63 Stravel

Bosz đánh bại 'những đứa trẻ dưới 12 tuổi' của Lyon sau trận hòa Clermont

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anass9590, 28 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 409 Đọc
  1. anass9590

    anass9590 New Member

    Huấn luyện viên của Lyon, Peter Bosz hôm Chủ nhật cho biết đội bóng của ông đã mắc sai lầm như một đội "dưới 12 tuổi" khi để họ dẫn trước hai bàn và dẫn đến trận hòa 3-3 trên sân nhà trước Clermont mới của Ligue 1.

    Cầu thủ chạy cánh của Kosovo, Elbasan Rashani, đã ghi hai bàn trong 10 phút cuối cùng sau khi trang phục của Bosz dẫn trước 3-1 ở hiệp một.

    Theo đại lý cf68, Lyon đã bị những người ủng hộ của họ huýt sáo rời sân toàn thời gian khi cầu thủ người Hà Lan Bosz, người đã tham gia vào mùa giải gần kề sau một trận đấu tại Bayer Leverkusen, vẫn không thắng trong ba trận trong nhiệm kỳ này.
    "Tất nhiên tôi rất thất vọng. Chúng tôi đã phòng ngự không tốt. Lẽ ra chúng tôi phải ghi bàn thứ tư", Bosz nói.

    "Tôi đã thấy những thứ mà bạn thậm chí không thấy ở cấp độ dưới 12 tuổi. Đó là vấn đề của sự tự tin", anh ấy nói thêm.

    Bosz đã loại bỏ hậu vệ người Brazil, Marcelo, người được gửi đến tập với đội dự bị của câu lạc bộ như một hình phạt vì "hành vi không phù hợp" sau trận thua 0-3 trước Angers vào Chủ nhật tuần trước.

    Moussa Dembele, 25 tuổi, người đã dành phần cuối của mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Atletico Madrid, đã thu hút 34.000 khán giả đến xem khi anh mở tài khoản cho chiến dịch mới chỉ sau 5 phút từ chấm phạt đền sau khi anh bị Johan Gastien phạm lỗi.

    Bảy phút sau, trang phục của Auvergne đã hoàn toàn vuông vắn khi hậu vệ Sinaly Diomande của Lyon lặp lại kỳ tích của đồng đội Marcelo hồi cuối tuần trước bằng một bàn phản lưới nhà.

    Đội bóng của Bosz đã giành lại quyền kiểm soát sau 20 phút với Dembele tuyên bố lần thứ hai sau khi VAR được sử dụng để kiểm tra lỗi việt vị.

    [​IMG]
    XÓA XÓA

    Bàn thắng đẹp nhất của đội chủ nhà đến ở phút bù giờ đầu tiên khi bộ đôi người Brazil Bruno Guimaraes và Lucas Paqueta phối hợp nhuần nhuyễn trước khi Paqueta dứt điểm bằng chân thuận lợi vào góc thấp.

    Với 10 phút để chơi, Clermont, trong mùa giải đầu tiên của họ trong chuyến bay hàng đầu của Pháp, đã cắt giảm thâm hụt khi Rashani khẳng định mục tiêu đầu tiên của anh ấy kể từ khi gia nhập câu lạc bộ từ Erzurumspor vào tháng Bảy.

    Sự trở lại hoàn toàn diễn ra ở phút 91 khi Rashani, 28 tuổi, sinh ra ở Thụy Điển, đánh đầu tung lưới thủ thành Gastien trong hiệp một.

    Sau đó, đội xếp thứ hai Angers đã đánh mất điểm đầu tiên khi họ bị cầm hòa 1-1 tại Bordeaux và tiền đạo Andy Delort của Algeria đã ghi bàn trong thành công 3-1 của Montpellier trước Lorient sau khi được liên hệ chuyển đến Nice hoặc Lyon tuần trước.

    Đội trưởng câu lạc bộ Delort đã được thay thế vào phút 88 và rời sân Stade de la Mosson trong nước mắt trước sự ra đi được báo cáo của anh ấy.

    Pha lập công của Martin Terrier ngay trước giờ thi đấu cho Rennes đã giành được chiến lợi phẩm trong cuộc gặp lần thứ 81 với đối thủ Breton Nantes với chiến thắng 1-0.

    Để kết thúc cuối tuần, Marseille đi dọc theo bờ biển Địa Trung Hải để đối mặt với một trong những người cầu hôn của Delort, Nice.

    Vào thứ Bảy, nhà vô địch Lille đã hòa 1-1 với Saint-Etienne và giống như Lyon cho đến nay vẫn chưa có một chiến thắng.

    Vào thứ Sáu, Paris Saint-Germain đã giành được ba chiến thắng trong số ba trận thắng khi Kylian Mbappe và Angel di Maria đều ghi bàn trong chiến thắng 4-2 tại Brest.

    Lionel Messi và Neymar đã bỏ lỡ trận đấu với ngôi sao người Argentina để ra mắt PSG tại Reims vào Chủ nhật tới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...