63 Stravel

Các khu mua sắm ở du lịch Thượng Hải Trung Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 20 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 746 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    du lịch ở bắc kinh Trung Quốc, mua sắm với nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu của thế giới và thăm quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng từ nhiều thế kỷ: Hàng Châu, Tô Châu, Vô Tích… thành phố Thượng Hải đã trở thành điểm đến khộng thể bỏ qua của bất kỳ du khách nào khi đến với Trung Quốc.
    Đi dạo dọc bến Thượng Hải, bạn sẽ khó lòng mà bỏ qua được Three on the Bund với nhiều sản phẩm thương hiệu thời trang cao cấp, mà kể đến như Giorgio Armani, Ermenegildo Zegna, Cartier, Louis Vuitton ...
    [​IMG]
    Còn nếu bạn là tín đồ thời trang của các thương hiệu khác như Chanel, Gucci, Longines, Hugo Boss, Cartier, Tod’s, Prada, Omega, Rado, thì thành phố này chính là điểm đến mà bạn sẽ vô cùng thích thú nếu du lịch Trung Quốc. Dọc khắp các tuyến đường của thành phố THượng Hải, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều các cửa hàng thời trang của các thương hiệu nói trên. Muốn gì sẽ có đó, quan trọng là, bạn có đủ tiền để mua được hết những món đồ này không thôi.
    Tô Châu cũng chính là điểm đến mà bất kỳ du khách tour du lịch hà nội bắc kinh thượng hải Trung Quốc nào cũng muốn đến ít nhất một lần. Nơi đây nổi tiếng với ngành dệt lụa tơ tằm, cùng với đó những con kênh lượn lờ qua những vườn hoa, cây cảnh xanh tươi. Bên trên là cầu đá hình vòng cung và những căn nhà cổ vẫn vững vàng trước mưa gió, thời gian. Tô Châu đã được nhà thám hiểm Marco Polo gọi là một trong những danh lam đẹp nhất Trung Hoa.
    Thần Hoàng Miếu vừa là một khu phố cổ, tương tự như khu phố cổ hà Nội, lúc nào cũng nhộn nhịp đông đúc. Nơi đây cũng là một trong hai con phố mua sắm nổi tiếng nhất của thành phố Thượng Hải. Sau khi thăm thú và khám phá các ngõ ngách phố cổ, tìm hiểu về cuộc sống của con người nơi đây xong, du khách có thể thoải mái vừa đi dạo, mua sắm các mặt hàng lưu niệm cho chuyến du lich Trung Quoc, hay đơn giản chỉ là các mặt hàng thời trang nhái “made in China” nhưng xét về ngoại hình thì giống hàng thật đến bất ngờ mà giá lại khá rẻ.
    [​IMG]

    Đi ra khỏi khu Thần Hoàng Miếu với những món đồ thời trang và quà lưu niệm, va tìm đến con phố cổ khác mang tên Nam Kinh Lộ (khu phố đi bộ Nam Kinh)- nơi mua sắm hiện đại nổi tiếng nhất Thượng Hải với đủ mọi mặt hàng mà bạn cần. Nếu đã từng đến với Vương Phủ Tỉnh, thì nơi đây, quy mô của nó cũng không khác gì nhiều khi bạn có thể tìm mọi hàng hóa mà bạn cần. Dọc hai bên đường con phố này là những cửa hàng chen chúc nhau, thậm chí nếu bạn muốn dừng lại xem phim thì nơi đây cũng có cả rạp chiếu phim để bạn thưởng thức. Ngoài ra bạn có thể vừa mua sắm vừa được thưởng thức các chương trình diễn văn nghệ đường phố-trả nghệm lý thú du lịch Trung Quốc.
    Trung Quốc là một trong những thiên đường mua sắm trên thế giới, đặc biệt Thượng Hải xếp ở hàng top 10. Do đó, nhiều du khách chọn tour du lịch Trung Quốc để kết hợp mua sắm. Hãy tận dụng cơ hội du lịch Thượng Hải để rinh về cho mình những món đồ ưng ý với giá cả rẻ nhất!
    Tham khảo thêm: tour phượng hoàng cổ trấn từ hà nội
    TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
    Địa chỉ: Phòng 302, No 2A Biệt Thự Song Lập, Licogi 13, 162 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
    Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
     

Chia sẻ trang này

Loading...