63 Stravel

Bếp từ Teka cao cấp là thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dongoca22019, 11 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      120 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 398 Đọc
  1. dongoca22019

    dongoca22019 New Member

    Bếp từ Teka cao cấp là thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng được nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Bếp từ Teka được sản xuất trên công nghệ hiện đại tiên tiến nhất, được kiểm tra chất lượng rất khắt khe của các chuyên gia hàng đầu về bếp đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của thị trường Châu Âu. Bếp từ Teka chính hãng là sản phẩm bếp từ được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, bếp hoạt động trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Do vậy bếp không tỏa khói, an toàn, hạn chế cháy nổ. Bề mặt bếp thường được làm bằng kính chịu nhiệt nên rất dễ vệ sinh.

    Các sản phẩm bồn tắm Amazon được làm từ chất liệu Galaxy ngọc trai chịu lực chịu nhiệt tốt, an toàn cho người dùng và dễ vệ sinh. Hiện tại, Bồn tắm Amazon được chia làm ba loại đó là: Bồn tắm massage Amazon, Bồn tắm ngâm Amazon, Bồn tắm xây Amazon.

    : Bồn tắm đứng hay còn gọi là mẫu bồn tắm vách kính hoặc gọi là cabin tắm đứng hiện đang là mẫu thiết bị được nhiều gia đình sử dụng nhiều trong thời gian qua. Sử dụng bồn tắm đứng giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm không gian mà vẫn cho người dùng cảm giác rộng rãi, thoải mái khi sử dụng. Bồn tắm đứng được cấu tạo từ phần chân đế và phần kính chắn cường lực trong suốt đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ giúp cho phòng tắm của gia đình trở nên thoáng, sáng hơn. Chỉ cần chọn một thiết bị đơn giản vậy mà phòng tắm có một bộ mặt hoàn toàn mới. Bếp365.vn địa chỉ bán bồn tắm đứng uy tín, tư vấn, thi công chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bồn tắm đứng đẹp và tốt nhất. Tại Bếp365.vn chúng tôi phân phối rất nhiều hãng bồn tắm đứng như: Bồn tắm đứng Govern, Bồn tắm đứng Nofer...mà còn cung cấp các loại bồn tắm như: Bồn tắm góc, Bồn tắm massage, Bồn tắm nằm.... cam kết chất lượng tốt vận chuyển lắp đặt miễn phí, dịch vụ nhanh và chu đáo
     

Chia sẻ trang này

Loading...