63 Stravel

Bán xe làm phòng chất lượng giá cả cạnh tranh tại Ninh Bình

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 27 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tp Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 290 Đọc
  1. Xe đẩy dọn phòng khách sạn là một trong những sản phẩm rất hot trong ngành du lịch – khách sạn. Bởi nó mang lại sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian, công sức cho nhân viên vệ sinh. Cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ khách sạn, nhà nghỉ,… Tìm ngay địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng để có ngay sản phẩm này.

    Một số tiện ích khi sử dụng xe đẩy dọn phòng khách sạn

    Mỗi sản phẩm gia dụng ra đời đều phục vụ nhu cầu cuộc sống ngày càng cao. Điều này giúp cuộc sống của bạn ngày càng tốt hơn với công việc được hoàn thành. Và sản phẩm xe đẩy vệ sinh cũng không ngoại lệ. Sự ra đời của thiết bị này mang lại nhiều lợi ích cho các khách sạn lớn nhỏ, chuỗi resort, khu du lịch, nhà nghỉ,… Đặc biệt hơn, xe đẩy giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức dọn vệ sinh. Điều này giúp không gian sạch sẽ hơn, giúp cho việc kinh doanh trở nên chuyên nghiệp hơn.

    Bên cạnh đó bạn cũng có thể kể đến một số tiện ích như là:

    Có ngăn đựng đồ, thông thường ngăn chứa đồ trên xe dọn vệ sinh chuyên dụng khá rộng. Nên bạn có thể để đầy đủ các dụng cụ vệ sinh cần thiết trong quá trình dọn dẹp.

    Xe có bánh xe thiết kế linh hoạt nên di chuyển không tốn quá nhiều sức lao động. Bạn cũng có thể sử dụng 1 xe đẩy để dọn vệ sinh nhiều khu vực khác nhau.

    Xe còn được trang bị thêm túi đựng rác, tiện dụng để thu gom rác bẩn của khách hàng để lại mà không cần phải chạy đi chạy lại nhiều lần.

    Chi phí đầu tư cho một chiếc xe dọn vệ sinh khá thấp, giá xe đẩy dọn phòng khách sạn không quá cao.

    [​IMG]

    Xe đẩy dọn phòng khách sạn mang lại nhiều tiện ích

    Giới thiệu địa chỉ cung cấp xe dọn phòng khách sạn uy tín nhất hiện nay

    Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp thiết bị dụng cụ vệ sinh khách sạn giá rẻ trên toàn quốc với nhiều sản phẩm đa dạng về chủng loại, kiểu dáng cũng như mẫu mã khác nhau.

    Thiết bị khách sạn tại Hành Tinh Xanh rất đa dạng. Xe dọn buồng phòng cũng được làm từ nhiều chất liệu, có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Đay sẽ là những sản phẩm cần thiết để dọn và làm vệ sinh khách sạn một cách tốt nhất và ít tốn sức nhất, với còn tiết kiệm thời gian. Sản phẩm có phần khung được làm bằng chất liệu cao cấp. Sản phẩm còn có túi chống ướt nên việc thu dọn đồ vệ sinh rất tốt, có vị trí đặt nhiều đồ dùng hơn.

    Hành Tinh Xanh là công ty chuyên bán xe đẩy dọn vệ sinh phòng khách sạn trên toàn quốc với nhiều sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã và nhiều các chủng loại hàng hóa khác nhau với giá rẻ, giao hàng trên toàn quốc.

    Nếu trong danh sách những đơn vị cung ứng bạn tìm kiếm có công ty Hành Tinh Xanh, thì bạn hoàn toàn yên tâm bởi vì công ty đã cung ứng rất nhiều đơn hàng về thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn thành công cho nhiều đơn vị nhà hàng khách sạn cao cấp trong cả nước. Chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những thiết bị phù hợp cho mọi không gian hiện đại, công năng sử dụng hoàn hảo và chất lượng dịch vụ tối ưu.

    [​IMG]

    Hành Tinh Xanh là địa chỉ cung cấp thiết bị khách sạn uy tín nhất hiện nay

    Thông tin liên hệ:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: giường phụ khách sạn
     

Chia sẻ trang này

Loading...