63 Stravel

Bạn từng dùng cả thanh xuân để làm gì?

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Travel Plus, 11 Tháng sáu 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      3/30A Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP.HCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng sáu 2019, 0 Trả lời, 628 Đọc
  1. Travel Plus

    Travel Plus Member

    Bạn có nghĩ, một phần của văn hóa truyền thống xã hội với đặc trưng là “trào lưu” cũng được xem là một yếu tố khiến các điểm đến chưa được khám phá trở thành một “sự lựa chọn hoàn hảo”?

    [​IMG]
    ‍Dĩ nhiên rồi, khi mà du lịch giờ đây không đơn thuần chỉ là điều được thực hiện bởi những người trẻ tuổi và năng động. Mà đây chắc chắn còn trở thành 1 động lực của rất nhiều du khách đã vào tuổi xế chiều nũa cơ. Có câu “Học, học nữa, học mãi” và nếu như du lịch là nền tảng tuyệt vời để học các kỹ năng sống mà bất kì ai không thể có được khi ở nhà. .

    " Đi qua những miền đất xinh đẹp & thú vị như 1 khung cảnh
    Chinh phục những đoạn đường gập ghềnh nguy hiểm ..."

    ‍♀️Cuộc sống thường nhật đã khiến cho cặp vợ chồng phải quên đi niềm đam mê của mình. Và chẳng lấy gì làm lạ, nếu cho đến khi sắp nghỉ hưu, họ vẫn quyết định hoàn thành ước mơ của cả hai người bằng một điều thật khác biệt là như thế. Thế mới nói, đâu phải bỗng dưng mà lại xuất hiện 1001 câu hỏi bá đạo về trào lưu “Bạn từng dành cả thanh xuân để làm gì?" là vậy.
    [​IMG]
    ‍♀️Đi du lịch là cách tốt nhất để nâng cao chất lượng cuộc sống và kéo dài tuổi thọ cho người già, giúp họ trở nên yêu cuộc sống hơn.
    Bạn có nghĩ, một phần của văn hóa truyền thống xã hội với đặc trưng là “trào lưu” cũng được xem là một yếu tố khiến các điểm đến chưa được khám phá trở thành một “sự lựa chọn hoàn hảo”?

    [​IMG]
    ‍♀️Gìa hay không là do tâm hồn mình thôi. Bởi mỗi ngày ắt sẽ là một trong những trải nghiệm mới và là một trong những điều tuyệt vời nhất nếu chúng ta có thể tạm quên đi 2 từ "thời gian". Hành trang mang theo ắt có thể sẽ sơ sài, phong cách thời trang có thể cũng khiến nhiều người trẻ phải "xuýt xoa". ‍♀️
    [​IMG]
    Và bất kì chuyến du ngoạn nào có thể cũng sẽ là một trong những trải nghiệm cuối cùng khép lại cuộc hành trình thú vị của mình. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận tình yêu mãnh liệt mà họ dành cho niềm đam mê lúc trẻ của mình thật năng động và trẻ trung là có thật và hiện hữu!​

    Link tham khảo: http://travelplusvn.com
    Hotline: 1900 633 601
     

Chia sẻ trang này

Loading...