63 Stravel

Các loại bánh trung thu phổ biến trên thị trường

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi mordanbakery, 8 Tháng ba 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      23 Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng ba 2023, 0 Trả lời, 182 Đọc
  1. mordanbakery

    mordanbakery New Member

    Tết Trung thu đang đến gần cũng là lúc trên đường phố tràn ngập những gian hàng bánh trung thu rực rỡ sắc màu. Từ truyền thống đến hiện đại, có rất nhiều loại bánh trung thu đa dạng từ hình dáng đến nhân bánh. Cùng tìm hiểu kỹ nhé!

    Bánh trung thu nướng

    Khi xu hướng hiện đại hóa bánh trung thu ngày càng cao thì những chiếc bánh nướng truyền thống vẫn không hề “hạ nhiệt” mà vẫn giữ nguyên hương vị truyền thống và được nhiều người ưa thích. Bánh nướng được làm từ các nguyên liệu cơ bản như lạp xưởng, da bò, các loại hạt, bí ngô nghiền nhuyễn, hạt sen ngọt và lớp vỏ màu nâu vàng đẹp mắt. Hiện nay, các đầu bếp cũng đang đa dạng hóa nguyên liệu, thay thế bằng những nguyên liệu cao cấp hơn như bào ngư, vi cá,...

    [​IMG]

    Bánh trung thu dẻo

    Bánh dẻo là một trong hai loại bánh trung thu đặc sắc và truyền thống của người Việt Nam. Vỏ bánh dẻo được làm từ bột nếp xay mịn trộn với nước đường và nước hoa bưởi. Nhân bánh thường được làm từ đậu xanh sên đặc (cũng có thể có thêm lòng đỏ trứng muối), hạt sen, khoai môn hoặc thập cẩm,.....

    [​IMG]

    Bánh trung thu rau câu

    Khác với bánh trung thu truyền thống, bánh trung thu rau câu có lớp vỏ thạch mát lạnh. Món bánh này thường dễ làm và không yêu cầu quá nhiều dụng cụ nhà bếp đặc biệt. Bạn cũng có thể tự làm bánh trung thu rau câu tại nhà, thêm nhân tùy theo sở thích như bánh dẻo, trà xanh, đậu xanh, sầu riêng….

    Bánh Trung thu tỏi đen

    Vỏ bánh trung thu tỏi đen được làm từ nhân tỏi đen, có độ đàn hồi và mềm mại. Nhân bánh được làm từ những tép tỏi đen tuyển chọn, cùng đậu đen, đậu xanh, các loại nhân, gà quay, vi cá mập,… Tỏi đen là một dược liệu có tác dụng bồi bổ cơ thể rất tốt cho sức khỏe và được nhiều người ưa chuộng.

    [​IMG]

    Bánh Trung thu tiramisu

    Tiramisu được biết đến là loại bánh truyền thống trong văn hóa Ý, mang ý nghĩa tôn vinh tình mẫu tử. Ý tưởng kết hợp hai nền ẩm thực Á – Âu đã cho ra đời những chiếc bánh trung thu tiramisu nhân đậu gà, kem phô mai, bột ca cao hoặc cà phê.

    [​IMG]

    Bánh trung thu chay

    Bánh trung thu chay thanh đạm, tốt cho sức khỏe và phù hợp với những người ăn chay trường, thuần chay và những người mắc bệnh tiểu đường, tim mạch. Nếu bạn không phải là người hảo ngọt, ăn kiêng hay đã chán hương vị truyền thống thì đừng bỏ qua bánh trung thu chay. Đậu xanh, hạt sen, khoai môn cùng các nguyên liệu tốt cho sức khỏe chắc chắn sẽ giúp bạn ăn thoải mái mà không lo tăng cân.

    Mỗi chiếc bánh trung thu đều có hương vị đặc trưng riêng. Để mua bánh Trung thu ngon, hãy để Mordan Bakery giúp bạn! Tại đây có nhiều loại bánh trung thu với hương vị thơm ngon, nhân bánh khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn mua tùy theo sở thích của bản thân và gia đình. https://mordanbakery.vn/bang-gia-banh-trung-thu/
     

Chia sẻ trang này

Loading...