63 Stravel

Biến sân vườn biệt thự thành không gian thư giãn lý tưởng nhất

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 18 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 395 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member


    Với diện tích sân vườn rộng thì những thảm cỏ, những lối đi được lát gạch, đá và cây cối xanh mát là một ý tưởng tốt, tạo cho bạn và gia đình một không gian trong lành thoáng mát để tận hưởng những giờ thư giãn ngoài trời thú vị nhất. Dưới đây là một số ý tưởng giúp bạn trang trí không gian sân vườn tốt nhất.

    Dựng một túp lều lý tưởng
    Thời tiết thu mát mẻ, vào những dịp cuối tuần vợ chồng bạn có thể thay đổi không khi bằng các tạo ra không gian riêng cho 2 người, cùng nhau ngắm khu vườn đầy màu sắc và tận hưởng không khí của 1 ngày không công việc.

    Một chiếc ô lớn hay ghế công viên cũng làm cho không gian khu vườn biệt thự của bạn thêm phần lãng mạn. Một chiếc ô lớn đặt bên dưới là bộ bàn ghế cafe sân vườn, chắc chắn sẽ tạo nên một không gian thư giãn ngoài trời cho gia đình, bạn bè. Tại đây bạn vừa có thể hít thở không khí trong lành, nhâm nhi tách trà, cafe để trò chuyện, giải tỏa căng thẳng mệt nhọc.

    Ghế công viên cho sân vườn không chỉ dành cho bạn mà còn dành cho những đứa con của bạn. Hãy đặt chiếc xích đu này ở nơi có nhiều bóng mát để bạn và gia đình tận hưởng được hết những điều thú vị mà chiếc ghế mang lại.

    [​IMG]

    Bàn tiệc hay bữa ăn ngoài trời
    Dành không gian vườn cho những bữa tiệc nhỏ ngoài trời đã không còn xa lạ với nhiều gia đình vì đây là không gian khá đẹp và mang đến nhiều nguồn cảm hứng cho những dịp hội ngộ gia đình và bạn bè

    Trang trí một chiếc ô lớn, bộ bàn ghế ngoài trời với chất liệu thiên nhiên như nhôm, sắt, gỗ, mây, tre, vv…sẽ cho bạn và các vị khách những giây phút thoải mái, những bữa ăn ngon miệng.

    Hoặc một bữa tiệc lớn cho đại gia đình được tổ chức ngay tại sân nhà cũng đủ thoải mái và thoáng mát cho bữa ăn trở nên ngon miệng hơn, không khí gia đình ấm cúng hơn

    Góc thư giãn ngoài trời
    Có những ghế công viên gang đúc dành để ngồi đọc sách, hay những chiếc ghế dành riêng cho việc ngắm cảnh hay đung đưa trong giấc ngủ trưa. Tất cả đều góp phần tạo nên khoảng không gian đẹp lãng mạn cho sân vườn

    Môi trường xung quanh luôn là một trong những yếu tố tác động trực tiếp đến cảm xúc của con người. Mỗi một chiếc ghế nhỏ nhắn với kiểu dáng đơn giản và tiện dụng chính là nơi cảm xúc của con người được khơi nguồn và thăng hoa.

    [​IMG]


    Biệt thự nhà vườn luôn có những khoảng không gian lý tưởng cho việc nghỉ ngơi, thư giãn. Thêm những chiếc ghế như thêm niềm vui, thêm những giây phút lãng mạn và thư thái cho bạn trong vườn nhà.


    Ghế nghỉ trong nhà vườn thường đặt bên cạnh lối đi trong vườn, dưới những gốc cây to hay những nơi thoáng đãng để tiện cho việc ngắm cảnh, hóng mát hay nhâm nhi cà phê mỗi sáng trong khuôn viên biệt thự vườn nhà mình.


    Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm trang trí sân vườn thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này

Loading...