63 Stravel

Bibap show chương trình nghệ thuật không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 24 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 554 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Du lịch Hàn Quốc kết hợp với khám phá Bibap Show Hàn Quốc là sẽ giúp bạn có được sự trải nghiệm vô cùng thú vị. Bibap Show Hàn Quốc là nét văn hóa, nghệ thuật mới lạ, độc đáo được rất nhiều người yêu thích.
    [​IMG]
    1. Bibap show Hàn Quốc có gì hấp dẫn?

    Bibap show là câu chuyện được kể trực tiếp về việc nấu nướng giữa hai đầu bếp khác lạ có tính cách ngạo mạn. Hai người sẽ cùng nhau so tài nấu món bibimbap truyền thống của Hàn Quốc. Không chỉ trổ tài nấu nướng mà họ còn phải nhảy múa, âm nhạc và thể hiện các ngôn ngữ hình thể mô tả cho từng công đoạn, từng bước làm và các nguyên liệu sử dụng. Chính vì cách biểu hiện trong nấu ăn không giống ở đâu nên đã tạo được sức hấp dẫn và lan tỏa cực lớn.

    Hiện nay, người dân và du khách thường gọi bibap show Hàn Quốc là “gian bếp vui nhộn” thể hiện tình cảm yêu thích dành cho chương trình này. Không chỉ có tính giải trí cao mà nó còn mang ý nghĩa rất lớn, ca ngợi những người nội trợ Hàng ngày và cổ vũ tinh thần cho họ.

    Khi xem bibap show Hàn Quốc, bạn sẽ thấy việc nấu ăn hoàn toàn không còn nhàm chán, căn bếp không còn chật chội nữa mà thay vào đó là sự vui nhộn đến từ âm nhạc, các bản nhạc được thể hiện bằng chính các dụng cụ bếp quen thuộc và các bản bipbop đầy sáng tạo hay các pha vũ đạo, nhào lộn điêu luyện.

    Xem thêm: Cơm trộn Hàn Quốc

    2. Bibap show chương trình nghệ thuật không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc

    Bibap Show là chương trình nghệ thuật nấu ăn kết hợp âm nhạc rất hay và thu hút đông đảo khách du lịch cũng như khách tham quan trong và ngoài nước. Du khách nhất định phải xem khi đi tour du lịch tại xứ sở Kim Chi bởi đây là chương trình chỉ có tại HànQuốc. Ẩm thực Hàn Quốc luôn là điều thu hút tất cả mọi người, mọi lứa tuổi, nhất là khi xem các bộ phim Hàn, chúng ta đều muốn một lần được thưởng thức phải không nào.

    Khi đến với bibap show Hàn Quốc, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những món ăn hấp dẫn mà đây còn là cả một nghệ thuật trình diễn trên sân khấu mà các đạo cụ chính là nguyên liệu nấu nướng như rau củ quả, dụng cụ làm bếp xoong nồi, bát đĩa được trình diễn đầy điêu luyện và sáng tạo của các vũ công tài năng. Khán giả sẽ được hòa vào bữa tiệc nấu ăn cùng không khí sôi động, các tiết mục nhảy múa và âm nhạc hết sức tuyệt vời mà không thể có được ở nơi nào khác.

    Điều khiến cho chương trình bibap show Hàn Quốc không chỉ được người dân trong nước yêu thích mà cả những du khách nước ngoài đều thấy thích thú đó chính là các màn trình diễn không thể hiện bằng ngôn ngữ mà thể hiện bằng giai điệu, âm nhạc và hình thể. Chính vì vậy bạn không cần phải biết tiếng Hàn mà vẫn có thể hòa vào những giây phút thú vị và cảm nhận trọn vẹn. Ngày nay, ngoài bibimbap thì Bibap show còn biểu diễn thêm các món ăn truyền thống khác nhằm thu hút và đáp ứng thị hiếu của du khách.

    4. Du khách có thể xem bibap show Hàn Quốc tại đâu?

    Du khách có thể đón xem các chương trình bibap show Hàn Quốc tại: Nhà hát Cine Core Bibap, 386 Samil-daero, Jongno-gu, thủ đô Seoul. Địa điểm này rất lý tưởng để có một lịch trình trọn vẹn, vừa thuận tiện cho di chuyển nhiều điểm tham quan thú vị, vừa kết hợp mua sắm lại vừa dễ dàng đón xem nhiều chương trình nghệ thuật mới lạ được tổ chức tại đây.

    Ngoài những địa điểm nêu trên, một số thành phố lớn của Hàn Quốc cũng thường xuyên tổ chức các chương trình bibap show Hàn Quốc để phục vụ công chúng vào những dịp đặc biệt. Nếu may mắn, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời khi tham gia chương trình trong những ngày lễ hội tại các địa điểm khác nhau.

    Hiện Ánh Dương Tour đang tổ chức tour Hà Quốc 5 ngày 4 đêm và bibap show Hàn Quốc chính là một phần trong hành trình mà du khách sẽ được khám phá. Hãy đăng ký ngay hôm nay để trực tiếp khám phá và cảm nhận chương trình đặc sắc này cũng như nhiều điểm đến hấp dẫn khác cùng mức giá ưu đãi và cạnh tranh nhất. Nếu có các thắc mắc hay câu hỏi nào cần giải đáp, hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé. Ánh Dương tour – Hành trình trọn niềm vui.

    Nguồn: https://anhduongtours.vn/bibap-show-han-quoc-diem-den-thu-vi/
     

Chia sẻ trang này

Loading...