63 Stravel

Các bài tập yoga tăng kích thước vòng 1

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi xuananh995, 8 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 nguyến đình chiểu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 304 Đọc
  1. xuananh995

    xuananh995 Member

    Các bài tập yoga tăng kích thước vòng 1
    Tư thế Yoga tuy nhẹ nhàng nhưng đầy nội lực sẽ giúp các cơ ở ngực nở nang từ đó đẩy mô ngực nhô cao giúp các bạn gái sở hữu vòng 1 căng tròn quyến rũ trong thời gian nhanh nhất.

    >>> bí quyết tăng kích thước vòng 1

    [​IMG]
    Các bài tập yoga tăng kích thước vòng 1 - Tư thế Tree Pose

    - Tư thế chuẩn bị đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai

    - Tiếp theo, từ từ co 1 chân lên sao cho bàn chân chạm vào đùi chân làm trụ. Đồng thời, chắp 2 tay trước ngực, khuỷu tay dang ngang, rồi từ từ đẩy lên trên cao, qua đầu. Hít thở sâu và đều đặn.

    - Giữ nguyên tư thế trong khoảng 10-15 phút.
    Các bài tập yoga tăng kích thước vòng 1 - Tư thế Stabdhasana

    - Đầu tiên, bạn đứng 2 chân rộng bằng vai. Hai tay đan vào nhau đưa trước mặt, cao ngang vai. Dùng lực căng gồng hết sức cả cánh tay như thể bạn đang ấn chúng vào bức tường vô hình trước mặt

    - Tiếp theo, giữ nguyên tư thế tay và xoay cả cánh tay, vặn mình về bên phải. Sau đó trở về tư thế hai tay đan vào nhau, giữ khoảng giữ khoảng 5-10 phút.

    - Xoay người và kéo 2 tay về bên trái, vặn mình. Trở về tư thế 2 tay đan vào nhau.

    - Lặp lại động tác này khoảng 4-5 lần.
    Các bài tập yoga tăng kích thước vòng 1 - Tư thế Half Spinal Twist

    - Tư thế chuẩn bị, ngồi thẳng trên sàn, 2 chân duỗi thẳng thoải mái.

    - Sau đó, bạn gập chân phải lại và vắt sang trái, chân trái làm tương tự nhưng để dưới chân phải sao cho mắt cá chân phải chạm đầu gối chân trái.

    - Tiếp theo, bạn đặt tay phải xuống đất, vặn toàn bổ thân trên sang phải, mặt quay sang phải. Đặt tay trái lên chân phải, giữ nguyên tư thế trong 30 giây.

    Đổi tư thế sang bên trái (tương tự như với bên phải).

    Sự thật về hiệu quả của các bài tập yoga tăng kích thước vòng 1 mà bạn nên biết
    [​IMG]

    >>> bí quyết cho vòng 1 nở nang

    Theo ý kiến của các chuyên gia các bài tập yoga thông thường sẽ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, cơ thể linh hoạt, săn chắc và thon gọn hơn. Tuy nhiên, với công dụng tăng size cho vòng 1 thì các bài tập yoga cho vòng 1 nở nang chưa thật sự gọi là có hiệu quả tối ưu, chỉ giúp cơ ngực phát triển hơn một chút. Chưa kể những chị em có cơ địa bẩm sinh ngực nhỏ, lép thì các bài tập này không mang lại nhiều hiệu quả cho các chị em.

    Chính vì vậy, đông đảo các chị em hiện nay khi có mong muốn hay ước mơ tăng size vòng 1 cho mình. Đa số các chị em đều lựa chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực.

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ nâng ngực được 99% chị em lựa chọn

    Nổi bật trong số hàng trăm ngàn cơ sở thẩm mỹ lớn nhỏ tại TP.HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện đang là địa chỉ UY TÍN – CHẤT LƯỢNG của hàng triệu tín đồ làm đẹp trong nước và cả việt kiều. Nơi đây, mỗi năm đã giúp cho hàng ngàn chị em sở hữu được “đôi gò bồng đào” đẹp “Mê Ly” và quyến rũ vô cùng, sau khi họ từ bỏ các bài tập yoga cho vòng 1 nở nang chuyển sang phẫu thuật nâng ngực tại đây.
    Để có thể được đông đảo các khách hàng luôn TIN CẬY và ƯU TIÊN lựa chọn thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật chỉ có tại đây như:

    Chúng tôi có Bác sĩ Ngô Mộng Hùng với thâm niên 20 năm trong nghề. Cùng với kinh nghiệm thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng ngực mỗi năm, được các chuyên gia và khách hàng khen tặng “bàn tay vàng”. Do đó, Bác Sĩ Hùng sẽ rất khéo léo, tỉ mỉ trong từng thao tác để mang đến cho các bạn những “đôi gò bồng đào” căng tròn, đẹp cân đối và vô cùng hợp dáng người của bạn.

    >>> Bài viết tham khảo: các bài tập yoga tăng kích thước vòng 1
     

Chia sẻ trang này

Loading...