63 Stravel

Bia la trappe có nguồn gốc từ đâu

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich (Áo, 24 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 563 Đọc
  1. dulich (Áo

    dulich (Áo Guest

    . - Nhắc đến bia nhập khẩu, người ta có thể kể đến hàng hà sa số nhiều loại bia đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Có thể kể đến Bỉ, Đức, Tiệp … Và trong số đó, một loại bia bạn nên thử chính là các dòng bia đến từ Hà Lan. Mà trong đó, tiêu biểu là loại bia La Trappe thơm ngon đặc sắc. Vậy bạn đã biết gì về nguồn gốc xuất xứ của dòng bia trứ danh này ? Nếu chưa, hãy cùng Đồ Uống Cao Cấp đi khám phá nhé !
    Bia La Trappe được sản xuất từ những nguyên liệu nào ?

    Cũng tương tự như nhiều dòng bia khác trên thị trường, những chai bia La Trappe được sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng chuyên dùng để sản xuất bia. Có thể kể đến như: lúa mạch, hoa bia, mạch nha hay đặc biệt là nguồn nước tinh khiết dùng để sản xuất bia. Nước phải lấy từ nguồn nước sạch, không lẫn tạp chất và không màu không mùi. Vì quy trình sản xuất không trải qua hoạt động lọc nước, để đảm độ tinh khiết cho bia. Vì thế, nguồn nước được chọn lọc khá kỹ lưỡng.
    [​IMG]
    Bia La Trappe được sản xuất ở đâu ?

    Với nhiều dòng bia khác, thì chúng được sản xuất bên trong các nhà máy chuyên dụng để sản xuất bia. Thế nhưng, La Trappe lại được sản xuất bên trong các tu viện của những vị thầy tu nổi tiếng. Qúa trình sản xuất, từ đầu đến cuối đều được thực hiện bên trong các tu viện. Chính điều này đã tạo nên nét độc đáo cho các loại bia nhập khẩu như La Trappe.

    Đồ Uống Cao Cấp - P.House

    Địa chỉ: 210 Hoàng Hoa Thám Phường 12 Tân Bình

    ☎ Hotline: 0935 18 3377 (Mr. Minh) - 0961 16 3377 (Phương)

    Email:douongcaocap@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...