63 Stravel

Bật mí 5 phòng khám siêu âm quận 12 chất lượng mẹ bầu nên biết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huunhantranvo6, 30 Tháng tám 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng tám 2024, 0 Trả lời, 143 Đọc
  1. Sức khỏe của mẹ đóng vai trò vô cùng quan trọng đến sự phát triển toàn vẹn của thai nhi, do đó, việc siêu âm - khám thai định kỳ là rất cần thiết. Điều này không chỉ giúp theo dõi chính xác tình trạng thai nhi mà còn đảm bảo sức khỏe của mẹ ổn định đến khi chuyển dạ sinh con. Cùng bài viết tìm hiểu các phòng khám siêu âm quận 12 chất lượng được nhiều chuyên gia đánh giá cao nhé!


    [​IMG]
    Phòng khám Đa khoa Việt Khang
    Việc tìm kiếm một địa chỉ phòng khám siêu âm riêng tư, chất lượng và thuận tiện là điều khá khó khăn, nhất là với các chị em chưa có kinh nghiệm, lần đầu mang thai. Gợi ý đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là Phòng khám Đa khoa Việt Khang – nằm tại vị trí giao thông thuận lợi, quy tụ đội ngũ bác sĩ sản-phụ khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề vững, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và điều trị cho bệnh nhân.


    Phòng khám hoạt động chính quy dưới sự quản lý của cơ quan có thẩm quyền, trang bị hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo bệnh nhân với mức phí phải chăng. Do đó, phòng khám đã trở thành là địa chỉ được các chị em phái nữ tin tưởng lựa chọn thực hiện siêu âm khám thai.

    Nhằm mang lại sự riêng tư và thoải mái cho chị em khi đến thăm khám kiểm tra, phòng khám đặc biệt xây dựng thêm khu vực điều trị riêng biệt trang bị đầy đủ hệ thống y tế chuyên dụng để phục vụ quá trình chẩn đoán chính xác và nhanh chóng hơn.

    [​IMG]

    Đa khoa Việt Khang luôn cập nhật, cải tiến các phương pháp điều trị, đặt mục tiêu phục vụ bệnh nhân lên trên hết. Phòng khám cung cấp đa dạng nhiều loại dịch vụ như chăm sóc thai sản, tư vấn sinh sản, kế hoạch hóa gia đình, tư vấn tiền sản, thực hiện các thủ thuật – xét nghiệm cơ bản... Bên cạnh đó, phòng khám cũng cung cấp các gói khám siêu âm sản khoa với chi phí hợp lý, mang lại sự yên tâm cho các bệnh nhân cũng như thai phụ đến khám.

    Phần lớn các trang thiết bị tại phòng khám được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia phát triển, bao gồm hệ thống máy siêu âm đa chiều, hệ thống máy xét nghiệm máu - nước tiểu - sinh hóa,… Cơ sở vật chất thường xuyên được kiểm tra, bảo dưỡng để đảm bảo kết quả chẩn đoán chính xác và nhanh chóng.

    Liên hệ phòng khám Đa khoa Việt Khang tại:

    ➤ Địa chỉ: 83C Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh

    ➤ Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết từ 8:00 - 20:00

    ➤ Điện thoại liên hệ:0899.809.1150


    [​IMG]


    Phòng khám siêu âm quận 12 MIA
    Phòng khám MIA là phòng khám được thành lập dưới sự quản lý của bác sĩ Phạm Thị Hồng Loan – công tác tại Bệnh viện Từ Dũ nhiều năm trên lĩnh vực sản - phụ khoa. MIA hoạt động với phương châm đem đến dịch vụ y tế sản phụ khoa chất lượng, uy tín cho các chị em phụ nữ quận 12 và khu vực lân cận.

    Phòng khám siêu âm quận 12 MIA còn sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực sản phụ khoa, sử dụng tốt các thiết bị máy móc hiện đại, mang đến các dịch vụ chất lượng. Bệnh nhân không chỉ được chăm sóc về sức khỏe thể chất mà còn được hỗ trợ sức khỏe tinh thần, thoải mái trao đổi với bác sĩ về vấn đề của mình. Các bác sĩ tại đây sẽ dựa trên kết quả chẩn đoán và xét nghiệm mà đưa ra các phương án giải quyết phù hợp.


    [​IMG]

    Phòng khám siêu âm của bác sĩ Loan hiện cung cấp các dịch vụ khám và tư vấn sản phụ khoa, hướng dẫn chăm sóc thai kỳ, khám tư vấn tiền hôn nhân - tiền sản, điều trị bệnh phụ khoa (viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm lộ tuyến,...).

    Liên hệ phòng khám MIA:

    ➤ Địa chỉ: 470/2 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TpHCM

    ➤ Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 từ 17:30 – 20:00

    Phòng khám Phụ Sản 315
    Hệ thống phòng khám Phụ sản 315 thuộc chuỗi sinh thái sức khỏe 315 Healthcare, được đánh giá là một trong những hệ thống phụ sản đạt chuẩn quốc tế tại TPHCM. Phòng khám siêu âm quận 12 phụ sản 315 luôn áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả nhờ vào đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã từng công tác nhiều năm tại các bệnh viện lớn như Từ Dũ, Phụ sản Mekong, Hùng Vương, Trưng Vương, Vinmec,…

    Phòng khám chú trọng đẩy mạnh đầu tư vào trang thiết bị và cơ sở vật chất hạ tầng, trang bị đầy đủ các loại máy siêu âm 4D, Doppler, siêu âm đầu dò, xét nghiệm quang phổ,... Khi đến kiểm tra siêu âm, chị em sẽ được bác sĩ trực tiếp giải thích cặn kẽ kết quả xét nghiệm, hình ảnh siêu âm, đồng thời hỗ trợ chăm sóc y tế (nếu cần thiết cho sự phát triển của thai kỳ), cùng với việc tư vấn điều trị các vấn đề phụ khoa liên quan.

    [​IMG]

    Một trong những điểm mạnh của phòng khám được chị em tin tưởng đó là chi phí khám bệnh luôn được minh bạch và công khai, đảm bảo tính riêng tư cho bệnh nhân. Phòng khám siêu âm quận 11 Phụ sản 315 hiện đang cung cấp các dịch vụ chất lượng như siêu âm 4D, đo tim thai, tư vấn tiền sản – tiền hôn nhân, tiêm HPV, loại bỏ thai lưu bằng thuốc, đốt điện lộ tuyến cổ tử cung, thực hiện kế hoạch hóa gia đình (cấy que, đặt vòng), và rạch Kyst Bartholin.

    Liên hệ phòng khám Phụ Sản 315:

    ➤ Địa chỉ: 897-897A Nguyễn Ảnh Thủ, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TpHCM

    ➤ Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 17:00 – 20:30; Thứ 7 – Chủ nhật từ 8:00 – 11:30 và 13:30 – 20:30

    Phòng khám BS.CK1 Nguyễn Thị Thu Sương
    Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Sương là người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn ân cần và chu đáo với từng người bệnh. Với sự thân thiện và nhiệt tình của mình, phòng khám của bác sĩ tạo được nhiều thiện cảm đối với người bệnh, đặc biệt là các chị em sản phụ nhạy cảm.

    Phòng khám của bác sĩ Sương được hoạt động theo quy trình tiêu chuẩn, đem đến dịch vụ y tế chất lượng cao, trang bị các loại thiết bị chuyên dụng được nhập khẩu từ nước ngoài, phục vụ nhu cầu khám chẩn đoán chính xác và nhanh chóng cho người bệnh. Nếu chị em có nhu cầu tìm đến phòng khám siêu âm quận 12, hãy đến ngay phòng khám của BS.CK1 Nguyễn Thị Thu Sương với các dịch vụ khám siêu âm thai, tư vấn sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình, cấy que tránh thai, khám và điều trị phụ khoa,…

    Liên hệ phòng khám BS Thu Sương:

    ➤ Địa chỉ: 116A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TpHCM

    ➤ Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 từ 17:00 – 20:30; Chủ nhật từ 7:00 – 11:00


    [​IMG]


    Phòng khám Sản phụ khoa Anna
    Đây là phòng khám sản phụ khoa xây dựng theo mô hình thân thiện và thuận tiện cho các chị em phụ nữ. Phòng khám siêu âm quận 12 Sản phụ khoa Anna tự hào là đơn vị uy tín, quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm và thân thiện với bệnh nhân.

    Với kinh nghiệm hơn 10 năm hình thành và phát triển, dựa trên nền tảng y đức và các giá trị truyền thống của con người Việt Nam, phòng khám đã đồng hành cùng nhiều bà mẹ, mang đến những điều tốt đẹp cho trẻ nhỏ. Bằng tiêu chí mang đến dịch vụ chất lượng nhưng chi phí phải chẳng, phòng khám Anna luôn lắng nghe và mang lại nhiều sự tin tưởng cho các bà mẹ.

    Các dịch vụ hiện có tại phòng khám bao gồm tư vấn và chăm sóc thai kỳ, điều trị bệnh phụ khoa, tầm soát ung thư, thực hiện các biện pháp tránh thai, từ vấn điều trị vô sinh hiếm muộn, thẩm mỹ vùng kín, điều trị rối loạn tiền mãn kinh,…

    Liên hệ phòng khám Anna:

    ➤ Địa chỉ: 396A Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TpHCM

    ➤ Thời gian làm việc: Thứ hai – Chủ nhật từ 17:00 – 20:00
     

Chia sẻ trang này

Loading...