63 Stravel

Các cấp độ yếu sinh lý ở nam giới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chichi666, 21 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng tư 2020, 4 Trả lời, 435 Đọc
  1. chichi666

    chichi666 Member

    YẾU SINH LÝ là như nào?
    YẾU SINH LÝ hay còn gọi là SINH LÝ YẾU là thuật ngữ y tế chỉ bệnh lý ở chức năng sinh lý nam giới như: rối loạn cương d.ương, rối loạn xuất t.inh, suy giảm ham muốn t.ình dục, đau khi quan hệ…


    Những cấp độ “YẾU SINH LÝ NAM" :


    - Cấp độ nhẹ: Ở mức độ này, nam giới vẫn có thể quan hệ t.ình dục bình thường, tuy nhiên thỉnh thoảng xuất hiện một số tình trạng như: xuất t.inh sớm, rối loạn cương d.ương, suy giảm ham muốn...


    - Cấp độ trung bình: Nam giới suy giảm ham muốn t.ình dục, dù có kích thích nhưng mất một thời gian dương v.ật mới có thể cương c.ứng, tuy nhiên không đạt được sự thỏa mãn trong khi quan hệ. Do đó, người bệnh dễ mắc chứng trầm cảm, chán nản, tìm đến rượu bia để quên đi nỗi buồn.


    - Cấp độ nặng: Đây là cấp độ báo động. Người bệnh có xu hướng lãnh cảm với bạn tình, hoàn toàn mất hưng phấn, d.ương vật không thể cương c.ứng khi giao hợp.


    Dù nam giới đang ở cấp độ nào đi chăng nữa thì điều cần thiết lúc này đó là tìm đến ngay cơ sở y tế uy tín để điều trị kịp thời, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.


    Sản phẩm giúp cải tăng cường sinh lý nam
    Tibet Babao được chiết xuất từ những loại thảo dược quý hiếm nằm trên những dãy núi đá rất cao quanh năm tuyết phủ trắng ở Tây Tạng. Sản phẩm Tibet Baobao không phải là thuốc và được chiết xuất 100% từ các thảo dược quý hiếm của Tây Tạng nên không có phản ứng phu khi sử dụng. Tibet Babao sẽ tạo cho người sử dụng có cuộc sống sinh hoạt " vợ chồng" tự nhiên và thoải mái hơn. Tibet Babao sẽ đem lại cho bạn có một sức khỏe sinh lý tốt hơn và có tạo thêm sự gẵn kết với người bạn đời của mình



    [​IMG]



    Đặc điểm nổi bậc mà Tibet Babao mang lại:
    - Tibet Baobao làm tăng khả năng sinh lý, thời gian quan hệ lâu và chậm x.uất tinh.
    - D.ương vật cương cứng lâu và dẻo dai hơn.
    - Khoái cảm sẽ được gia tăng mạnh mẽ hơn.
    - Giúp phục hồi hệ thần kinh, tăng cường sinh lực sau khi quan hệ.
    - Làm cho sức khỏe được tăng cường




    LIÊN HỆ : 090 4422 739




    http://khoedeptn.blogspot.com/2015/1...g-sinh-ly.html
     
  2. chichivui1111

    chichivui1111 Member

    Kế hoạch 4 bước giảm cân thời Covit
    1. Hạn Chế Ăn Nhiều Đường và Tinh Bột
    Điều quan trọng nhất chính là bạn nên loại bỏ đường và tinh bột ra khỏi chế độ ăn của bạn.
    Đó là những loại thực phẩm có khả năng kích thích sự tiết Insulin nhiều nhất. Có thể bạn không biết điều này, nhưng Insulin chính là hormone lưu trữ chất béo trong cơ thể bạn.

    2. Ăn Nhiều Protein, Rau Xanh và Chất Béo Tốt
    Mỗi bữa ăn của bạn nên kết hợp giữa các thực phẩm cung cấp protein, chất béo và rau ít tinh bột. Xây dựng một chế độ ăn như vậy sẽ đảm bảo cung cấp cho cơ thể bạn một lượng carb lý tưởng từ khoảng 20 – 50 gam mỗi ngày.

    3. Tập Thể Dục Từ 3 – 4 Lần Mỗi Tuần (Không Bắt Buộc)
    Với kế hoạch ăn uống này, bạn không cần tập thể dục mới có thể giảm cân. Tuy nhiên, chương trình tập luyện vẫn được khuyến khích.
    Tốt nhất là bạn có thể đến phòng tập luyện từ 3 đến 4 lần mỗi tuần với những bài tập Khởi động, bài Tập tạ và cuối cùng là bài tập Co giãn.

    4. Sử dụng thuốc giảm cân BEST SLIM COLLAGEN USA
    Thuốc giảm cân Best Slim Collagen nhập khẩu từ Mỹ (Hoa kỳ), được chiết xuất từ thiên nhiên khiến quá trình giảm cân của bạn rất bên vừng. Đặc biệt sản phẩm thân thiện với sức khoẻ người dùng nên trong khi sử dụng bạn không cảm thấy bất kỳ dấu hiệu mệt mỏi, đâu đầu, chóng mặt, mất ngủ,... như các dòng giảm cân khác



    [​IMG]

    Sản phẩm giảm béo Collagen Best Slim không những thúc đẩy trong quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa làm cơ thể săn chắc mà giờ đây sản phẩm còn có thể giúp sức khỏe của bạn tốt hơn rất nhiều, quá trình trao đổi chất tốt giúp bạn giảm cân thân hình vừa đẹp không bị chảy xệ. Trong tháng đầu tiên bán có thể giảm 4-5kg mà không cần bất kỳ một chế độ ăn kiêng nào.

    LIÊN HỆ : 090 4422 739

    https://suckhoesinhlyaz.blogspot.com...lagen-usa.html
     
  3. chichi666

    chichi666 Member

    Thời gian trôi qua cùng với tuổi tác, sức khỏe và sự ham muốn về nhu cầu sinh lý sẽ giảm dần. Bao nhiêu đời vua chúa đều tìm thuốc trường sinh bất tử, cải lão hoàn đồng, cho tràn đầy sinh lực. Nhưng quy luật của tạo hóa là cuộc đời con người trải qua 4 giai đoạn : Sinh, Lão, Bệnh, Tử. Không ai là không tránh khỏi. Nhưng khoa học hiện đại đã soi sáng và biết can thiệp vào giai đoạn Lão để cho cuộc sống được hồi xuân, kéo dài tuổi thọ, kéo dài sinh d.ục. Trong giai đoạn Lão ấy, chính là Mãn dục.

    Mãn dục Nam là gì?
    Mãn dục nam giới là một bệnh do tuổi tác càng cao (bắt đầu từ tuổi 40, nhất là từ 50 đến 60 tuổi trở lên các dấu hiệu càng rõ dần) không còn sinh lực, ít ham muốn, bệnh nhân có cảm nhận rất rõ sự thay đổi của da, tóc, tim mạch, hay mệt mỏi, dễ kích động, ít hoạt động tình d.ục, lười quan hệ chăn gối, khả năng làm việc kém hiệu suất… Các phủ tạng trong cơ thể suy thoái dần, đặc biệt là não bộ, tuyến yên và tinh hoàn gây nên nhiều hội chứng bệnh lý, khi lượng nội tiết tố Testosteron trong máu giảm dưới mức bình thường (ngưỡng Testosteron sinh lý ở người trưởng thành là 9,7nmol/l – 27,8 nmol/l).

    Nguyên nhân của Mãn dục
    • Tuổi tác: Tuổi càng cao thì sự ham muốn t.ình d.ục càng giảm, tần suất giao hợp giảm, thời gian giao hợp giảm, rối loạn cương d.ương.
    • Tinh hoàn: Khi tuổi càng cao thì tinh hoàn nhỏ đi do tăng xơ hóa và các thay đổi thoái hóa ở tinh hoàn, giảm tưới máu tinh hoàn gây thiếu oxy ở các mô.
    • Giảm cân bằng nội tiết: Sự suy giảm nội tiết Testosteron ở người già liên quan đến chức năng của tinh hoàn. Lúc trẻ, tần suất giao hợp quá nhiều, hoang phí tình d.ục, hưởng thụ tình d.ục gấp, thời gian giao hợp kéo dài kể cả thủ dâm làm nội tiết tố Testosteron suy giảm. (Cổ nhân đã có câu “ Đa tửu bại thân, Đa dâm bại thận”, theo Đông y, thận chủ về tinh khí: tàng tinh tích khí).
    Điều trị Mãn dục nam

    Theo y học cổ truyền, Thang thuốc đông y gia truyền mà chủ yếu là các vị thảo dược: Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Hoàng kỳ… được tập hợp thành các thang thuốc nổi tiếng như Minh mạng thang, Cửu tử hồi xuân, Rượu tắc kè, Rượu cá ngựa, Rượu ngọc hoàn dê…

    KIẾN CÀNG ĐEN là sản phẩm THUỐC SINH LÝ NAM ĐÔNG Y hiệu quả chất lượng mà lại không có bất kỳ tác dụng phụ nào
    Sản phẩm Tăng Cường Sinh Lý Kiến Đen Tây Tạng có tác dụng bổ thận cường dư.ơng, bồi bổ cơ thể, dùng trong những trường hợp như sức khỏe sinh lý nam yếu, tiểu đêm nhiều lần, thể lực suy nhược
    - Thuốc sinh lý kiến càng đen được sản xuất từ trên 10 loại thảo dược truyền thống, quý hiếm của Tây Tạng bao gồm: Thuốc sinh lý tức thời TRỨNG KIẾN ĐEN hoang dã Tây tạng, nghệ tây, nghệ đen, tàng hồng hoa, kha khởi, tiêu dương, congrong tây tạng, wolfberry cynomorium fruitanc, các vị thuốc đông y truyền thống.

    [​IMG]




    LIÊN HỆ : 090 4422 739

    http://khoedeptn02.blogspot.com/2015...ang-duong.html
     
  4. chichi666

    chichi666 Member

    Chai xịt Dynamo Delay là thuốc dạng xịt chống xuất t.inh sớm nhằm mục đich giúp các đấng mày râu kéo dài thời gian quan hệ t.ình d.ục theo ý muốn. Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ Mỹ. Chỉ cần xịt một lượng nhỏ sẽ "cậu bé" kiểm soát được cuộc vui theo ý mình.



    [​IMG]



    THÀNH PHẦN DYNAMO DELAY
    Thuốc xịt Dynamo Delay là sản phẩm xịt giúp kéo dài thời gian quan hệ và có thành phần cấu thành là Lidocaine USP 13%, tương đương với 10mg cho mỗi lần xịt. Có thể nói, sản phẩm là loại thuốc xịt tốt nhất có hàm lượng cao Stud 100 9.6% và Promescent 7.7%.
    [​IMG]





    Ưu điểm nổi bật của thuốc xịt Dynamo Delay Cho Nam giới
    - Thiết kế của chai xịt chỉ với 1 lần phun đều
    - Không cần kê đơn uống cầu kỳ, tiện lợi khi sử dụng, hiệu quả tối ưu và an toàn với người sử dụng.
    - Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của FDA
    - Sản phẩm đã kiểm tra lâm sàng đầy đủ
    - Hương thơm tự nhiên dịu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho cả nam giới và bạn tình.

    Hướng dẫn cách sử dụng dung dịch xịt Dynamo Delay
    - Có thể xịt trực tiếp vào cậu nhỏ hoặc xịt ra tay sau đó thoa đều vào cậu nhỏ
    - Nên xịt lúc cậu nhỏ đang cứng để sản phẩm phát huy hiệu quả tối ưu.
    - Trước khi sử dụng cần vệ sinh sạch sẽ và lau khô cậu nhỏ.
    - Có thể xịt 1-4 lần tùy vào cơ địa mỗi người.
    - Đợi 5-10 phút sau khi thấy có tác dụng thì có thể rửa sạch và bắt đầu cuộc yêu.
    - Sau khi quan hệ xong nên rửa lại bằng nước để làm trôi đi hợp chất bám trên cậu nhỏ.
    [​IMG]



    Đối tượng sử dụng Dynamo Delay
    Sản phẩm dành cho nam giới trên 18 tuổi, hỗ trợ tốt với nam giới muốn kéo dài thời gian cuộc yêu, nâng cao chất lượng cuộc yêu.

    LH : 090 4422 739

    https://khoedeptn02.blogspot.com/2020/06/thuoc-xit-dynamo-delay-chong-xuat-tinh-som.html
     
  5. chichi666

    chichi666 Member

    Sữa Herbalife F1 là sản phẩm nổi tiếng của công ty Herbalife, thường được nhắc đến như loại thực phẩm thay thế giúp giảm cân hiệu quả hoặc tăng cân theo cách hợp lý

    [​IMG]



    Lợi ích của Sữa Herbalife công thức 1 trong thực tế cuộc sống
    Dinh dưỡng và sức khỏe là điều rất cần cho mỗi chúng ta. Hiện tại chúng ta phải đối mặt với rất nhiều thứ từ công việc, gia đình, con cái, các hoạt động và bên cạnh là những mối đe dọa về tình trạng thực phẩm bẩn, ô nhiễm môi trường, nguồn nước luôn rình rập xung quanh chúng ta? Bài toán ăn gì, bổ sung gì để tăng thêm sức khỏe đảm bảo chất lượng cuộc sống là bài toán khó cho các bà nội trợ, những người phụ nữ của gia đình cũng chịu không ít gánh nặng trong vấn đề chăm sóc sức khỏe cho các thành viên. Hiểu được mối lo này Herbalife đã cho thêm 1 lựa chọn mới cho các bà nội trợ đỡ gánh nặng.
    [​IMG]



    Sữa Herbalife F1 (bữa ăn lành mạnh) có chứa hỗn hợp dinh dưỡng gồm 21 vitamin và khoáng chất, các chất chống oxy hóa, chất xơ cung cấp dinh dưỡng cân bằng giữa protein và các dưỡng chất giúp cơ thể duy trì năng lượng ổn định và có hiệu quả cho cả việc tăng cân lẫn giảm cân.

    Thành phần
    Herbalife F1

    Sữa Herbalife Fomula F1 chứa các chế phẩm từ sữa và mầm đậu nành gồm 21 loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể kết hợp với các loại thảo mộc giúp cung cấp các loại dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Các loại dược thảo từ bồ công Anh, cây sơn trà, dầu thực vật, Oxit magiê, rễ gừng, ascorbic acid, tocopheryl acetate Dialpha, cam thảo cola, Biotin, gluconat, Vitamin A, các khoáng chất như insulin, fructose, cháu nước sữa chua, triglycerides chuỗi trung bình, dicanxiphossphate, clorua, polydextroza, carseinat canxi.


    Cách sử dụng bột dinh dưỡng Herbalife Formula F1:

    Bột dinh dưỡng Herbalife Formula F1chỉ chứa 90 calo, nếu đem pha cùng sữa không béo, hàm lượng calo cung chỉ tầm 170. Nên sản phẩm Herbalife công thức 1 giúp bạn duy trì sức khỏe và kiểm soát cân nặng hiệu quả.

    [​IMG]



    Pha 2 thìa (25g) sữa Herbalife Formula F1 với 240ml nước ấm hoặc nước lọc đều được. Bạn cũng có thể linh hoạt pha nó với nước ép trái cây, sữa đậu nành hay sữa không béo tùy vào sở thích của bạn. Nhớ lắc trước khi sử dụng bạn nhé!
    Nếu bạn đang muốn giảm cân bạn sẽ dùng 1 ly Herbalife F1 để thay thế cho bữa ăn sáng và bữa ăn chiều. Để hiệu quả giảm cân tăng lên bạn nên kết hợp với trà cô đặc, protein và vitamin, bạn nên uống thêm nhiều nước và hạn chế các loại thức ăn chứa nhiều dầu mỡ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...