63 Stravel

Bồn ngâm chân nào được nhiều người dùng đánh giá tốt hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nganminhmimt, 14 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      12,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ CHí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 196 Đọc
  1. nganminhmimt

    nganminhmimt Member

    Một trong những cách massage chân đỡ mỏi, đỡ đau nhức là máy massage chân và bồn massage chân chuyên dụng. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 2 dòng sản phẩm trị đau mỏi chân hiệu quả được nhiều người dùng đánh giá tốt. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

    1. Bồn ngâm chân massage nhiệt nóng Ming Zhen MZ-999M

    Bồn ngâm chân Ming Zhen MZ-999M là một trong những sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn. Nhờ tính năng giảm đau nhức, thư giãn và khử trùng chân tốt nên là sự lựa chọn tốt cho bạn. Bồn ngâm chân MZ -999M được lắp đặt 6 con lăn giúp mát xavà điều trị các cơn đau hiệu quả. Ngoài ra, bồn còn được tích hợp con lăn xoay 360 độ linh hoạt giúp mát xa mọi vùng trên chân như: bàn chân, lòng bàn chân, gót chân,… giúp tác động sâu vào các huyệt đạo giúp giải tỏa căng thẳng, stress,

    [​IMG]


    Bồn ngâm chân Ming Zhen MZ-999M giúp đôi chân của bạn được thư giãn


    Ngoài ra, bồn ngâm chân nhiệt Ming Zhen MZ-999M có mức nhiệt độ nóng phổ biến từ 35 độ - 46 độ. Theo nghiên cứu, ở nhiệt độ này, người dùng sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái, giảm mệt mỏi mà còn giúp bạn giảm đau nhức, tăng cường sức khỏe.

    Đặc biệt, bồn ngâm chân Ming Zhen MZ-999M có chế độ hẹn giờ, các mức chỉnh giờ như sau: 10 phút, 20 phút, 30 phút, 40 phút, 50 phút. Rất thuận tiện phải không nào? Đây là chiếc bồn ngâm có thể sử dụng cho hầu hết đối tượng.

    2. Máy massage chân xoa bóp Shiatsu Beurer FM90

    Sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là máy massage chân Shiatsu Beurer FM90. Đây là giải pháp hữu hiệu cho người thường xuyên đứng một chỗ, hay đi giày cao gót hoặc làm việc đè nặng lên đôi chân. Sau một ngày làm việc căng thănge, chiếc máy này sẽ giúp bạn thư giãn, giảm stress, trị mỏi chân hiệu quả.

    Tính năng tích hợp nhiệt hồng ngoại làm ấm bàn chân của máy mát xa chân Beurer FM90 sẽ giúp người dùng tăng tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất, mang lại hiệu quả cao trong việc nâng cao sức khỏe. Bạn có thể sử dụng nhiệt hồng ngoại một cách độc lập hoặc kết hợp 3 chương trình mát xa lại với nhau cho hiệu quả hơn.

    Máy massage chân Beurer FM90 được tích hợp 2 con lăn ở lòng bàn chân. Đặc biệt các con lăn mát xa theo kỹ thuật Shiatsu truyền thống của Nhật Bản. Với kỹ thuật mát xa này, máy sẽ tác động sâu vào các dây thần kinh và các mao mạch bên trong, tăng lưu lượng tuần hoàn máu lên não nhanh hơn, giảm cảm giác tê mỏi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi,...

    [​IMG]

    Máy massage chân thương hiệu Shiatsu giúp nâng cao sức khoẻ, giảm đau mỏi chân hiệu quả


    => Các thông tin trên chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về cách massage giảm đau mỏi chân bằng bồn ngâm và máy mát xa chân rồi phải không. Nếu muốn đặt hàng và tư vấn về sản phẩm bồn massage chân thì hãy truy cập vào trang web: https://maymassage.com.vn/ qua holine: 1900 2807 để được tư vấn miễn phí, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...