63 Stravel

Bật mí khung thời gian vàng để post bài lên Facebook

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Phần mềm Abit, 5 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. Phần mềm Abit

    Phần mềm Abit New Member

    Bạn là người kinh doanh online trên Facebook. Bạn không biết nên đăng bài trong khoảng thời gian nào để đạt hiệu quả cao nhất. Việc đăng bài vào lúc mà mọi người online nhiều cũng giống như bạn đi chợ bán hàng vào mỗi buổi sáng vậy. Nếu như bạn chưa nắm được khung giờ hiệu quả nhất để đăng bài thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

    Nên đăng bài trong khung giờ nào?

    Thời gian đăng bài chính là một yếu tố giúp mang lại tỷ lệ Cick Through Rate ( tỷ lệ nhấp chuột) lớn hơn các thời gian khác. Từ đó đem về lượng comment, like, share lớn nhất cho bài viết. Trước khi đăng bài thì bạn cần:

    Phải xác định được đối tượng người đọc bạn hướng đến là ai? Họ có thói quen như thế nào?

    Mỗi tệp khách hàng sẽ có những đặc điểm và thói quen khác nhau. Chẳng hạn bạn hướng đến đối tượng khách hàng từ 25 – 30 tuổi. Hoặc từ 16 – 24 tuổi thikf thời gian mà họ online Facebook khi nào là nhiều nhất?

    Hay với đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn là dân văn phòng thì thời gian họ online nhiều là lúc nào? Bạn phải phân tích đối tượng khách hàng của mình để từ đó chọn thời gian đăng bài hiệu quả nhất.

    Ví dụ: đối tượng khách hàng của bạn ở trong độ tuổi từ 16 - 24 thì có đến 70% họ sẽ online khi vừa thức dậy. Nghĩa là từ 6-8h sáng. Tiếp đến khi ở trên lớp thì có đến 60% sẽ online khi đang học và 98% là vào các giờ giải lao. Sau đó, khung giờ nghỉ trưa từ 12h-1h, buổi chiều là khỏng từ 5h-6h là lúc vừa tan học. Đặc biệt đa số sẽ cầm điện thoại để lướt Facebook trước khi đi ngủ.

    Ngoài ra, bạn hãy nghiên cứu kỹ hơn nhóm đối tượng của mình để đăng tải những thông tin hữu ích, thu hút và thích hợp với nhóm đối tượng này.

    [​IMG]

    Sử dụng Google Analytic và Facebook Insight

    Đây được xem là hai công cụ cập nhật rất chính xác về thời gian truy cập intenet của của người dùng. Bạn có thể tận dụng các nguồn dữ liệu này để đánh giá chính xác hơn thói quen của người dùng.

    Theo nghiên cứu và số liệu thống kê thực tế cho thấy khoảng 12h trưa và 9h tối là thời gian mà có nhiều người online nhất. Bạn hãy tập trung đăng bài vào 2 khoảng thời gian này nhé.

    Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để kinh doanh hiệu quả hơn

    Nếu bạn muốn công việc kinh doanh của mình hiệu quả hơn.Muốn quản lý thời gian tốt hơn thì hãy sử dụng đến các phần mềm quản lý bán hàng. Các phần mềm này sẽ giúp cho công việc kinh doanh của bạn trở nên hiệu quả và đơn giản hơn rất nhiều. Phần mềm Abit là một trong những công cụ hỗ trợ bán hàng vô cùng hiệu quả được nhiều khách hàng lựa chọn. Phần mềm Abit mang nhiều tính năng vô cùng nổi bật như: ẩn comment fanpage, tạo đơn tguwj động, kết nối các fanpage về cùng giao diện….Từ đó giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và chi phí một cách hiệu quả.


    Thời điểm vàng để đăng bài lên Facebook

    Khoảng thời gian từ 6-8h sáng thì bạn nên đăng bài lúc 7-9h sáng. Đây là khung giờ này mọi người bắt đầu thức dậy, sửa soạn, ăn sáng và lên newfeed Facebook.

    Thời gian từ 11h-12h trưa. Bạn nên đăng bài vào lúc 11h30-1h30 trưa. Bởi khung giờ này có nhiều người nghỉ trưa nên online Facebook khá nhiều.

    Khoảng thời gian từ 7-9h tối. Bạn hãy đăng vào lúc 8h tối. Thời điểm này những “fan” của facebook sẽ tranh thủ thời gian ăn tối để lướt vài vòng newfeed trên Facebook. Vì vậy bạn nên tận dụng khoảng giờ này để đăng bài.

    Thời gian từ 10h-12h đêm. Bạn nên đăng bài lúc 10h30 tối. Giờ này các “tín đồ” hoạt động tương đối mạnh: CEO, Manager, dân IT, kinh doanh, lập trình viên, thiết kế… Nếu có những sản phẩm mà nhắm đến đối tượng này thì đây là khung giờ rất đẹp.

    Ngoài ra bạn nên thử đăng tất cả các khung giờ trên rồi theo dõi tương tác. Từ đó so sánh thêm để biết khung giờ nào hiệu quả và thích hợp với shop mình nhất.

    [​IMG]
    Một lưu ý nữa là bạn hãy dựa vào đối tượng khách hàng của mình mà đặt mình vào họ. Bạn hãy thử tưởng tượng xem nếu bạn là họ thì sẽ truy cập lúc nào. Bạn hãy để ý xem thời gian đăng bài của mình. Sau nhiều lần đăng thì bạn sẽ biết được giờ nào mới chính là giờ vàng của mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...