63 Stravel

Các Khu Du Lịch Sinh Thái Gần Sài Gòn Hấp Dẫn

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 6 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 576 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn hấp dẫn - Mùa hè đã đến rồi, cùng nhau xách balo lên và đi du lịch thôi !.
    Nếu các địa điểm trong Sài Gòn đã quá chán với những địa điểm quen thuộc như Vinhome Central Park, Rin Rin Park, hay phố đi bộ Nguyễn Huệ thì đây là một gợi ý lý tưởng cho một mùa hè sôi động này. Cùng Hội Du Lịch Việt Nam lên lịch để sẵn sàng cho chuyến tham quan đầy thú vị này nhé !

    Tiền Giang



    1. Cù lao Thới Sơn

    Cù Lao Thới Sơn là điểm đến “bao vui” mà các bạn không nên bỏ qua trong lần đầu tiên về với miền Tây.
    Cù lao Thới Sơn hay còn được gọi là Cồn Lân, nằm ở hạ lưu sông Tiền, thuộc xã Thới Sơn, Thành Phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài được đi thuyền ngắm cảnh sông nước tham quan và thưởng thức vườn trái cây, uống trà mật ong, các bạn còn tham gia giải trí với trò “tát mương bắt cá” cực thú vị.
    [​IMG]

    An Giang
    1. Núi Cấm

    Chắc hẳn các bạn đã từng nghe tới vùng Bảy Núi với 7 ngọn núi trập trùng, đẹp nổi tiếng, đó là: Núi Cấm, Núi Cô Tô, Núi Dài, Núi Tượng, Núi Két, Núi Nước và Núi Dài Năm Giếng, trong đó, núi Cấm là ngọn núi được nhiều người biết đến nhất.

    [​IMG]

    Nằm ở độ cao trên 700m so với mực nước biển, núi Cấm sở hữu dáng vẻ hùng vĩ, khí hậu mát mẻ, phong cảnh đẹp và cây cối xanh tươi quanh năm. Đến đây, du khách sẽ có dịp viếng chùa, tham quan các công trình kiến trúc đặc sắc, leo núi Cấm An Giang, khám phá hang động, tắm suối.
    Ngoài ra, núi Cấm còn nổi tiếng bởi có nhiều thắng cảnh đẹp như: vồ (ngọn đồi nhỏ) Bồ Hong, vồ Thiên Tuế, vồ Đầu, vồ Bà, vồ Ong Bướm, Vồ Bạch Tượng, suối Thanh Long và một số công trình kiến trúc nổi tiếng như: chùa Vạn Linh, chùa Phật Lớn, chùa Phật Nhỏ, tượng Phật Di Lặc, khu du lịch Lâm Viên….

    [​IMG]

    2. Rừng Tràm Trà Sư

    Nếu xuôi về An Giang phải đến thăm Rừng Tràm Trà Sư – nơi có hệ sinh thái phong phú là điển hình cho vẻ đẹp mùa nước nổi An Giang. 1 lần trong đời hãy đến đây, để cảm nhận sự trọn vẹn yên bình, nên thơ của miệt sông nước miền Tây Nam Bộ cùng trải nghiệm đi thuyền giữa thảm bèo xanh ngút ngàn, len lỏi trong ngóc ngách của rừng tram, nghe tiếng chim khóc, đùa giỡn trên tán tràm. Đảm bảo sẽ rất khó quên đó.
    [​IMG]

    Long An

    1. Làng nổi Tân Lập

    Khu du lịch sinh thái làng nổi Tân Lập, thuộc huyện Mộc Hóa, Long An. Du khách có thể chọn ngồi thuyền chèo hoặc vỏ lái để đi sâu vào bên trong rừng tràm, sau đó lên bờ bắt đầu theo con đường lát bê tông tham quan ngắm cảnh.
    [​IMG]

    Đến làng nổi tân lập, bạn sẽ được khám phá con đường mòn xuyên rừng tràm cao ngút trời xanh mát – nơi mà thu hút rất nhiều nhiếp ảnh gia, cũng như các cặp tình nhân chụp ảnh cưới. Bạn sẽ được ngồi thuyền du ngoạn, thăm thú cảnh đẹp của những cánh đồng hoa đang mùa rực nở, khám phá những thảm thực vật xanh mướt
    [​IMG]

    Đồng Tháp
    1. Vườn quốc gia tràm chim

    Vườn quốc gia Tràm chim thuộc huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp là nơi cư trú của loài Sếu đầu đỏ nổi tiếng trên thế giới với những vũ điệu thiên nhiên mê hoặc lòng người. Những khu rừng rậm rạp nối dài tít tắp. Lẩn khuất trong đó là tiếng chim chóc gọi bầy, vỗ cánh sải bay lên trời cao vút. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm hấp dẫn trong hành trình khám phá miền Tây của các bạn đó.

    [​IMG]

    Hàng năm mỗi khi con nước tràn về, Tràm chim như khoác lên mình tấm áo mới đầy màu sắc bởi sự sinh sôi nảy nở của các loài chim. Thay vì chọn lúc bình minh, bạn có thể đợi đến xế chiều để bắt đầu hành trình khám phá nơi đây nhé.
    2. Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng

    Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng thuộc địa phận Cao Lãnh (Đồng Tháp). Đến đây bạn sẽ được chèo thuyền, thưởng ngoạn vùng sông nước mênh mông, khí hậu dễ chịu để tận hưởng những ngày nghỉ thật trọn vẹn.

    Vé vào cổng của khu du lịch chỉ 10.000 đồng, bạn có thể được uống trà, ăn hột sen rang, xem phim giới thiệu khu du lịch, nằm võng, câu cá, tất cả đều hoàn toàn miễn phí

    [​IMG]

    Đến đây được tha hồ trải nghiệm các món ăn dân gian đặc sản Nam Bộ, được khám phá những vườn cây, rừng cây chi chít, với những trái chín sai trĩu, được ngắm đồng sen bao la thơm bát ngát, đồng ruộng xanh um,... Đặc biệt món cơm được gói lá sen nấu thơm ngon đậm đà mùi vị của đầm sen. Ngồi giữa đầm dùng bữa trưa là một trải nghiệm thú vị cực kì, đồ ăn ngon, gió mát, mùi hương sen thoang thoảng thật không gì bằng.
    Xem thêm tại đây: https://hoidulich.net/khu-du-lich-sinh-thai-gan-sai-gon-hap-dan.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...