63 Stravel

Các loại ghế đá công viên hay được sử dụng nhiều nhất thị trường

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 29 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 411 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế đá công viên làm quà tặng thì đọc bài biết này. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu các loại ghế phổ biến nhất

    Các loại ghế đá công viên hiện nay
    Ghế đá granite

    Granite được biết đến là một loại đá tự nhiên tuyệt đẹp, có tên gọi bằng tiếng Việt dễ nhớ hơn là đá hoa cương. Do là loại đá được hình thành tự nhiên trong lòng đất nên đá hoa cương vừa cứng đẹp, chắc chắn, độ bền cao lại có thể chống thấm nước và chịu được những điều kiện môi trường hay thời tiết khắc nghiệt. Những bộ bàn ghế đá granite sử dụng trong công viên thường rất sang trọng, có thể làm nổi bật cả một không gian. Chính vì thế mà giá thành của ghế đá hoa cương cũng khá cao.

    [​IMG]

    Ghế đá công viên granito
    So với đá granite thì ghế đá công viên granito được sử dụng phổ biến hơn rất nhiều, phần nhiều là do giá thành phù hợp của sản phẩm này. Đá granite được làm từ kim loại, sắt thép, cát, sỏi, xi măng nên cũng có độ bền cực kỳ tốt nhưng chi phí không quá đắt. Để tạo được vẻ đẹp thẩm mỹ tối ưu thì trên bề mặt ghế đá granito đều được phủ lớp sơn bóng đẹp, nhẵn mịn, chống trầy, chống bám bụi và chống ngược đều rất tốt.

    Không chỉ có nhiều tính năng đặc biệt tiện ích, cực kỳ thích hợp khi đặt ở điều kiện ngoài trời mà ghế đá granito cũng được chế tác với nhiều màu sắc khác nhau như trắng, đỏ, xanh… hoặc kết hợp 2 màu sắc trên cùng bộ bàn ghế, rất đẹp và tinh tế. Những chiếc ghế đá granito đã trở thành một hình ảnh quen thuộc gắn liền với rất nhiều công viên hay những khu vực công cộng khác. Mọi người cũng đã quen với việc ngồi nghỉ chân dưới những tán cây mát rượi trong công viên và trên chiếc ghế đá granito nhiều tiện ích này.

    [​IMG]

    Địa chỉ bán ghế đá công viên uy tín nhất
    Công ty CP thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp bàn ghế đá trên mọi miền tổ quốc. Các sản phẩm công ty đang phân phối: ghế đá công viên, ghế công viên gỗ, ghế công viên bằng sắt, ghế gang đúc ngoài trời,… Với kinh nghiệm và sự tận tụy của toàn thể cán bộ nhân viên sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn đúng đắn nhất

    Sản phẩm của Hành Tinh Xanh phân phối luôn có chất lượng tốt màu sắc đa dạng. Hơn nữa có nhiều kiểu dáng đẹp. Làm vừa lòng khách đến và vừa lòng khách đi bằng sản phẩm chất lượng cao, đúng tiến độ với giá thành hợp lý nhất.

    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Bạn có thể xem thêm: thùng rác công viên


     

Chia sẻ trang này

Loading...