63 Stravel

Bao cao su gai là gì và sử dụng bao cao su gai có an toàn không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi matocdo221, 20 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trường Trinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 500 Đọc
  1. matocdo221

    matocdo221 Member

    Bao cao su là 1 trong những phụ kiện đi kèm rất nhiều và được biết như là phương tiện tránh thai an toàn và hiệu quả nhất, nhưng phổ thông người dùng bao cao su thường nhật lại sở hữu nhu cầu tậu được cho mình một loại bao cao su gai vừa đem lại một giải pháp giảm thiểu thai hiệu quả và mang đến sự kích thích gia tăng khoái cảm lý tưởng .



    1. Bao cao su gai là gì?
    [​IMG]



    Bao cao su gai cũng là một dạng bao cao su với tác dụng bảo vệ cho người dùng khỏi các căn bệnh lây truyền duyệt trục đường tình dục và hạn chế tối đa khả năng có thai ngoài ý muốn.



    một trong những điểm dị biệt của bao cao su gai chính là thay vì trót lọt như chiếc bao cao su truyền thống thì dòng bao cao su này được thiết kế các gân gai dọc thân bao giúp kích thích và gia nâng cao khoái cảm cho chị em đàn bà , cùng lúc giúp chị em dễ dàng mua được cho mình cảm giác khoái cảm tột đỉnh .



    1. Bao cao su gai mang bao lăm loại?


    [​IMG]



    ko chỉ riêng bao cao su mới được chia nhỏ thành từng loại để phân biệt mà chính bao cao su gai cũng được phân mẫu rõ ràng để người mua có thể thuận lợi mua và tiêu dùng , những mẫu bao cao su gai được chia ra như sau:



    + Bao cao su gai nhỏ: mẫu bao cao su này được hầu hết sử dụng hoặc sắm về sử dụng rồi cơ mà ko biết, cái bao này thường được tiêu dùng đa dạng như bao cao su truyền thống, hiệu ứng đem đến cũng rất khả quan , các gai li ti kích thước bằng nửa hạt gạo và phải Quan sát thật kỹ mới có thể thấy được.



    + Bao cao su gai to: Bao cao su gai lớn là dòng bao cao su có bề ngoài gân, gai to bằng hạt đậu đem lại hiệu ứng khôn xiết mạnh mẽ và với thể Nhìn vào bằng mắt thường, ngoài ra rất ít người ưa thích chiếc sản phẩm này mà ngay cả các nhà cung cấp cũng ko mấy mặn mà sở hữu dòng bao này.



    1. Bao cao su gai mang lại tác dụng gì?


    [​IMG]



    Như mình đã nhắc ở trên, bao cao su gai cũng có tác dụng như vậy như bao cao su truyền thống chính là bảo đảm an toàn cho quá trình quan hệ và cùng lúc hạ chế tối đa khả năng có thai ngoài ý muốn.



    Nhưng giả dụ chỉ tương tự thôi thì nó đã là bao cao su trơn tru truyền thống rồi, điểm đặc biệt nằm ở những gai nhỏ lí tí dọc thân bao, những gai này gánh vác vai trò kích thích và gia nâng cao sự khoái cảm của chị em phụ nữ , rút ngắn thời gian lên đỉnh cho chị em.



    Xem thêm bao cao su gai tại: https://caubevang.com/bao-cao-su-gai.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...