63 Stravel

Bí quyết thiết kế phòng ngủ 30m2 đảm bảo bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 2 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 354 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Một trong những diện tích lý tưởng để thiết kế phòng chủ là từ 25 đến 30m2. Thiết kế phòng ngủ 30m2 cần chú ý những gì, để không gian nội thất của căn phòng trông thoáng rộng và tiện nghi hơn? Xem thêm nhà mái thái đẹp.

    Hãy thử áp dụng những chiêu thức thiết kế của kiến trúc sư ngay dưới đây, để tìm kiếm cho mình một phương án bố trí sao cho khoa học nhất nhé.

    Những lưu ý trước khi thiết kế phòng ngủ 30m2
    Diện tích lớn 30m2, vừa là ưu điểm vừa là bài toán khó để bạn lựa chọn và đưa ra phương án thiết kế sao cho khoa học nhất. Với diện tích rộng, bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình nhiều ý tưởng thiết kế hoàn thiện. Tuy nhiên nếu không có sự tính toán, nếu bố trí quá nhiều đồ sẽ tạo nên sự bí bách cho không gian, mặt khác nếu thiết kế quá đơn sơ, thì căn phòng sẽ có cảm giác trống vẵng và lạnh lẽo.

    1. Xác định phong cách thiết kế yêu thích
    Bạn sẽ không thể làm gì, cũng như không thể lựa chọn được phương án thiết kế nội thất khoa học, nếu bạn không biết phong cách yêu thích của mình là gì? Phong cách cá nhân của mỗi người sẽ ảnh hưởng đến sở thích, từ đó thể hiện ra trong từng phối cảnh nội thất, đặc biệt là không gian phòng ngủ, một trong những không gian thể hiện sự riêng tư của mỗi cá nhân.

    Nội thất phòng ngủ có nhiều phong cách để lựa chọn như nội thất Tân cổ điển, nội thất hiện đại, nội thất tối giản, … Nên chú ý đến phong cách nội thất mà mình yêu thích trước khi thiết kế phòng ngủ, để đảm bảo có được phối cảnh nội thất khoa học, hài hòa và giàu tính thẩm mĩ cao nhất.

    2. Lựa chọn chất liệu nội thất cho căn phòng
    Mọi phương án cũng như ý tưởng thiết kế, sẽ không thể hiện thực hóa nếu như không có bước lựa chọn vật liệu thi công. Nội thất phòng ngủ chủ yếu được làm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, tùy theo sở thích cũng như kinh phí đầu tư để lựa chọn vật liệu sao cho phù hợp.

    Ngoài nội thất gỗ, có thể sử dụng kết hợp thảm, nhôm kính, inox để kết hợp tạo phối cảnh trang trí sao cho ấn tượng nhất cho không gian thiết kế phòng ngủ 30m2.

    3. Cân nhắc và lên danh sách các chi tiết cần thiết cho căn phòng
    Với diện tích không gian khá rộng, bạn nên cân nhắc và thống kế ra một danh sách những đồ nội thất bạn cần sử dụng và muốn sắm sửa trong căn phòng. Việc liệt kê này sẽ giúp bạn khảo sát và thể hiện nhu cầu sử dụng của bản thân, sau đó có thể ước tính sơ qua kinh phí đầu tư nội thất cho căn phòng. Với con số ước tính, bạn có thể điều chỉnh kinh phí lên hoặc xuống theo nhu cầu và tiềm lực bản thân.

    4. Chú ý đến thói quen sinh hoạt để có cách bố trí nội thất sao cho khoa học
    Thói quen sinh hoạt sẽ có ảnh hưởng và tác động chính đến kế hoạch đầu tư nội thất không gian của gia đình. Thiết kế phòng ngủ 30m2 sẽ trở nên khoa học và tiện nghi hơn, nếu bạn chú ý đến những thói quen sinh hoạt của mình. Từ những thói quen đó, bạn hoàn toàn có thể tìm phương án bố trí, cách sắp đặt, lựa chọn kiểu dáng sao cho thuận tiện và hài hòa nhất có thể.
     

Chia sẻ trang này

Loading...