63 Stravel

Các dòng tem nhãn mác được ưa dùng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Hupunaa, 1 Tháng ba 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ngõ 215 Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội. ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng ba 2024, 0 Trả lời, 179 Đọc
  1. Hupunaa

    Hupunaa New Member

    Nhãn mác là 1 phương thức để doanh nghiệp ghi lại công dụng, chức năng và những tham số kỹ thuật của sản phẩm. Nên việc in ấn tem nhãn trở nên rất quan yếu mang đông đảo các ngành buôn bán và cung cấp, đặc thù là phong cách, thực phẩm, điện tử,…Sau đây, bài viết sẽ bộc lộ về những cái tem nhãn mác và giấy in được sử dụng đa dạng nhất hiện nay.

    Những dòng tem nhãn mác cơ bản
    Các cái tem nhãn mác căn bản là dòng được dùng phổ thông trong cửa hàng, chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại, phòng khám,…Theo đó, mang hai cái giấy phù hợp để sản xuất mẫu tem nhãn decal này, bao gồm giấy in cảm nhiệt và giấy in chuyển nhiệt..

    Kỹ thuật in sẽ lần lượt là in nhiệt trực tiếp và in nhiệt gián tiếp, đem đến màu sắc và hình ảnh sắc nét. Các bạn khi ứng dụng cách thức in này nên lưu ý:

    • Chọn kích thước khổ giấy theo dạng cuộn và đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng.
    • Chọn hình thức bế giúp tối ưu ngân sách như một tem, hai tem, 3 tem, 4 tem,…
    • Dùng mực wax để in mã vạch trên bề mặt giấy truyền thống để với sự kết hợp xuất sắc.
    Bên cạnh đó, vẫn sở hữu nhược điểm của cái giấy này là thông báo trên đấy sẽ mờ dần theo thời kì hoặc bị ảnh hưởng bởi nguyên tố bên ngoài khác. Vì vậy, tổ chức chỉ nên dùng tem nhãn decal bằng giấy bình thường lúc gắn trên hàng hóa sở hữu điều kiện bảo quản phù hợp và được trưng bày tại một thời khắc ko quá dài.

    Những dòng decal tem nhãn ở tiệm trang sức
    Hiểu đơn thuần, mẫu in decal tem nhãn cái này là sự kết hợp giữa thành phần giấy PVC cao cấp và nhựa an toàn. Cùng lúc, mực in mã vạch được sử dụng là wax và resin chất lượng. Do vậy, nó có tính chất bền đẹp, khó rách hay phai màu khi tiếp xúc với những yếu tố bên ngoài như nước, nắng, hóa chất,…Các chiếc decal tem nhãn này thường thấy tại các cửa hàng đá quý, trang sức, mỹ phẩm, đồng hồ.

    Mỗi miếng tem cũng được gia công thêm phần keo dính kiên cố để gắn trực tiếp lên bề mặt sản phẩm. Nếu như bạn đang muốn tìm một dòng tem nhãn decal chất lượng cho hoạt động kinh doanh, hãy cân nhắc đến cái giấy này nhé.

    Những dòng tem nhãn bằng ruy băng vải
    chiếc tem nhãn này được thấy phổ biến trong các đơn vị quản lý may mặc và cá tính như áo quần, giày dép, túi xách,…Nó giúp nâng cao sự chuyên nghiệp, tính thẩm mỹ và độ bền của thông báo chỉ mất khoảng dài tiêu dùng.

    kết hợp có chất liệu ruy bằng vải, mã vạch được in hầu hết là mực resin cao cấp. Đây sở hữu thể coi là giải pháp xuất sắc cho bạn để lưu giữ thông tin sau những hoạt động ngâm giặt và ủi là.

    các cái tem nhãn decal bằng giấy PVC
    Chất liệu giấy PVC được ứng dụng phổ biến trong cung cấp các dòng dây gắn keo, bao bì y tế và đặc thù là khiến cho nhãn dán. Ưu điểm thu hút là bề mặt phẳng mịn, bền chắc trước mọi nhân tố nắng, gió, lạnh, bụi bẩn hay hóa chất. Nên các cái tem nhãn mác sẽ khó hỏng, rách và lưu giữ thông báo lâu hơn.

    hiện giờ, dòng decal tem nhãn bằng giấy PVC được sử dụng phổ thông trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm đông lạnh, đồ gốm sứ,…Lưu ý rằng nên chọn mực in resin để mang lại hiệu quả xuất sắc cho phần nội dung in ấn.

    hững cái decal tem nhãn nhôm
    Đây là loại decal tem nhãn khiến bằng chất liệu nhôm nên rất cao cấp và mang tuổi thọ tiêu dùng kéo dài. Lúc tiêu dùng chiếc in này, bạn sở hữu thể im tâm về việc lưu giữ thông báo và bền bỉ trước mọi điều kiện bên ngoài, ví dụ như nhiệt độ, độ ẩm, nước, hóa chất,…Công nghệ in cũng đòi hỏi sự chi tiết và khoa học xử lý cao để đưa ra độ phân giải thấp cho nội dung cần in ở bề mặt nhôm.

    Vì tình chất đặc trưng như trên nên giá thành lúc sản xuất sẽ cao hơn chất liệu bằng giấy bình thường. Nếu bạn đang khiến lĩnh vực hàng về linh kiện điện tử, vật dụng mang xúc tiếp hóa chất thì mới nên dành đầu tiên sử dụng tem nhãn bằng nhôm.

    Hupuna – công ty chuyên in ấn và phân phối những loại tem nhãn mác chất lượng
    Hupuna là công ty có nhiều năm hoạt động và mức độ uy tín cao trong việc sản xuất dịch vụ in ấn bao bì, băng keo, tem nhãn decal,…Có xưởng cung cấp chính ở Hà Nội nhưng các bạn ở xa lúc tìm tới với chúng tôi vẫn sở hữu thể yên tâm về thời kì và chính sách giao hàng.

    Ngoài ra, bạn còn thừa hưởng đa dạng quyền lợi và khuyến mãi hấp dẫn khác, bao gồm:

    • Sản phẩm có chất lượng cao nhờ khoa học in ấn hiện đại và phối hợp các mẫu mực phù hợp.
    • Nhận giải đáp miễn phí và chi tiết từ chất liệu nên tiêu dùng, kích thước khổ in những loại tem nhãn mác tới chiếc thiết kế đẹp mắt.
    • mức giá dành cho phân phối và tải rất cạnh tranh để tối ưu ngân sách của các bạn,
    • tương trợ đổi trả hoặc hoàn lại hàng nếu phát hiện bất kỳ lỗi sai nào trong khoảng phía nhà sản xuất.
    Doanh nghiệp của chúng tôi cũng với phổ quát chính sách khác dành riêng cho các bạn với trải nghiệm mua tìm lần trước tiên và đặt hàng với số lượng lớn. Vậy đừng chần chừ gì nữa, hãy tới ngay có Hupuna để khám phá thêm và với khoảng thời gian tìm hàng lý tưởng nhé.

    Kết lại, bài viết trên đã phân phối tới bạn đọc các thông tin về các mẫu tem nhãn mác căn bản và phổ biến trên thị phần. Đồng thời có ấy là 5 mẫu chất liệu phù hợp và mực in ấn giúp lưu giữ thông báo theo thời kì. Rất kỳ vọng đây sẽ trở nên nguồn thông tin hữu ích cho phần đông mọi người.
     

Chia sẻ trang này

Loading...