63 Stravel

Các Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Tại Đà Lạt Bạn Đã Biết Chưa?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 5 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 558 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Đà Lạt hiện đang là một trong những điểm du lịch thu hút đông đảo các du khách khi đến đây, vậy tại sao điểm tham quan du lịch này lại thu hút đông đảo du khách đến đây đến vậy chúng ta cùng tìm hiểu ngay nhé.
    Vườn hoa Đà Lạt

    - Đến đây quý khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng hàng tram loài hoa khác nhau với nhiều màu sắc rực rỡ, tại đây các bạn có thể tùy thích tự sướng hàng trăm tấm ảnh cho riêng mình.

    [​IMG]
    Vườn hoa Đà Lạt

    Khu du lịch Làng Đất Sét - (KDL Sao Đà Lạt)

    - Tại đây các bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng các tác phẩm đặc sắc từ đất sét với đầy đủ các hình dáng cùng với kích cỡ như: những chiếc xe Vespa cổ, đàn voi trong khu rừng nguyên sinh, ếch đi moto... chắc hẳn nơi đây là địa điểm du lịch thú vị cho các bạn.

    [​IMG]
    Đường hầm đất sét
    Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Tuyền Lâm
    - Thiền Viện Trúc Lâm là thiền viện thuộc thiền phái Trúc Lâm Yên Tử. Thiền viện cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5km, nằm trên núi Phụng Hoàng, phía trên Hồ Tuyền Lâm. Được với lối kiến trúc hài hòa yên tịnh, đây chắc chắn là điểm tham quan giúp quý khách có thể thư giãn sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.

    [​IMG]
    Thiền Viện Trúc Lâm

    Thiền Viện Vạn Hạnh:
    - Là một trong những Thiền Viện thu hút rất nhiều du khách tham quan khi đến với thành phố ngàn hoa. Tọa lạc ngay trên một ngọn đồi, du khách sẽ bắt gặp hình ảnh vị phật Thích Ca uy nghi, sừng sững, tôn nghiêm và thanh tịnh làm toát lên vẻ đẹp của Thiền Viện Vạn Hạnh.

    Thung Lũng Tình Yêu

    - Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt, nơi đây là một trong những địa điểm thu hút các cặp tình nhân đang yêu nhau, nơi đây phong cảnh hữu tình - Lãng mạng chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để cho các cặp tình nhân yêu nhau để hâm nóng tình cảm.

    [​IMG]
    Thung Lũng Tình Yêu

    Nhà Ga Đà Lạt
    - Được xây dựng bởi người Pháp, nhà Ga Đà Lạt được xem là một trong những biểu tượng tiêu biểu của thành phố Đà Lạt. Tại đây các bạn có thể tùy thích tham quan và chụp riêng cho mình những bức ảnh thật đẹp.

    [​IMG]
    Ga Đà Lạt
    Trên đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại thành Phố Đà Lạt mà bạn cần nên quan tâm, nếu các bạn có ý định đi du lịch thì tôi khuyên các bạn nên chọn một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ lữ hành, hiện tại mình thấy bên công ty du lịch SaiGon Star Travel dịch vụ khá là oke các bạn có thể tham khảo thêm một số chương trình Tour của công ty như: Tour Đà Lạt 3 ngày 3 đêm - Tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm
     

Chia sẻ trang này

Loading...