63 Stravel

Bộ tuốc nơ vít điện Xiaomi từ các hợp kim

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 5 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 300 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    bộ tuốc nơ vít xiaomi điện MIJIA 16-trong-1 của Xiaomi sở hữu rộng rãi nâng cấp đáng giá so với thế hệ tiền nhiệm, cùng lúc đi kèm giá thành cực kì phải chăng.
    Đầu tháng 2, Xiaomi từng ra mắt bộ tuốc nơ vít 8-trong-1 mang nhãn hàng MIJIA. Cách đây không lâu, nhà sản xuất Trung Quốc vừa tiếp tục tung ra phiên bản nâng cấp của sản phẩm này với 16 đầu ốc vít có kích cỡ không giống nhau. Bộ tuốc nơ vít MIJIA 16-trong-1 mới hiện đang được bán trên nền tảng gây quỹ cùng đồng Youpin, có giá tiền lẻ là 99 NDT (khoảng 330,000 đồng).

    [​IMG]

    Xem thêm: bộ dụng cụ trồng cây

    Tuốc nơ vít điện MIJIA 16-trong-1 sở hữu hai nâng cấp đáng giá. So với phiên bản trước, cần siết ốc đã được nâng cấp lên bánh 45 răng, nhờ đó tăng đáng nhắc mô-men xoắn, giúp người mua vặn vẹo ốc tiện dụng hơn. Thêm nữa, nó cũng đi kèm 16 đầu tuốc nơ vít với kích cỡ khác nhau, có thể đựng ở bên trong tay cầm.

    [​IMG]

    Sản phẩm liên quan: máy đo nồng độ cồn xiaomi

    Không chỉ có vậy, thay vì sử dụng đầu vít đơn, model mới đã chuyển sang dùng đầu vít kép và có tổng cộng 8 chi tiết. Phần nhiều các đầu vít đều có độ cứng 60HRC cực kì cứng cáp và được tích hợp nam châm từ tính để hút, nhất mực ốc vít trong công đoạn dùng.

    [​IMG]

    Bộ tuốc nơ vít điện MIJIA 16-trong-1 mới của Xiaomi cũng đi kèm với một mũi vít mở rộng dài 110mm có thể túa rời, nhờ đấy quý khách tiện lợi sử dụng trong các ko gian hẹp và sâu hơn.

    Phần báng tay cầm được làm bằng vật liệu nylon + sợi thủy tinh và phủ TPE mềm, phối hợp với cao su chống trượt và chống dính. Phần báng này được ngoài mặt theo hình bát giác, giúp đem tới cảm giác cầm nắm cứng cáp hơn cho người dùng.

    Bài viết liên quan: quạt mini để bàn xiaomi
     

Chia sẻ trang này

Loading...