63 Stravel

Bất ngờ với những công dụng của móc treo quần áo đa năng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamlala, 7 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. phamlala

    phamlala Member

    Móc treo quần áo luôn là dụng cụ khách sạn rất quan trọng không thể thiếu trong mỗi phòng ngủ. Đem lại sự tiện nghi cho du khách thì tất cả khách sạn đều cần phải sử dụng móc treo quần áo. Hãy tìm hiểu những công dụng bất ngờ mà móc treo mang lại nhé!

    Móc treo quần áo là gì?

    Móc treo quần áo dùng để chăm lo, giữ gìn những bộ trang phục, đồ dùng cá nhân thì chúng ta cũng phải tìm cách bảo quản chúng. Để vừa có thể tạo ra không gian sống và làm việc chuyên nghiệp, hiện đại vừa góp phần giữ gìn các bộ quần áo, đồ dùng cá nhân một cách gọn gàng và ngăn nắp thì những chiếc móc treo gỗ là sự lựa chọn số một dành cho bạn.

    [​IMG]

    Những tác dụng bất ngờ của móc treo quần áo:

    Những chiếc móc áo với phong cách thiết kế đơn giản, bắt mắt cũng làm tăng tính thẩm mỹ cho phòng ngủ của khách sạn. Từ móc treo quần áo bằng gỗ , móc nhựa hiện đại, móc bằng inox hay móc lụa mềm, móc áo chống trộm đều là những loại móc áo của khách sạn giúp căn phòng của bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

    Chiếc móc áo nhỏ nhắn đơn giản với chức năng là treo quần áo, giữ cho quần áo luôn mịn đẹp, không bị nhăn và để tủ lúc nào cũng gọn gàng, sạch đẹp. Nhưng ít người biết móc áo còn có rất nhiều công dụng thông minh.

    Ở khách sạn, hạn chế về đồ dùng, nhưng chỉ cần với chiếc móc áo của khách sạn trong tủ có thể giải quyết nhiều vấn đề của bạn:

    - Làm giá đựng chén

    - Móc áo của khách sạn còn có thể làm giá đỡ điện thoại: bạn nằm trên giường và khó chịu khi phải cầm chiếc điện thoại để xem youtube, với vài thao tác đơn giản cũng có thể biến móc áo thành giá đỡ smartphone.

    - Làm giỏ hoa xinh xắn: đi du lịch và vô tình gặp một hang hoa đẹp mắt, nhưng ngại là ở khách sạn không có lọ hay lẵng cắm hoa, đừng lo, móc áo cũng có thể trở thành giỏ hoa.

    - Móc treo tất tiện dụng: bạn có thể treo đôi tất trước cửa sổ của phòng khách sạn, không lo mất đồ mà nhanh khô.

    - Móc áo trong khách sạn còn có thể sử dụng để treo nón, mũ, dây lưng, những đồ cá nhân cũng cần có chỗ để gọn gàng.

    Khi đi công tác, bạn không thể gặp đối tác bàn công việc với bộ đồ nhăn nhúm, khó coi, chiếc móc áo là dụng cụ khách sạn cũng có thể làm bạn đẹp và tự tin hơn.

    Trong chuyến đi du lịch, chắc chắn bạn sẽ mang theo những chiếc đầm, bộ đồ đẹp nhất để tham quan, chụp ảnh, đừng để số ít quần áo bạn mang theo ấy bừa bộn, móc áo nhỏ gọn s giúp tủ đồ khách sạn của bạn trở nên gọn gàng và xinh đẹp hơn.

    Chỉ là chiếc móc áo nhỏ nhưng lại là vật không thể thiếu của bất kỳ khách sạn nào, nó giúp căn phòng khách sạn trở nên sạch sẽ và ngăn nắp hơn.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang không biết mua móc treo quần áo đa năng như trên ở đâu, có thể đến địa chỉ mua móc uy tín nhất đó là Hành Tinh Xanh để được mua móc treo quần áo giá rẻ, chất lượng nhất.

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...