63 Stravel

Các đồ uống lành mạnh cho người Bệnh tiểu đường

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 7 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 496 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Với người mắc Bệnh tiểu đường, việc chọn lựa thức uống cũng quan trọng không kém việc chọn lựa thức ăn. Đồ uống có khả năng chứa lượng đường và carbohydrat cần được tính vào khẩu phần ăn mỗi ngày. Dưới đây là những Bệnh tiểu đường nên uống gi
    Sữa ít béo tốt cho người Tiểu đường
    Sữa ít béo hay sữa gầy có thể cung cấp những vitamin và muối khoáng quan yếu, và cũng là nguồn protein. Tuy vậy, cần lưu tâm đến cỡ suất! Sữa thường chứa carbohydrat và calo, vì thế cần đảm bảo không vượt quá khẩu phần carbohydrat và calo qui định hàng ngày. Người mắc dị ứng với lactose có thể chọn sữa gạo, sữa hạnh nhân hoặc sữa đậu nành để thay thế.
    Nước tinh khiết tốt cho người Đái tháo đường

    Nước khoáng có điều kiện cho bạn tận hưởng cảm giác được uống nước có ga mà không phải nhận thêm đường và calo. Hãy tìm loại nước khoáng ít muối để tránh bị tăng lượng muối. Nước sủi bọt cũng là một lựa chọn. Nếu muốn tìm thứ đồ uống thú vị hơn, có điều kiện pha ít nước trái cây vào nước khoáng hoặc nước sủi bọt. Đừng quên tính lượng carbohydrat này vào khẩu phần trong ngày.

    [​IMG]
    Nước ép bưởi tốt cho người Đái tháo đường
    Bưởi cũng là loại trái cây luôn được những bác sỹ khuyên dùng đối với bệnh nhân Tiểu đường, vì nó có điều kiện làm giảm hàm lượng đường glucose. Chính vì thế, bệnh nhân bị Bệnh tiểu đường nên duy trì thói quen ăn bưởi hoặc uống nước ép bưởi thường xuyên. Các chế độ ăn kiêng, ăn chay và giảm bớt cân cũng không thể thiếu loại trái cây này.
    Nước ép mướp đắng tốt cho người Bệnh tiểu đường

    Mướp đắng có công dụng giảm bớt lượng đường trong máu, vì nó có chứa một số hoá chất ảnh hưởng đến lượng đường glucose hoặc lượng hormone insulin. Nhiều nghiên cứu cho thấy, mướp đắng có thể giúp đẩy mạnh quá trình tiết insulin, cải thiện khả năng tế bào hấp thu đường glucose, đồng thời cản trở gan tiết quá nhiều glucose.
     

Chia sẻ trang này

Loading...