63 Stravel

Bảo tàng sinh học Đà Lạt - Góc sổng ảo ít người biết tại Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Đà Lạt' bắt đầu bởi Cáo Cáo, 1 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Lạt
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đà Lạt, Lâm Đồng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 405 Đọc
  1. Cáo Cáo

    Cáo Cáo Member

    Đà Lạt luôn khiến du khách ngạc nhiên bởi những điểm đến sống ảo xịn xò. Một trong số đó là Bảo tàng Sinh học Đà Lạt - lâu đài ảo tiêu chuẩn Châu Âu ít người biết đến. Địa điểm này nằm ở đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường số 7, Thành phố Đà Lạt. Bảo tàng nằm trên đỉnh đồi Tùng Lâm, băng qua rừng thông bạt ngàn nên càng mang màu sắc cổ kính.

    Bảo tàng Sinh vật là một không gian cổ kính hoàn toàn khác ở Đà Lạt. Nơi đây được bao phủ bởi dấu ấn thời gian và kiến trúc Pháp cổ. Vì vậy, ấn tượng đầu tiên mà bảo tàng mang lại cho du khách là một công trình nguy nga, giống như một tòa lâu đài cổ kính bên trời Âu xa xôi. Có lẽ vì thế mà mọi ngóc ngách trong và ngoài bảo tàng đều mang vẻ đẹp khó cưỡng.

    Nếu bạn muốn tìm một concept sống ảo mang màu sắc hoang dã và huyền bí thì những bức tường bên ngoài bảo tàng là background hoàn hảo. Chỉ cần thêm trang phục đơn giản, cổ điển là bạn có thể chụp được những bức ảnh vô cùng độc đáo tưởng như chỉ có ở Châu Âu.

    upload_2021-5-1_23-11-12.png

    Ngoài ra thì ở Đà Lạt cũng có vô vàn địa điểm "hiếm người biết" khác trong bài viết này, nếu có dịp du khách hãy thử ghé qua xem sao nhé: https://checkinvietnam.vtc.vn/di-da...kham-pha/D9B4ED7F-7650-4B92-94FE-8218DFC0148D
     

Chia sẻ trang này

Loading...