63 Stravel

Báo giá thùng rác inox thông minh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyentam107, 30 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thành phố Thanh Hóa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. nguyentam107

    nguyentam107 New Member

    Đại lý phân phối thùng rác inox thông minh tại Hà Nội, Tp.HCM. Thùng rác inox cảm ứng là một trong những sản phẩm hiện đại nhất mà bạn có thể tìm được trên thị trường, sản phẩm tự đóng mở nắp giúp việc bỏ rác cực kì dễ dàng.Với thùng rác đá hoa cương cao cấp thiết kế tinh tế đẹp mắt từ trong ra ngoài thì nó còn là một vật dụng trang trí nội thất làm tăng vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian sử dụng. Đây chắc chắn là sản phẩm nên có mặt trong ngôi nhà bạn ngay hôm nay.

    Thùng rác inox cảm ứng thông minh

    Thông số thùng rác inox cảm ứng thông minh:
    - Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

    - Màu sắc: Đen trắng

    - Chất liệu: Inox bóng và thép phun sơn tĩnh điện

    - Kích thước: (Ø)300mm x (H)750mm

    >>>>Xem thêm: Thùng rác gỗ công viên

    [​IMG]

    Mô tả sản phẩm thùng rác inox thông minh cảm ứng:
    - Thùng rác inox thông minh hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng hồng ngoại là sản phẩm không thể thiếu trong những ngôi nhà công nghệ, những người yêu công nghệ.

    - Khác với thùng rác đạp chân, người dùng không cần phải chạm tới thùng rác thông minh để mở nắp, chính mắt cảm ứng hồng ngoại đặt trên nắp thùng sẽ làm nhiệm vụ này ngay khi bàn tay còn cách nắp thùng 15 - 20cm, rất thuận tiện những khi bạn đang bận cả 2 tay, ví dụ như gạt thức ăn thừa từ khay dĩa ăn vào thùng rác, hay đơn giản chỉ là không muốn chạm bàn tay đang dính đầy dầu mỡ của mình vào thùng rác. Nắp thùng sẽ tự động đóng lại 5s sau khi được kích hoạt mở.

    - Bộ phận cảm ứng của thùng rác hoạt động nhờ 4 pin AA lắp trực tiếp vào trong nắp, có nút bấm khởi động nằm ở phía sau gáy thùng rác. Tuy nhiên khi hết pin, người dùng vẫn có thể mở nắp thùng rác dễ dàng nhờ nút bấm cơ học ngay bên cạnh.

    - Sau khi nhấc phần nắp cảm ứng lên, thùng chứa rác bằng nhựa bên trong có thể lấy ra dễ dàng nhờ quai xách được móc trên miệng, bề mặt nhẵn có thể làm sạch dễ dàng bằng nước sạch, người dùng cũng có thể lót thêm lớp túi nilon đựng rác để bảo đảm vệ sinh và hạn chế phiền toái khi làm sạch thùng.

    - Thùng rác inox cảm ứng thông minh được sử dụng trong các tòa nhà trung tâm thương mại, hội nghị, khách sạn cao cấp, căn hộ, khu đô thị cao cấp.

    >>>>Xem thêm: Thùng rác nhựa màu trắng

    [​IMG]

    Bảo quản thùng rác inox thông minh cảm ứng trong quá trình sử dụng:
    Trong quá trình sử dụng, chiếc thùng rác có thể bị ảnh hưởng bụi bẩn từ môi trường bên ngoài, và gây cho chiếc thùng rác inox của bạn bị hỏng hoặc có hình dạng xấu xí. Nhưng với những chiếc thùng rác inox thông minh cảm ứng mà chúng tôi cung cấp, được sản suất và nhập ngoại cao cấp. Bạn hoàn toàn có thể vệ sinh chiếc thùng rác mà không sợ ảnh hưởng đến sản phẩm. Khi được vệ sinh thì chiếc thùng rác của bạn sẽ được bền đệp lâu hơn trong quá trình bạn sử dụng.

    Ngoài ra đây là sản phẩm cao cấp nhập khẩu thì bạn nên sử dụng và có những vị trí đặt chiếc thùng rác một cách phù hợp nhất. Điều này sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

    Với những sản phẩm thùng rác inox thông minh cảm ứng bán ra chúng tôi cam kết:

    * Đây là sản phẩm mới 100%.

    * Mức giá của sản phẩm tốt nhất so với giá thị trường.

    * Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo và cam kết với chất lương như quảng cáo.

    * Chính sách giao hàng nhanh chóng và luôn đúng với lịch hẹn với khách.

    * Đội ngũ bán hàng tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng chuyên nghiệp sau khi nhận được thông tin yêu cầu mua hàng của bạn.

    Với những chia sẻ trên chúng tôi mong muốn phần nào cung cấp cho bạn những kiến thức. Để có thể giúp bạn chọn mua được những sản phẩm thùng rác với chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.

    Liên hệ mua hàng
    Hotline: 0912.026.829

    Địa chỉ kho Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Địa chỉ kho Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này

Loading...