63 Stravel

BST áo khoác nam quận 10

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi yannews, 23 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      52 nguyen trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. yannews

    yannews Member

    Nếu là một tín đồ thời trang đích thực thì các bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản để có thể cập nhật cho mình những kiến thức thời trang hay nhất. Cùng đọc bài viết dưới đây để có thể có cho mình những kiến thức thời trang mới nhất hôm nay.

    Đừng quên theo dõi 4men nếu các bạn muốn mua các sản phẩm thời trang nam chất lượng ngay nhé: vi da nam, that lung nam


    Là một người đàn ông có phong cách, tủ đồ của bạn không thể thiếu đi những chiếc áo khoác thời trang. Công dụng của chúng không chỉ dừng ở việc giữ ấm cho cơ thể của bạn mà còn góp phần định hình phong cách sống của phái mạnh. Hầu hết các mẫu áo khoác nam trên thị trường đều đi theo hai phong cách chính: Thanh lịch sang trọng và phong trần mạnh mẽ. Tùy vào phong cách mà nam giới đang muốn theo đuổi mà chọn cho mình được những mẫu áo khoác phù hợp. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn mẫu áo khoác nào ở quận 10 là đẹp nhất?
    [​IMG]




    Từ những mẫu áo khoác đẹp hàng hiệu, áo khoác nam cao cấp cho tới các mẫu áo khoác nam giá rẻ. Tất cả đều có thể mang lại cho phái mạnh sự trẻ trung và tự tin khi diện lên người. Có nhiều loại áo khoác đa dạng:

    Đầu tiên là áo măng tô. Áo măng tô là kiểu áo khoác có thiết kế tối giản và có rất ít những đường nét trang trí trên thiết kế. Sự đơn giản là lý do khiến áo măng tô phù hợp với hầu hết phong cách mặc đồ. Với kiểu dáng tinh tế, kiểu áo khoác cổ điển này là lựa chọn của rất nhiều những nhân vật lịch sử nổi tiếng. Al Capone, là một ví dụ, nổi tiếng với áo măng tô cùng với bộ đồ kẻ sọc kinh điển khi thực hiện những thương vụ xấu xa ở Chicago.



    [​IMG]



    Tiếp đến là dạng áo khoác bomber. Mỗi khi trời trở gió se lạnh, áo khoác bomber nam lại được các bạn nam lùng sục khắp mọi nơi. Chẳng những phong cách mà còn giúp giữ ấm trong những ngày sài gòn trở lạnh, áo khoác bomber nam trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang nam.



    [​IMG]

    Và vẫn không thể thiếu áo khoác jean độc lạ chất,denim nam hàng hiệu là mẫu áo khoác denim của zoko. Áo được thiết kế cứng cáp nam tính đậm chất mạnh mẽ. Sản phẩm được làm từ vải Jean cao cấp, với các chi tiết gia công sắc sảo. Áo rất phù hợp với khoác ngoài phối đồ với quần Jean và áo thun body. Áo có 2 màu đen + xanh cho các bạn lựa chọn.




    [​IMG]

    Tất cả các loại áo khoác đều có sẵn ở 30 Bắc Hải, phường 6, Tân Bình. Hãy đến và lựa chọn cho mình nhưng sản phẩm phù hợp nhất nhé!!!
     

Chia sẻ trang này

Loading...