63 Stravel

Bạt phủ ô tô Dù dai Chống thấm cao cấp 2022

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi otosafe, 18 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      720,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 191 Đọc
  1. otosafe

    otosafe New Member

    Có nên mua bạt phủ ô tô?
    Bề mặt sơn xe ô tô thường xuyên chịu tác động từ ánh nắng mặt trời cũng như những tác động của hóa chất khi rửa, vệ sinh xe làm cho lớp sơn dễ bị lão hóa, xuống màu,….

    Đặc biệt, khi xe bạn đậu lâu ở ngoài trời nắng, nếu xe không có tấm che nắng kính lái ô tô hay bạt phủ bảo vệ xe ô tô thì các chi tiết nhựa, nội thất da sẽ nhanh bị lão hóa, xuống cấp cũng như tạo mùi độc hại bên trong xe gây ảnh hưởng đến sức khỏe người ngồi.
    Theo một nghiên cứu của tiến sĩ Bar Or (Đại học Hamilton – Canada), đậu ô tô dưới trời nắng, nhiệt độ trong cabin xe có thể tăng cao. Nguyên nhân do các cửa sổ đóng kín, cabin xe trở thành một không gian kín, thêm cùng với việc xe có khả năng hấp thu nhiệt lớn, khiến nhiệt độ cabin tăng cao. Theo nghiên cứu, nếu nhiệt độ ngoài trời là 35 độ C, thì nhiệt độ cabin xe sẽ tăng lên 50 độ C chỉ sau 20 phút đậu xe dưới trời nắng. Con số này có thể tăng đến 65,5 độ C, sau 40 phút đậu xe.

    Việc trang bị vật dụng che chắn nắng cũng như bao phủ toàn bộ xe nếu đậu ở một thời gian dài là cần thiết, vừa bảo vệ chiếc xe vừa bảo vệ sức khỏe người dùng.

    [​IMG]

    Bạt phủ ô tô cao cấp dùng được cho những dòng xe ô tô nào?
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bạt phủ xe ô tô được bày bán với đa dạng các loại mẫu mà và kích thước khác nhau cho tất cả các dòng xe ô tô của tất cả các hãng xe như: Mazda, Kia, Hyundai, Honda, Suzuki, Mitsubishi, VinFast, Toyota, Ford, Mercedes-Benz, Audi, BWM,... Bạt phủ ô tô cao cấp dùng được cho những dòng xe ô tô sau:
    • Bạt phủ xe ô tô 4 chỗ của các hãng xe
    • Bạt phủ ô tô 5 chỗ
    • Bạt phủ ô tô 7 chỗ
    • Bạt phủ xe ô tô 16 chỗ
    https://otosafe.vn/shop/bat-phu-o-to-polyester-oxford/
     

Chia sẻ trang này

Loading...