63 Stravel

BẬT MÍ 5 quán bún thịt nướng ở Huế ngon nức nở thu hút thực khách nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 31 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 374 Đọc
  1. Bún thịt nướng là món ăn dân dã được nhiều người Huế yêu thích. Đến Huế mà không thưởng thức món bún thịt nướng thì thật phí cả chuyến đi. Với hương vị thơm ngon dậy mùi của thịt nướng quyện với nước chấm đậm đà sẽ khiến bạn ăn mãi không thôi. Nếu bạn chưa biết quán bún thịt nướng ở huế Ngon nào thì ghé ngay 5 địa chỉ sau nhé.

    1. Bún thịt nướng Bà Ty


    Nhắc đến quán bún thịt nướng ngon ở Huế không thể bỏ qua quán bà Tý. Đây là một trong những quán bún thịt nướng nổi tiếng ở Huế. Ai đến Huế mà chưa thưởng thức món ăn ở quán bà Tý thì thật là tiếc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bà Tý đã ghi điểm trong mắt người bơi bởi miếng thịt mềm, thơm, chấm với nước chấm rất riêng.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Quán bún thịt nướng Bà Tý


    Giá nhỉnh hơn chỗ khác một chút nhưng chất lượng thì khỏi bàn. Đặc biệt, quán tuy đông nhưng nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Ngoài bún thịt nướng, quán bà Tý còn có món nem lụi cũng ngon không kém.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Địa chỉ: 81 Đào Duy Từ, TP Huế
    2. Quán bún thịt nướng Trần Phú


    Đây là quán bún thịt nướng ở Huế khá quen thuộc với người dân và sinh viên. Đến quán bún thịt nướng này, bạn có thể tận mắt chứng kiến những sợi thịt nóng hổi, thơm phức được nướng trên bếp than hồng trông vô cùng hấp dẫn.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Quán bún thịt nướng Trần Phú


    Tuy không gian hơi chật chội và chỉ kê được 3,4 bàn nhưng lúc nào cũng đông khách. Bởi bát bún thịt nướng không chỉ ngon mà còn rẻ. Tô bún đầy ắp, ăn muốn no luôn.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Bún mắm và bún thịt nướng 130 Trần Phú


    Ngoài bún thịt nướng, quán còn có bún thịt nướng, bún chả, cháo lòng, cháo bò ngon rất đáng thử.


    Địa chỉ: 130 Trần Phú, TP Huế
    3. Quán bún thịt nướng Tài Phú


    Một trong những quán bún thịt nướng ngon ở Huế, tiếp theo phải kể đến là quán bún thịt nướng Tài Phú. Quán có vị trí dễ tìm, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Đây cũng là địa chỉ quen thuộc của người dân địa phương và khách du lịch.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Quán bún thịt nướng Tài Phú


    Tài Phú chuyên bán các món đặc sản Huế ngon như bánh hỏi, nem nướng, nem lụi, bún thịt nướng. Đến quán lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Với những ai đã từng thưởng thức bún thịt nướng ở quán Tài Phú thì không thể quên được hương vị nơi đây.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nhà hàng Tài Phú nằm gần Cầu Nam Giao nên rất dễ tìm


    Không gian tại nhà hàng Tài Phú rất thích hợp cho những buổi tụ tập, gặp gỡ, ăn uống. Đừng quên lưu nhà hàng Tài Phú vào sổ tay ẩm thực của mình nhé.


    Địa chỉ: 179 Mai Thúc Loan, TP Huế
    4. Bún thịt nướng – Bún mắm


    Là người dân xứ Huế, chắc hẳn bạn không còn xa lạ với quán bún thịt nướng – Bún mắm đối diện 35 Nguyễn Trường Tộ. Quán vỉa hè nên không gian rất thoáng. Nhưng bù lại chất lượng ngon nên khách luôn ủng hộ quán. Vì vậy, khi đến quán này, bạn luôn thấy rất nhiều khách hàng.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Bún thịt nướng – Bún mắm


    Thực đơn của quán có nhiều món cho thực khách lựa chọn. Từ bún thịt nướng mắm ruốc, bún thịt nướng mắm nêm, bún mắm nêm chua cay, lòng heo, tai heo …


    [​IMG]


    [​IMG]


    Một tô bún thịt nướng đầy đặn, giá cả phải chăng


    Đặc biệt nhất là phần thịt nướng, được nêm nếm gia vị đậm đà, thấm tháp, ăn rất vừa miệng. Chan nước dùng cùng với rau sống hòa quyện tạo nên một hương vị khó quên. Tuy chỉ có một quán bún thịt nướng ngon ở Huế với phong cách bình dân nhưng rất đáng thử.


    Địa chỉ: Đối diện 35 Nguyễn Trường Tộ, TP Huế
    5. Bánh ướt thịt nướng Huyền Anh


    Không chỉ là một quán bánh cuốn ngon ở Huế mà đây còn là một quán bún thịt nướng ngon thu hút nhiều thực khách. Huyền Anh cái tên đã quá quen thuộc và nổi tiếng trong lòng người dân địa phương và khách du lịch. Đến Huế mà chưa thưởng thức món bánh ướt cuốn bún thịt nướng ở Huyền Anh thì hơi phí.







    Không gian quán rộng, sách ngồi ăn, ra sông Hương thơ mộng nên khá thích. Tuy giá hơi hơi so với những chỗ khác nhưng bù lại chất lượng rất đáng để thưởng thức.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Bún thịt nướng Huyền Anh


    Đặc biệt, thái độ và phong cách phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình của quán khiến thực khách hài lòng. Nếu bạn chưa tìm được quán bún thịt nướng ngon ở Huế thì hãy đến thử quán Huyền Anh xem sao, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng.


    Địa chỉ: 50 Kim Long, TP Huế

    Trên đây là danh sách những quán bún thịt nướng ở Huế ăn mãi không chán của Bảo. Hi vọng với những thông tin vừa rồi giúp bạn có một bữa ăn ngon miệng bên người thân yêu của mình. Đừng quên lưu lại những quán trên để có cơ hội thưởng thức nhé. Ngoài bún thịt nướng, bạn có thể tham khảo thêm các món bún ngon ở Huế sau đây để đổi vị.
     

Chia sẻ trang này

Loading...