63 Stravel

Báo Giá Vé Máy Bay Đi Hà Nội Tháng 8/2016

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 20 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng tám 2018, 1 Trả lời, 643 Đọc
  1. Báo giá vé máy bay đi Hà Nội tháng 8/2018
    Tháng 8, Hà Nội đã bắt đầu trở vào thu. Những đợt nắng nóng không còn quá gay gắt sẽ khiến cho bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Tới Hà Nội vào những ngày thu để cảm nhận hương vị riêng của những cây cơm muội vàng, cây bàng lá đỏ, của mùa hoa sữa thơm lừng con phố... Tất cả sẽ tạo nên những nét riêng biệt mà chỉ ở đây mới có. Cùng ABAY đặt vé máy bay giá rẻ tới Hà Nội https://www.abay.vn/ve-may-bay-di-ha-noi ngay thôi.
    Với sự phát triển của giao thông thì hiện nay con đường tới Hà Nội đang rất dễ lưu thông và bạn có thể đi bằng nhiều cách khác nhau. Bạn có thể đi xe ô tô, đi tàu hoặc thậm chí là đi bằng xe máy, xe bus. Tuy nhiên, những hành trình này sẽ dễ dàng thực hiện với các tỉnh hoặc các địa danh gần với Hà Nội. Còn nếu ở xa hơn thì bạn nên di chuyển bằng đường hàng không để tiết kiệm thời gian cũng như công sức đi lại, giúp cho cả hành trình của bạn không bị mệt mỏi.

    [​IMG]

    Thu Hà Nội

    Theo báo giá mới nhất đến từ website của ABAY.vn, tính cho tới thời điểm hiện tại, giá vé máy bay đi Hà Nội với chiều từ Đà Nẵng tới Hà Nội hiện đang được hãng hàng không VietJet Air có chương trình khuyến mại hấp dẫn trong tháng 8/2016. Giá vé được chào bán trong suốt cả tháng là 480.000đ từ thứ 2 đến thứ 7. Riêng ngày chủ nhật, giá vé là 840.000đ.

    [​IMG]

    Loạt vé máy bay giá rẻ chiều Đà Nẵng - Hà Nội tháng 8/2016

    Tổng thời gian bay trên hành trình bay của bạn là 1h15p với tần suất các chuyến bay lên tới 13 chuyến/ngày.

    Đường bay này cũng được hãng hàng không Jetstar Pacific và Vietnam Airlines đồng khai thác. Trong khi tần suất của Jetstar Pacific là 1 chuyến/ngày thì tần suất của Vietnam Airlines lên tới 11 chuyến/ngày. Mặc dù hai hãng hàng không trên cũng có những mức giá vé khá thấp nhưng so với VietJet Air, mức giá này vẫn cao hơn từ vài chục nghìn đồng tới vài trăm nghìn đồng cho 1 tấm vé máy bay trong cùng ngày bay.

    Với đường bay Sài Gòn - Hà Nội, giá vé máy bay trong tháng 8/2016 đang được hãng hàng không VietJet Air cung cấp và ưu đãi đặc biệt. Trong 5 ngày từ 23/8 - 26/8/2016 và ngày 30/8/2016, giá vé máy bay được chào bán với mức thấp nhất là 290.000đ. Các ngày khác, giá vé cao hơn từ 599.000đ - 900.000đ.

    [​IMG]

    Loạt vé máy bay giá rẻ chiều Sài Gòn - Hà Nội tháng 8/2016

    Lưu ý: Giá vé trên là giá vé một chiều, chưa bao gồm phí và thuế.

    Tổng thời gian bay trên hành trình bay của bạn là 2h10p. Tần suất các chuyến bay mà VietJet Air cung cấp lên tới 27 chuyến/ngày.

    Theo đó, hai hãng hàng không nội địa Jetstar Pacific và Vietnam Airlines cũng có hành trình bay Hà Nội - Sài Gòn. Tần suất của Jetstar Pacific là 5 chuyến/ngày và của Vietnam Airlines là 23 chuyến/ngày.

    Như vậy, tổng số chuyến bay cho một hành trình Sài Gòn - Hà Nội với cả ba hãng hàng không nội địa là 55 chuyến/ngày. Với tần suất lớn như vậy, bạn có thể lựa chọn giờ bay thoải mái sao cho phù hợp với kế hoạch du lịch hay công tác của bản thân mà không quá lo ngại về vấn đề giờ giấc.

    Hành trình của bạn sẽ kết thúc tại sân bay quốc tế Nội Bài. Đây là một trong ba sân bay lớn nhất cả nước và chịu sự quản lý của tổng công ty hàng không Việt Nam. Từ sân bay về tới trung tâm thành phố là khoảng 30 km. Bạn có thể bắt taxi hoặc đi xe bus để về thủ đô nếu hành lý không quá cồng kềnh.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng 1900 6091 - nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cũng như việc cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích trong quá trình tư vấn đặt vé máy bay.

    Chúc các bạn có một chuyến tới thủ đô an toàn và nhiều trải nghiệm thú vị.
     
  2. etrip4u

    etrip4u Member

    Các bạn có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ thì tham khảo qua trang web Etrip4u bên mình nhé. Tính năng của trang đặt vé máy bay trực tuyến bên mình là có thể so sánh giá vé, cập nhật những tin tức khuyến mại của tất cả các hãng hàng không Quốc tế. Các bạn có nhu cầu cứ tham khảo thoải mái ạ. Cám ơn các bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...