63 Stravel

Báo giá cửa thép chống cháy Hậu Giang

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bullun, 3 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      11a hẻm 488 Cộng Hòa, Hồ Chí Minh, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 288 Đọc
  1. bullun

    bullun Member

    Những vụ hoả hoạn xảy ra khiến mọi người càng nhận thấy tầm quan trọng của cửa chống cháy. Dù bạn ở đâu cũng cần tự bảo vệ mình. Đặc biệt, cửa thép chống cháy Hậu Giang có mức giá chỉ từ 1.900.000 VNĐ/bộ

    [​IMG]
    Nếu bạn muốn mua cửa thép chống cháy Hậu Giang thì đừng bỏ qua bài viết này
    Những ưu điểm của cửa thép chống cháy
    Cửa thép chống cháy không phải là cánh cửa thông thường. Mà chức năng của nó là bảo vệ gia đình bạn trong trường hợp khẩn cấp. Vì vậy, cánh cửa này có cấu tạo đặc biệt chắc chắn đem đến những ưu điểm vượt trội sau:

    – Khả năng chống cháy, chịu nhiệt cực tốt để có thể bảo vệ cả người và tài sản khi có hỏa hoạn xảy ra. Đặc biệt, cửa có cấu tạo kín khít nên có thể ngăn chặn khói xâm nhập vào trong không gian, tránh hít phải khói độc.

    – Cửa được làm từ vật liệu thép cao cấp nên nói không với tình trạng rỉ sét. Ngoài ra, cửa còn dễ dàng bảo trì và thay thế nên không mất quá nhiều thời gian chờ đợi, đảm bảo bạn luôn được bảo vệ.

    – Mặc dù là cửa có chức năng đặc biệt nhưng tại Ecodoor, chúng tôi luôn mong muốn đem đến những cánh cửa hoàn hảo nhất cả về chất lượng và mẫu mã. Bạn có thể lựa chọn cánh cửa phù hợp nhất với công trình.

    Các loại cửa thép chống cháy Hậu Giang
    Nhằm mục đích phục phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng cửa thép chống cháy mà chúng tôi phân loại cửa theo thời gian chống cháy. Và trên thị trường hiện nay có 3 loại cửa thép chống cháy phổ biến nhất:

    [​IMG]
    Cấu tạo của 3 loại cửa này là giống nhau nên khả năng chống cháy không thay đổi, thời gian chống cháy khác nhau là dựa vào độ dày khung cánh cửa
    Cửa thép chống cháy 60 phút
    60 phút là khoảng thời gian tối thiểu mà cửa có thể chống cháy cho gia đình bạn. Vì vậy, hãy tìm phương án chạy thoát trong khoảng thời gian này.

    Dòng cửa này thường được sử dụng trong nhà ở hoặc những công trình không quá lớn, ít dân cư. Và chúng thường được sản xuất dưới dạng cửa đơn để tiết kiệm diện tích cũng như chi phí sản xuất.

    Cửa thép chống cháy 90 phút
    Cửa thép chống cháy 90 phút cũng tương tự như cửa chống cháy 60 phút. Nhưng thời gian chống cháy tối thiểu của dòng cửa này là 90 phút.

    Với thời gian này, cửa chống cháy 90 phút thường được dùng làm cửa kho, cửa xưởng hoặc các công trình tầm trung như rạp hát, hội trường nhỏ, khu chung cư, cơ quan,…

    Cửa thép chống cháy 120 phút
    120 phút là thời gian chống cháy lâu nhất của dòng cửa này cho đến hiện tại. Dòng cửa này thường được thiết kế 2 cánh để có thể đảm bảo sơ tán kịp thời trong trường hợp khẩn cấp.

    Vì khả năng chống cháy vượt trội nên dòng cửa này thường được lắp đặt ở những công trình lớn trên 10 tầng và có nhiều dân cư.

    [​IMG]
    120 phút là khoảng thời gian chống cháy lâu nhất của dòng cửa chống cháy trên thị trường hiện nay
    Báo giá cửa thép chống cháy Hậu Giang
    Vì đều được làm từ vật liệu thép cao cấp nên nhìn chung, giá của những cánh cửa thép chống cháy không có sự chênh lệch quá lớn. Nhìn chung, giá trung bình mỗi cánh cửa thép chống cháy Hậu Giang dao động từ 1.900.000 đến 2.500.000 tùy thuộc vào thời gian chống cháy bạn lựa chọn.

    Ngoài ra, mức giá đó có thể có sự chênh lệch tuỳ thuộc vào kích thước cửa, sự thay đổi chất liệu hoặc mẫu mã bề mặt theo yêu cầu riêng của bạn, các phụ kiện cửa đi kèm theo cũng sẽ thay đổi đến mức giá cuối cùng.

    Để bạn có thể nắm rõ hơn về báo giá cũng như có sự chuẩn bị chi phí tốt nhất, Ecodoor sẽ gửi bạn báo giá phụ kiện cửa chi tiết nhất:

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bạn đừng quá lo lắng về giá thành cửa thép chống cháy Hậu Giang vì Ecodoor luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn. Hãy gọi ngay hotline 0824 400 400 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

    > Xem thêm: Top 3 loại cửa thép chống cháy tốt nhất năm 2021

    > Xem thêm: Ecodoor – Đơn vị bán cửa chống cháy uy tín nhất
     

Chia sẻ trang này

Loading...