăng hiệu quả. Màu sàn gỗ công nghiệp nào hiện được sử dụng nhiều nhất?

    I. Phương pháp sử dụng màu sàn gỗ công nghiệp

    Màu sắc của sàn gỗ không chỉ ảnh hưởng đến cấu trúc của sàn mà còn làm nổi bật không gian khi được kết hợp tốt với các vật dụng trong nhà. Màu sàn gỗ công nghiệp giá rẻ cũng thay đổi theo xu hướng thiết kế nội thất hoặc phối màu theo phong cách màu chuẩn của năm. Điều này giúp bạn có một không gian sống luôn hợp thời và sang trọng. Người dùng có nhiều lựa chọn màu sắc vì sàn gỗ công nghiệp đa dạng về thương hiệu, chủng loại và giá thành.

    1. Sàn được làm bằng gỗ công nghiệp có màu sáng
    Bởi vì hầu hết các sàn gỗ công nghiệp được làm từ gỗ tự nhiên, với rất ít mẫu tối màu, hầu hết các sàn gỗ công nghiệp đều có màu sáng. Sàn gỗ màu sáng có thể phối màu với các màu sắc khác nhau, chẳng hạn như vàng, trắng, xám trắng hoặc nâu gỗ nhạt, sẽ mang lại một không gian sống động hơn cho căn phòng. dễ dàng kết hợp ánh sáng trong trang trí nội thất và nổi bật các vật dụng nội thất tối màu.

    Sàn gỗ công nghiệp màu sáng dể vệ sinh và phù hợp với cả phong cách hiện đại và cổ điển. Thay vì sử dụng các tone màu khác, màu sáng của sàn gỗ công nghiệp là lựa chọn tốt nhất cho các không gian vừa và nhỏ.

    [​IMG]

    2: Sàn gỗ màu tối được sử dụng trong công nghiệp
    Sàn gỗ công nghiệp màu tối, cùng với sàn gỗ công nghiệp màu sáng, rất nổi bật. Người sử dụng có thể nhận thấy các màu nâu đất, xám đậm, xám đen và nâu cánh gián, mặc dù không có nhiều sự lựa chọn như các màu sáng. Hầu hết các màu này mang lại không gian sống trầm lặng hơn các màu tươi sáng.

    Đơn giản hiệu quả, sàn gỗ công nghiệp màu tối có thể là một lựa chọn tuyệt vời để làm nổi bật các vật dụng nội thất, như trang trí tường và trần nhà màu sáng. Mặc dù sàn gỗ tối màu không phải là lựa chọn phổ biến, nhưng sàn gỗ màu sáng có thể được sử dụng đúng cách để tạo ra một không gian sàn tươi mới.

    [​IMG]

    II. Tiêu chuẩn cho việc lựa chọn màu sàn gỗ công nghiệp
    Chọn màu sàn gỗ công nghiệp không khó, nhưng điều khó là lựa chọn màu sàn gỗ công nghiệp phù hợp với các vật dụng trong nhà. Trước khi chọn một mẫu sàn, khách hàng nên tham khảo ý kiến của kiến trúc sư hoặc đến trực tiếp các showroom sàn gỗ để xem xét bảng màu sàn gỗ. Điều này sẽ giúp họ chọn mẫu sàn phù hợp nhất với tất cả các nhu cầu hoàn thiện nội thất của họ.

    Trước khi chọn màu, hãy xem xét các tiêu chuẩn sau đây để phối màu cho sàn gỗ:
    • Diện tích phòng: Chọn màu phù hợp phụ thuộc vào diện tích của căn phòng. Nếu căn phòng nhỏ hẹp, hãy chọn màu sáng để tận dụng tối đa không gian, nhưng nếu căn phòng rộng, hãy chọn màu sắc phù hợp.
    • Vật dụng nội thất: Có hai cách để phối màu sàn gỗ với vật dụng nội thất phổ biến hiện tại. Một là sử dụng cùng một màu để tạo sự đồng bộ cho không gian và một là sử dụng màu khác để tạo điểm nhấn, chẳng hạn như màu sàn hoặc vật dụng n Màu sáng luôn là nền tảng.
    • Chức năng của các phòng: phối màu theo mục đích của phòng. Phòng bếp nên sáng màu để vệ sinh và lau dọn, phòng khách luôn cần sự nổi bật và phòng ngủ nên không quá bắt mắt để tinh thần được thả lỏng.
    [​IMG]

    III. Màu gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến nhất
    Theo thống kê từ một số cửa hàng sàn gỗ lớn trong hệ thống cửa hàng Kho sàn gỗ trên toàn quốc, vì sàn gỗ công nghiệp màu sáng dễ phối màu và khó lỗi thời khi vật dụng nội thất thay đổi qua nhiều năm sử dụng, sàn gỗ công nghiệp màu sáng là lựa chọn tốt nhất.

    [​IMG]

    Hiện tại, sàn gỗ công nghiệp Việt Nam chất lượng không hề thua kém sàn nhập khẩu với đa dạng mức giá từ rẻ đến cao cấp, được sản xuất bằng cốt gỗ nhập khẩu chịu nước tốt, có giá thành rẻ và có bảo hành chính hãng.
    Nguồn khosango.com​
     

Chia sẻ trang này

Loading...