63 Stravel

Bán thùng rác inox đạp chân 12l chất lượng, bảo hành vận chuyển tận nơi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 11 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 335 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Công ty Hành Tinh xanh chuyên cung ứng thùng rác inox đạp chân 12l, thùng rác inox các loại, thùng rác công cộng và các loại thiết bị vệ sinh môi trường. Bảo hành lâu dài, vận chuyển giao hàng tận nơi nhanh chóng tiết kiệm tối đa thời gian mua sắm cho khách hàng.

    Tầm quan trọng của thùng rác inox đạp chân 12 lít

    Thời tiết thất thường cũng là lúc các bệnh dịch dễ tấn công và lây lan nhanh chóng trong cộng đồng. Do đó, mỗi người cần chủ động phòng tránh dịch. Và quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân và gia đình. Bạn cần dọn dẹp, thu gom rác thải ở những nơi đông người như: văn phòng công ty, trung tâm thương mại, trường học, khách sạn một cách sạch sẽ và khoa học. Để có thể thu gom rác thải một cách hiệu quả nhất, tránh tình trạng lây lan. Đồng thời đảm bảo được tính thẩm mĩ cho không gian sử dụng. Thì bạn cần dùng đến những chiếc thùng rác inox đạp chân 12L.

    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật của thùng rác inox 12 lít

    Thùng rác inox đạp chân 12 lít có vỏ thùng được làm bằng inox bền đẹp, chắc chắn. Chất liệu inox cao cấp chống gỉ, chống ăn mòn và dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn, cho thời gian sử dụng lâu dài.


    Thùng rác đạp chân inox thiết kế bàn đạp vuông bên dưới thùng. Giúp bạn không cần phải dùng tay khi mở nắp thùng. Với công nghệ giảm chấn hiện đại được áp dụng giúp kiểm soát chuyển động đóng/mở của nắp thùng. Ngăn chặn va đập hiệu quả, tránh tình trạng nứt, vỡ nắp thùng do va chạm mạnh khi đóng/mở nắp.

    Khay đựng rác bên trong có thể tháo rời, thuận tiện cho việc vệ sinh, dọn đổ rác. Khay có gắn quai xách giúp bạn lấy ra khỏi thùng dễ dàng. Ngoài ra thùng rác này có thiết kế lỗ thoáng khí rất tiện lợi, nhằm làm bay mùi rác khi bạn mở.

    Thùng rác inox đạp chân 12L cao cấp sở hữu kiểu dáng tròn cao góp phần tăng thêm vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian sống của bạn. Thùng rác có dung tích lớn có thể sử dụng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng, trung tâm thương mại…

    [​IMG]

    Thông tin liên hệ đặt hàng sản phẩm

    Hành Tinh Xanh tự hào là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm thùng rác inox lớn nhất tại Hà Nội, TP.HCM. Các sản phẩm của Hành Tinh Xanh đa dạng về mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Phù hợp với mọi nhu cầu khó tính nhất của khách hàng. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Sản phẩm thùng rác inox đạp chân được cung cấp bởi công ty Hành Tinh Xanh luôn được cải tiến về chất lượng. Để có thể chinh phục được mọi khách hàng khó tính nhất.
    Liên hệ báo giá và đặt hàng: 0981228766 - 0912026829
     

Chia sẻ trang này

Loading...