63 Stravel

Bí quyết trang trí phòng khách và phòng ngủ từ vách ngăn cnc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 4 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,400,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 350 Đọc

  1. Thay đổi xu hướng trang trí nội thất với vách cnc gọn nhẹ đã dần loại bỏ đi những bức tường dày cộm, chiếm diện tích và mất tính thẩm mỹ. Để giúp tăng vẻ đẹp của không gian chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc thiết kế vách ngăn phòng ngủ giải pháp cho những không gian nhỏ.


    [​IMG][​IMG]


    Giải pháp cho những không gian chung giữa phòng khách và phòng ngủ

    Được biết trong các căn hộ nhỏ, các không gian gia chủ lại decor bố trí lại hoàn toàn và có nhiều nơi không có riêng phòng ngủ. Chính vì điều này, làm việc sắp xếp bố trí trở nên khó khăn hơn nhưng đừng vì thế mà nản lòng, vì đã có vách cnc giúp bạn làm điều đó.


    [​IMG][​IMG]


    Ưu điểm của vách ngăn cnc phòng ngủ là dùng tấm vách của mình ngăn ra từng không gian đảm bảo tính riêng tư giữa các phòng. Đồng thời, trên những tấm ván còn cắt những hoa văn họa tiết tinh xảo làm sáng thoáng nội thất và tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho không gian nghỉ ngơi cũng như không gian sinh hoạt chung trong gia đình.


    Mẫu thiết kế vách ngăn phòng ngủ cho không gian hiện đại

    Mẫu vách ngăn phòng khách và phòng ngủ đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, dễ dàng phối hợp đồ nội thất tạo sự chỉnh chu, thống nhất về màu sắc cùng phong cách thiết kế, bài trí của căn phòng.


    [​IMG][​IMG]


    Xua tan sự bí vách và chật chội do những bức tường gây ra bằng vách ngăn phòng cắt cnc với thiết kế nhỏ gọn giúp gia chủ tiết kiệm không gian và chi phí chi trả cho việc trang trí mang đến không gian trẻ trung, năng động.


    [​IMG][​IMG]


    Thêm vào đó, những tấm vách ngăn phòng ngủ với họa tiết mang lại sự mềm mại, uyển chuyển tạo vẻ đẹp sang trọng, hiện đại càng thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.


    [​IMG][​IMG]


    Từ không gian tường đơn điệu nay bạn đã có thể phá cách cho căn phòng nhỏ của mình bằng việc sáng tạo kiểu dáng cũng như màu sắc hoa văn mình yêu thích trên tấm vách ngăn phòng khách và phòng ngủ đem đến không gian mở cảm giác rộng rãi.


    Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

    Website: vachngancnc.com.vn

    Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...