63 Stravel

Bitcoin và hệ sinh thái sàn tiền ảo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 27 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    thông báo của Tesla về việc chấp thuận thanh toán bằng Bitcoin để sắm xe, được Tìm hiểu là giây lát thế giới sàn tiền ảo uy tín đã chờ đợi trong khoảng rất lâu. Bitcoin vốn "nằm ở rìa hệ thống tài chính", bị xem là loại tiền có độ rủi ro cao lúc đầu cơ, bị các cơ quan quản lý và chính phủ nghi ngờ.

    cho nên, việc Tesla - một trong các doanh nghiệp to nhất toàn cầu, thuộc sở hữu của một trong những người giàu nhất hành tinh - đổ hàng tỷ đô la Mỹ vào loại tiền này, đã gieo Mong rằng tới lúc nào ấy, Bitcoin có giá trị như các loại tiền khác.



    [​IMG]

    Xem thêm: bảng giá tiền ảo trực tuyến

    “Chơi Bitcoin”
    Trong hơn 10 năm, Bitcoin và hệ sinh thái tài sản phương pháp đã có thể tạo ra một ko gian kinh tế và nguồn vốn trị giá khoảng 1000 tỷ đô la, tương đương với sức mạnh tiền tệ của một nhà nước. Điều gì đã có thể thúc đẩy để phục vụ một kiến trúc kinh tế và nguồn vốn như vậy chỉ trong 10 năm? - Niềm tin vào một tài sản kinh tế và vốn đầu tư, như Bitcoin và cực nhiều loại tiền điện tử khác được tạo ra Tiếp theo.

    Trong các phiên giao dịch mới đây, giá của Bitcoin tăng liên tiếp và chạm mức cao nhất mọi thời đại là 58.000 đô la Mỹ vào ngày 21/2, kết thúc tháng 2 với mức tăng cường hơn 37% và vượt trội so với những đồng tiền mã hóa khác. Bitcoin đã tăng cường giá hơn 66% từ một năm qua và hiện đang giao dịch ở mức sắp 49.000 USD, theo số liệu của CoinMarketCap.

    Trong Con số mới nhất của Kraken - sàn phân phối tiền điện tử hàng đầu thế giới có hội sở tại Mỹ, những chuyên gia cho rằng, giá Bitcoin có thể sẽ tiếp tục tăng và chạm ngưỡng 75.000 USD trong một số tháng tới trước lúc chấm dứt làn sóng tăng giá hiện tại.

    tuy thế, do chừng độ biến động giá cực to, giá Bitcoin có thể tăng cường, giảm đến vài chục phần trăm ở một thời khắc một mực, Cho nên, vững chắc Bitcoin và những tiền ảo khác là kênh đầu tư có độ rủi ro cao. Chả hạn, vừa qua, giá Bitcoin đã trượt từ đỉnh cao mọi thời đại sắp 60.000 USD xuống còn hơn 40.000 đô la Mỹ chỉ trong vài ngày, rồi bình phục về vùng 50.000 đô la.

    Ngoài biến động giá, nhà đầu tư còn đối mặt hàng loạt nguy cơ khác khi “chơi” Bitcoin như các vụ tiến công mạng, xóa nhầm dữ liệu, hay mất mật khẩu,... Điều này đồng nghĩa với việc số Bitcoin mà họ đang nắm giữ có thể không bao giờ được khôi phục.

    các người có quan điểm hồ nghi quan niệm rằng tiền ảo chẳng qua đơn thuần là một kênh đầu tư và đà tăng cường giá chóng mặt của Bitcoin đã tạo nên một “bong bóng tài chính” vào hàng to nhất trong lịch sử, ngang tầm với “bong bóng hoa tulip” hồi thế kỷ 17 hay “bong bóng dotcom” hồi đầu các năm 2000.

    trái lại, các người ủng hộ Bitcoin thì dùng các mỹ trong khoảng như "Vàng công nghệ số" hay "Đồng tiền dự trữ của tương lai", quan niệm rằng, Bitcoin có khả năng chống lại sự mất giá của tiền giấy, lạm phát, ko tuân theo quy định của bất cứ chính phủ hoặc tổ chức tín dụng nào và sẽ tới lúc trở nên phương tiện thanh toán thế giới.

    mô phỏng của niềm tin...
    tuy thế, đến nay, thắc mắc Bitcoin là tiền hay ko phải tiền? Bitcoin có phải là dụng cụ đàm luận không? Bitcoin có phải là một đồng tiền dự trữ hay không?... Vẫn chưa tìm thấy câu giải đáp. Yếu tố nửa tin nửa ngờ vẫn thống trị.

    định nghĩa "niềm tin" trong nền kinh tế là một khái niệm đơn thuần, đôi khi có phần trừu tượng. Nó hứa hẹn rằng mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn vào mai sau dưới góc độ kinh tế và tài chính.

    Trên thực tiễn, trong các thế kỷ cách đây không lâu, chúng ta đã được chứng kiến quá trình chuyển đổi từ vốn dựa trên tài sản bằng vàng, sang vốn dựa trên tài sản bằng tiền giấy, trong đấy, niềm tin đóng vai trò quan trọng. Và niềm tin kiên cố lại đóng vai trò quan yếu để “dẫn đường” tìm kiếm những hình thức vốn mới - vốn phương pháp số.

    Có cực nhiều nguồn gốc đằng sau đợt cải thiện giá gần đây của Bitcoin. Nhưng ngoài sự tham dự ngày một rộng rãi của nhà đầu cơ bán sỉ và doanh nghiệp, việc "nhảy vào” cuộc chơi tiền số của các “tên tuổi đình đám” như Tesla, BNY Mellon, Mastercard…đã xác nhận nhu cầu và sự để ý của nhà đầu tư trong việc thương lượng thanh toán bằng tiền điện tử.

    Phải chăng, Bitcoin cũng như những loại tiền điện tử đang thao tác vào công đoạn mới khi nó đang nhận được một “niềm tin” hay một cách đối xử khác?

    dĩ nhiên, “người chơi” vẫn đang rà soát Bitcoin, Nhận định tính thanh khoản của thị trường tiền ảo và khả năng chiến đấu của nó với những cú sốc không giống nhau.

    Xem thêm: pi network lên sàn trung quốc

    Sự hoài nghi sâu sắc vẫn tồn tại. Trong một Thống kê nghiên cứu tuần trước, những chiến lược gia JPMorgan lưu ý hiện tượng những loại tiền ảo vẫn biến động giá gấp rộng rãi lần những loại tài sản mấu chốt và được sử dụng để đầu cơ nhiều hơn là tiêu pha.

    tuy vậy, trong một bài phân tách cách đây không lâu của CNN nghĩ rằng, môi trường lãi suất thấp khiến nhà đầu cơ phải kiếm tìm kênh đầu tư thay thế để tối ưu lợi nhuận, khiến Bitcoin thành một lựa chọn. Bitcoin đang bước vào một công đoạn trưởng thành mới khi những người tham dự đối xử với chúng bằng sự tôn trọng ngày một cải thiện.

    Giáo sư về fintech - Gavin Brown, của Đại học Liverpool Tìm hiểu, có cực nhiều lý do khiến Elon Musk muốn gắn Tesla với Bitcoin hơn là sự nhạy bén về tài chính thuần túy. Bởi lúc tham dự vào tiền điện tử, Tesla sẽ xây dựng được hình ảnh là một công ty có tư duy ngày mai, cũng như giành được sự ủng hộ của các nhà đầu tư quan tâm đến Bitcoin.

    Với lý do này, Giáo sư Brown nghi ngờ Tesla đang hợp pháp hóa Bitcoin. Ông nghĩ rằng, "Nếu đó là ExxonMobil hoặc một đơn vị truyền thống nào ấy, thông điệp về Bitcoin có thể sẽ mạnh mẽ hơn".

    xem thêm danh sách những đào tiền ảo trên điện thoại để tìm ra sàn phân phối phù hợp với nhu cầu đầu tư của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...