63 Stravel

Bảo vệ sức khỏe tuyến tiền liệt ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Anhminh532534, 23 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      89 Hùng vương Dak ha- huyen Dak Ha - Tỉnh Kon Tum ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 412 Đọc
  1. Anhminh532534

    Anhminh532534 New Member

    Tầm soát ung thư tiền liệt tuyến (tuyến tiền liệt) là điều mà các đấng mày râu phải làm để bảo vệ sức khỏe. Vì ung thư tuyến tiền liệt là một trong những loại ung thư phổ biến và gây tử vong ở nam giới. Bệnh có thể chữa khỏi khi phát hiện sớm.
    Ung thư tiền liệt tuyến là gì?
    Ung thư tiền liệt tuyến là một dạng ung thư phát triển trong tuyến tiền liệt, còn được gọi là ung thư tuyến tiền liệt. Đây là một trong những loại ung thư phổ biến nhất ở nam giới.
    Tuyến tiền liệt là một tuyến trọng hệ sinh dục nam, nằm phía trước ruột già và ở dưới bàng quang. Khi những tế bào trong tuyến tiền liệt phát triển bất thường, chúng sẽ hóa thành ung thư.

    [​IMG]
    Thăm khám bác sĩ sẽ giúp bạn có một sức khỏe tốt

    Những dấu hiệu của ung thư tiền tuyến liệt
    Ở Việt Nam, ung thư tiền liệt tuyến đứng thứ 12 về mức độ phổ biến. Tỷ lệ những người mắc bệnh ngày càng gia tăng.

    >- https://phuongnamhospital.com/ung-thu/tam-soat-ung-thu-tien-liet-tuyen-de-phong-ngua-benh-hieu-qua/

    Thời gian đầu, bệnh không có biểu hiện rõ ràng, hầu hết các bệnh nhân đều phát hiện bệnh khi đã ở giai đoạn muộn. Chính vì vậy, nó là nguyên nhân gây tử vong thứ 2 trong các loại nam thư ở nam giới.


    Ung thư tiền liệt tuyến có thể chữa trị được nếu ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, khi đã di căn, không thể tiến hành phẫu thuật cắt tận gốc làm bệnh chuyển biến nặng dẫn tới tử vong.

    Dưới đây là một số dấu hiệu cảnh báo ung thư tiền liệt tuyến mà cánh mày râu không nên bỏ qua, cụ thể:

    Tiểu nhiều lần, ngắt quãng, cảm giác tiểu không hết, tiểu ra máu
    Vì nước tiểu đi từ bàng quang rồi theo niệu đạo ra ngoài, nên khi tiền liệt tuyến bị sưng, to lên, sẽ gây khó khăn cho việc tiểu tiện. Chính điều này khiến cho bệnh nhân tiểu chậm, tiểu nhiều lần, cảm giác mắc tiểu ngay khi vừa đi xong.
    Xuất hiện máu trong tinh dịch hoặc nước tiểu
    Đây là triệu chứng đáng chú ý của ung thư tuyến tiền liệt. Khi có biểu hiện này, nam giới nên đến ngay cơ sở y tế để tầm soát ung thư tiền liệt tuyến . Đây cũng có thể là biểu hiện của bệnh sỏi thận, nhiễm trùng đường tiết niệu hoặc bệnh tình dục.

    Đau xương ở các đốt sống, xương sườn hoặc đầu gối
    Đây là biểu hiện của việc ung thư tuyến tiền liệt đã bắt đầu lan sang các bộ phần khác. Khi bệnh di căn vào các cột sống, sẽ đè lên các dây thần kinh, dẫn tới việc bệnh nhân bị tê, đau chân, đại tiện, tiểu tiện không tự chủ.

    Khi có những biểu hiện trên, bạn không nên chủ quan mà hãy đến ngay bệnh viện hoặc cơ sở y tế để kiểm tra.

    Tầm soát ung thư tiền liệt tuyến để bảo vệ sức khỏe
    Để phòng ngừa ung thư tiền liệt tuyến, cách đầu tiên bạn có thể thực hiện là cải thiện và nâng cao sức khỏe của bản thân. Có những cách đơn giản như: thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, tập thể dục thể thao, hạn chế các thức uống có cồn, chất kích thích, thuốc lá…

    Bên cạnh đó, thăm khám sức khỏe cũng như thực hiện tầm soát ung thư tiền liệt tuyến là phương pháp tốt nhất giúp các đấng mày râu phát hiện sớm bệnh lý.

    [​IMG]
    Nên tầm soát ung thư ngay khi có dấu hiệu bất thường.

    Hiện nay bệnh viện Đa khoa Phương Nam đã trang bị đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho việc tầm soát và chữa trị bệnh ung thư tiền liệt tuyến . Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn cùng với công nghệ hiện đại, đây là địa chỉ hoàn hảo cho bạn khám chữa bệnh.

    Ung thư tiền liệt tuyến hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu phát hiện ở giai đoạn đầu. Chính vì vậy, việc tầm soát ung thư tiền liệt tuyến sẽ giúp bạn hạn chế mức độ nguy hiểm của loại bệnh này.

    Để được hỗ trợ tốt nhất về vấn đề thăm khám và tầm soát ung thư, quý khách có thể gọi đến hotline 1900 633698 sẽ được các chuyên gia tư vấn cụ thể.
     

Chia sẻ trang này

Loading...