63 Stravel

Bạt xanh cam l Đánh giá các thông số kỹ thuật quan trọng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi masterlai2011, 21 Tháng chín 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      500,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bình Dương ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng chín 2023, 0 Trả lời, 308 Đọc
  1. masterlai2011

    masterlai2011 New Member

    Bạt xanh cam – một trong những sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng nhiều bậc nhất trong đời sống hàng ngày. Bạt không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn mang đến hiệu quả che chắn tối ưu. Hãy cùng https://batnhuahanviet.com.vn/bat-xanh-cam/ tìm hiểu về quy cách của sản phẩm cũng như những sai lầm khi sử dụng qua bài viết bên dưới nhé!

    [​IMG]

    1. Quy cách và khối lượng

    Khối lượng của các loại bạt xanh cam có kích thước 4m x 50m như sau:

    · Bạt phủ xanh cam kích thước 4m x 50m (22kg)

    · Bạt phủ xanh cam kích thước 4m x 50m (25kg)

    · Bạt phủ xanh cam kích thước 4m x 50m (28kg)

    · Bạt phủ xanh cam kích thước 4m x 50m (30kg)

    · Bạt phủ xanh cam kích thước 4m x 50m (34kg)

    2. Chất liệu và độ bền của bạt

    Bạt xanh cam được sản xuất từ chất liệu nhựa tổng hợp PP, bao gồm một mặt màu xanh dương và một mặt màu cam được ép lại với nhau tạo thành 2 lớp bạt. Do đó, bạt xanh cam có độ bền cao hơn nhiều so với các loại bạt nhựa che hàng hóa khác.

    Bạt xanh cam có khả năng che mưa, chống nắng tốt và có thể chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Khi sử dụng loại bạt này để che phủ hàng hóa ngoài trời, bạn không cần lo lắng về độ bền của nó, bởi nó không dễ bị hư hỏng dưới tác động của nắng mưa.

    Màu sắc của bạt xanh cam là sự pha trộn hài hòa giữa màu xanh dương và màu cam, tạo nên một diện mạo mới mẻ và tươi sáng. Bề mặt màu xanh dương cũng có thể được sử dụng để treo lên làm tấm che nắng, mang lại cảm giác không gian thoáng đãng và dễ chịu hơn. Ngoài ra, bạt nhựa xanh cam 2 mặt còn được sử dụng để trang trí tại các hội chợ, triển lãm, làm mái che mưa nắng cho các quán ăn, hoặc che phủ an toàn cho hàng hóa và vật liệu xây dựng.

    3. Những lỗi thường gặp khi sử dụng bạt xanh cam dẫn đến hỏng hóc

    Sử dụng bạt phủ xanh cam không đúng cách

    Lỗi phổ biến thường xảy ra khi người dùng không lựa chọn loại bạt phù hợp. Bạt nhựa xanh cam có nhiều độ dài và định lượng khác nhau, cần phải cân nhắc sử dụng theo mục đích cụ thể. Sử dụng bạt xanh cam có định lượng thấp ở những điều kiện thời tiết khắc nghiệt trong thời gian dài không đảm bảo tính hiệu quả và độ bền của sản phẩm.

    Chọn bạt phủ xanh cam kém chất lượng

    Sử dụng bạt nhựa kém chất lượng, có độ dày thấp hoặc dễ rách sẽ dẫn đến việc che phủ không đảm bảo và có thể gây hỏng hóc sản phẩm. Bạt kém chất lượng thường dễ bị hỏng, do đó, việc thay thế liên tục sẽ làm gián đoạn tiến độ công việc và tăng chi phí.

    Không bảo quản và vệ sinh bạt phủ xanh cam đúng cách

    Khi không sử dụng, việc bảo quản và vệ sinh bạt cũng rất quan trọng. Tránh để bạt tiếp xúc với nước, bụi bẩn, hoặc ánh nắng mặt trời trực tiếp, vì điều này có thể làm mất màu, gây mốc và hư hỏng nhanh chóng. Hơn nữa, cần tránh để bạt gần các nguồn nhiệt mạnh, đồ vật sắc nhọn, hoặc các vật chất độc hại.

    [​IMG]

    Vậy là qua bài viết, ta đã cùng tìm hiểu các thông tin về các thông số kỹ thuật và những lỗi thường gặp khi sử dụng bạt xanh cam. Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ hữu ích với bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...