63 Stravel

Bí quyết săn học bổng THPT Mỹ không khó

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Quynhmk05, 22 Tháng năm 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      119B, Đường Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng năm 2023, 0 Trả lời, 170 Đọc
  1. Quynhmk05

    Quynhmk05 Member


    Làm cách nào để xin được học bổng du học Mỹ là nỗi băn khoăn của nhiều học sinh ấp ủ kế hoạch du học Mỹ từ cấp 3. Thực tế với GPA từ 7.0, các bạn vẫn có cơ hội "săn" được học bổng THPT Mỹ nếu nắm vững những bí quyết dưới đây.

    1. GPA và điểm tiếng Anh quan trong nhưng không phải là tất cả

    tham-gia-nhieu-hoat-dong-ngoai-khoa-tai-viet-nam-khi-san-hoc-bong-thpt-my.jpg
    Nhiều bạn học sinh e ngại việc xin học bổng vì điểm trung bình không đạt 8.0 hay 9.0. Trên thực tế, dù với GPA từ 7.0, bạn vẫn có cơ hội săn học bổng THPT Mỹ nếu đảm bảo những yếu tố khác.
    Điểm GPA cao mang đến lợi thế cho hồ sơ xin học bổng. Tuy nhiên hội đồng xét xuyệt sẽ đánh giá toàn diện học sinh thông qua bài luận và hoạt động ngoại khóa.
    Ngoài ra việc cân nhắc trường phù hợp cũng tăng tỉ lệ xin học bổng thành công. Hãy thật tự tin và cho bản thân cơ hội nhé!

    2. Hãy tìm trường và học bổng THPT Mỹ phù hợp

    Như đã nói ở trên, việc chọn trường và hồ sơ phù hợp là cực kỳ quan trọng. Sự lựa chọn phù hợp mang tính quyết định cho việc học bổng THPT Mỹ thành công. Nếu bạn biết cách làm hồ sơ sáng và nổi bật để nộp vào trường phù hợp thì cơ hội nhận học bổng của bạn không hề thấp. Bạn hoàn toàn có thể xin được học bổng giá trị lên đến 50%, 70% hay thậm chí toàn phần.
    Bạn nên dành thời gian tìm kiếm thông tin trên website trường. Cập nhật mục Admission, tìm kiếm International student và Financial aid and Scholarship. Nghiên cứu kỹ các thông, tin này để nắm chắc yêu cầu của trường, từ đó đưa ra chiến lược săn học bổng phù hợp.
    Những cụm từ bạn nên bỏ túi khi tìm kiếm thông tin là: Admission policies and requirements, financial aid for international students, admission deadline, application for scholarships,…
    Hãy tìm kiếm thông tin học bổng càng sớm càng tốt bạn sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để xin học bổng.

    3. Tham dự hội thảo của các trường trung học Mỹ tại Việt Nam
    Nắm bắt được nhu cầu du học ngày càng lớn tại Việt Nam, không ít các tổ chức giáo dục, trường học Mỹ về Việt Nam tuyển sinh. Thông qua các sự kiện, hội thảo du học, học sinh được cung cấp thêm nhiều thông tin. Thậm chí các bạn còn có cơ hội được trò chuyện trực tiếp, giải đáp thắc mắc bởi đại diện các trường.
    Thông thường, từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau chính là ‘mùa’ của các hội thảo du học. Bạn nên tận dụng cơ hội này nhé!

    4. Nhờ sự hỗ trợ của đơn vị tư vấn uy tín

    1656485915_2C5Wq_Nhung-kinh-nghiem-de-san-hoc-bong-cap-3-o-My-768x461 (1).jpg
    Công ty tư vấn du học chất lượng đủ uy tín và am hiểu về du học Mỹ. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn chương trình học phù hợp, cập nhật nhanh nhất chương trình học bổng giá trị. Những công ty tư vấn có dịch vụ đa dạng và toàn diện. Học sinh sẽ được hỗ trợ trong suốt quá trình chuẩn bị, làm hồ sơ xin học bổng, xin visa… Bạn cũng được chia sẻ kinh nghiệm, những tips hay để tăng tỷ lệ xin học bổng thành công. Kể cả khi đã du học bạn vẫn sẽ nhận được sự hỗ trợ khi cần.

    5. Chuẩn bị các điều kiện học bổng THPT Mỹ từ sớm
    Ngoài những điều trên, bạn cũng nên lưu ý những tips sau để chuẩn bị thật tốt cho hành trình chinh phục học bổng THPT Mỹ:

    • Tìm hiểu và nắm rõ các chương trình học, trường, điều kiện học bổng và lên lộ trình chi tiết để đáp ứng các điều kiện này
    • Chuẩn bị càng sớm càng tốt, nên nghiêm túc đầu tư học tập ngay từ bây giờ
    • Tìm hiểu, làm quen với những anh/chị/người đi trước đã có kinh nghiệm để hiểu biết thêm về săn học bổng THPT Mỹ
    • Đừng chỉ dồn sức vàp vào bảng điểm và tiếng Anh, hãy năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khoá, nghiên cứu. Kiến thức thực tế và kỹ năng mềm cũng rất quan trọng đối với hệ thống giáo dục xứ cờ hoa
    • Nâng cao trình độ tiếng Anh và luyện tập tiếng Anh nhiều nhất có thể
    Xin học học bổng THPT Mỹ không khó như nhiều người vẫn nghĩ. Tuy nhiên cũng không phải là việc đơn giản. Vì vậy hãy tìm hiểu từ sớm và đừng ngại tìm đến sự hỗ trợ của những chuyên gia trong lĩnh vực này.

    Công ty tư vấn du học Liên Minh Châu Á là một trong những đơn vị uy tín và giàu kinh nghiệm hàng đầu hcm. Công ty luôn có cách giúp bạn thực hiện kế hoạch du học Mỹ tốt nhất.. Liên hệ để được tư vấn cụ thể qua:






     
    Chỉnh sửa cuối: 22 Tháng năm 2023

Chia sẻ trang này

Loading...