63 Stravel

Bút bi quà tặng có đặc điểm gì nổi bật?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sodaminhchaukd2, 18 Tháng mười hai 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      thanh xuân, 275 nguyễn trãi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười hai 2018, 0 Trả lời, 536 Đọc
  1. Bút bi quà tặng là sản phẩm để dành tặng nhân viên, khách hàng giúp cho quan hệ tốt đẹp hơn cũng như góp phần quảng bá cho thương hiệu doanh nghiệp.

    Xưởng In Minh Châu cung cấp rất nhiều loại sản phẩm và được sản xuất với chất liệu nhựa PVC nhựa cứng và nhựa dẻo cao cấp, luôn an toàn và không hề gây độc hại cho người sử dụng. Trong quá trình làm bút bi quà tặng sản phẩm sẽ được bao phủ bởi một lớp sơn bóng, giúp cho chiếc bút trở nên bóng bẩy, bền màu với rất nhiều màu sắc tươi sáng trẻ trung và ấn tượng, bắt mắt.

    [​IMG]

    Dịch vụ bút bi quà tặng tại Hà Nội. Hotline : 0978 891 148
    Email : sodaminhchau@gmail.com


    Bút bi quà tặng hiện giờ trên thị trường, có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm cũng như dịch vụ in bút bi làm quà để tặng, nhưng giữa rất nhiều công ty thiết kế in ấn, để tìm được một đơn vị uy tín làm tốt về sản phẩm thì quả thật rất khó để lựa chọn

    Bởi In Bút Bi là món quà đại diện của công ty bạn thế nên cần phải chau chuốt rất kỹ lưỡng về hình ảnh, cũng như màu sắc và hình dáng …

    Vì đây là sản phẩm thể hiện bộ mặt của công ty bạn, cho khách hàng thấy những gì công ty muốn truyền tải đến với khách hàng, do đó mỗi sản phẩm bút bi quà tặng khi hoàn thiện phải được làm một cách cẩn thận và chi tiết.

    [​IMG][​IMG] [​IMG]

    In bút bi làm quà tặng là giải pháp hiệu quả, ý nghĩa giúp bạn tiết kiệm kinh tế nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ tính hiệu quả.

    Xưởng In Minh Châu - 83 TRần Đại Nghĩa - Hà Nội nhận thiết kế và sản xuất những sản phẩm bút bi in logo làm quà tri ân cho khách hàng của bạn

    Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực In Bút Bi Hà Nội giúp chúng tôi có thể đáp ứng được rất nhiều đơn đặt hàng với số lượng lớn, đảm bảo thời gian nhanh chóng với chi phí phải chăng, cam kết luôn đảm bảo về chất lượng, của từng sản phẩm.

    Sự hà lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi !!!
     

Chia sẻ trang này

Loading...