63 Stravel

Bật mí cách làm mộng âm dương chỉ với một máy phay | Quốc Duy

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi maycncquocduy, 2 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      11/19 Nguyễn Oanh, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 419 Đọc
  1. maycncquocduy

    maycncquocduy New Member

    Máy làm mộng âm dương cnc SMT4X4 3500RT là dòng máy cải tiến mới nhất. Máy đáp ứng đầy đủ nhiều tính năng, tính tiện lợi cho công cuộc làm mộng gỗ. Việc phay tạo mộng âm, mộng dương là giai đoạn không thể thiếu trong quá trình sản xuất nội thất từ gỗ tự nhiên như: bàn, ghế, giường, tủ kệ, sofa…Việc tạo mộng giúp ghép nối các chi tiết lại với nhau tạo thành hình dáng sản phẩm. Chính vì thế việc tạo mộng ghép rất quan trọng cần độ chính xác cao.

    [​IMG]
    Ngành gỗ vài năm trở lại đây đã có nhiều bước tiến mới cải tiến hầu hết các quy trình sản xuất loại bỏ dần các thao tác thủ công hoặc máy chuyên dụng thông thường thay vào đó là những máy công nghệ hiện đại, giải quyết được mối lo ngại về năng suất và chi phí nhân công.
    Cấu tạo và tính năng từng bộ phận máy phay mộng
    Với máy phay mộng âm dương cnc không những có khả năng thực hiện đa dạng hóa các kiểu mộng. Máy còn có thể xử lý được hầu hết các kiểu mộng từ đơn giản đến phức tạp nhất. Điều đáng nói, các mộng được tạo ra đảm bảo độ chuẩn xác cao, đảm bảo độ thẩm mỹ bậc nhất.

    – Thân máy: được thiết kế với khung máy chắc chắn, không rung lắc. Đảm bảo máy hoạt động ổn định, đem lại hiệu suất làm việc cao.

    – Tủ điện và màn hình điều khiển: với thiết kế tủ điện nhỏ gọn, bảng điều khiển bằng nút rõ ràng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Kết hợp là màn hình điều khiển PLC, giao diện vận hành vô cùng dễ hiểu. Đặc biệt có cả chế độ xem 3D, giúp bạn hình dung được hình dáng mộng gỗ rõ nét. Vì thế bạn hoàn toàn có thể thiết lập các thao tác gia công ngay trên hệ thống nhanh chóng, đồng bộ. Việc gia công, sản xuất của bạn sẽ đạt được hiệu quả cao nhất.

    – Cụm phay khoan : máy có thiết kế đa trục (4 trục X, Y, Z, A) đa đầu (16 ổ dao). Đồng thời cụm phay khoan có thể xoay 360 độ rất tiện lợi. Hỗ trợ rút ngắn thời gian gia công và nâng cao hiệu suất làm việc.

    [​IMG]
    Cụm dao làm mộng dương

    [​IMG]
    Cụm đầu dao gia công

    – Ben kẹp phôi thông thường: máy sở hữu hệ thống bàn kẹp phôi bằng ben hơi chắc chắn như nhiều dòng máy trước. Điều này giúp phôi luôn được cố định ngay cả khi máy đang gia công. Hỗ trợ việc gia công nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác và tinh tế cho sản phẩm.

    Bàn kẹp phôi cải tiến: ngoài ben kẹp bằng hơi, máy đánh mộng gỗ cải tiến trang bị thêm bộ xoay phôi tự động vô cùng đặc biệt. Nó sẽ giúp cho việc gia công các bề mặt của phôi được dễ dàng, nhất là bề mặt trái của phôi. Đồng thời có thể đa dạng được nhiều kiểu mộng trên tất cả bề mặt phôi, theo đúng như nhu cầu khách hàng.
    [​IMG]
    Đơn vị cung cấp máy phay mộng âm dương cnc uy tín tại TPHCM

    Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy chế biến gỗ, Quốc Duy là một trong những đơn vị uy tín nhất hiện nay. Cung cấp đa dạng các dòng máy, sản phẩm chất lượng, giá trị cao nhất đến quý khách hàng.

    – Văn phòng giao dịch: 11/19 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

    – Địa chỉ xưởng: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.

    – Hotline 0903 600 113

    – Email: info@quocduy.com.vn

    – Website: www. quocduy. com – www.semac.com.vn

    – Số điện thoại nội bộ

    · Tư vấn – báo giá – mua máy 028 7309 5276 #834

    · Tư vấn hỗ trợ kĩ thuật máy 028 7309 5276 #835

    Keyword: may lam mong am duong cnc

    Từ khóa Quốc Duy: máy phay mộng dương 2 đầu cnc – sm 2218, máy đánh mộng dương 2 đầu dao – drtb 250, máy làm mộng mang cá – đuôi én cnc – cnc 500, máy phay mộng lá sách tự động – lh -110, máy đánh mộng đa năng một đầu – st 120a
     

Chia sẻ trang này

Loading...